ฉลองครบรอบ 1 ปี “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัตรเครดิต เปิดตัว 3 ไลฟ์สไตล์กูรูนำเที่ยว ร่วมสรรค์สร้าง เอ็กซ์คลูซีฟทริป 3 สไตล์สุดพิเศษ

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๑:๑๘
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ฉลอง ครบรอบ 1 ปี บริการ “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” ชูจุดขายเหนือคู่แข่งทางด้านธุรกิจท่องเที่ยว ครบครันทั้งจองตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก การจัดทริปส่วนตัว ตลอดจนถึงการบริการทางการท่องเที่ยวในรูปแบบอื่นๆ ในโอกาสที่ ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส เปิดให้บริการ ครบ 1 ปี และมีเสียงตอบรับดีมาก จึงมีแนวคิดที่จะนำเสนอรูปแบบต่างๆ ไอเดียใหม่ๆ เข้าไปในโครงการ เพื่อต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้วยการให้ลูกค้าได้รับบริการดีๆ จากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ โดยเฉพาะในเรื่องประสบการณ์การเดินทางอย่างมีสไตล์ จึงเปิดตัว 3 ไลฟ์สไตล์กูรู ที่จะพาสมาชิกบัตรฯ ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ “ทริปอิ่มบุญ อิ่มท้อง อิ่มใจ” กับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา, “ทริปเที่ยวลิ้ม ชิมรส สุดยอดอาหาร” กับ ม.ล. ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ และ “ทริปสัมผัสวัฒนธรรม ดื่มด่ำมรดกล้ำค่า” กับ อ.เผ่าทอง ทองเจือ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเงินสดธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า ซิตี้แบงก์มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์เหนือระดับ เพื่อตอบสนองสมาชิกในด้านการท่องเที่ยว เพราะปีหนึ่งๆ จะมีผู้คนเดินทางท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้นจึงเห็นโอกาสทางธุรกิจ เพื่อที่จะให้สมาชิกบัตรฯสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกับบริการ ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส พร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นมากมายให้กับสมาชิกบัตรฯ

“ปีนี้เราจะมีเอ็กซ์คลูซีฟทริปเพิ่มขึ้น โดยมีกูรู 3 ท่านนำทริป อย่างทริปที่ไปกับหมอช้าง เคยนำร่องไปแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและมีเสียงเรียกร้องให้จัดเพิ่ม ซึ่งเราก็ดำเนินการให้ นอกจากนี้ยังมีทริปกับม.ล.ภาสันต์ ซิตี้แบงก์ไดนิ่งกูรู จะพาทุกท่านไปอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ และพาไปสถานที่พิเศษต่างๆ ที่ทัวร์ไม่ค่อยพาไปแต่ซิตี้แบงก์พาไป และอีกทริปหนึ่งนำโดยอาจารย์เผ่าทอง จะนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องศิลปวัฒนธรรมต่างๆ ซึ่งอาจารย์บรรยายได้ดีมาก สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมทริปใดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่ ซิตี้แบงก์ ทราเวลเซอร์วิส 02-788-2888 หรือเข้าไปดูในเว็บไซต์ http://www.citibank.co.th/citibanktravelservice/ ซึ่งมีแพ็คเกจ และ ทริปต่างๆ ให้เลือกมากมาย หากทริปที่มีอยู่ยังไม่ถูกใจสามารถแจ้งเราได้ว่าอยากให้จัดไปที่ไหนเป็นพิเศษ” นางสาววรลักษณ์ กล่าว

เพื่อเพิ่มประสบการณ์แห่งการเดินทางในรูปแบบที่แตกต่างมากขึ้น ซิตี้แบงก์จึงได้แนะนำ 3 ไลฟ์สไตล์กูรูนำเที่ยวตลอดปี 2555 ซึ่งจะเป็นการท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟทริป โดยท่านแรก คือ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านซินแส ฮวงจุ้ยชื่อดัง ผู้ที่จะนำทริปการเดินทางสู่เกาะฮ่องกงอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมตามคำเรียกร้อง คงคอนเซ็ปต์ “อิ่มบุญ อิ่มท้อง อิ่มใจ” ที่ในทริปจะมีการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พูดคุยเรื่องฮวงจุ้ยแบบเป็นกันเอง พร้อมลิ้มรสอาหารเลื่องชื่อและช้อปปิ้งอย่างจุใจและนอกจากนี้ยังมีแผนเตรียมเปิดตัวทริปเจาะลึกศาสตร์แห่งพลังและฮวงจุ้ยที่สิงคโปร์อีกด้วย ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่ง ทริปสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์โดยเฉพาะ

“เราเลือกทริปไปฮ่องกง เพราะเป็นเกาะที่ให้ความสำคัญเรื่องฮวงจุ้ย โดยเฉพาะในการสร้างพวกตึกหรืออาคารสูง ที่นี่เขาต้องมีการขออนุญาตเรื่องฮวงจุ้ยด้วย ถ้าผิดหลักจะไม่ให้สร้างเลย หรือไปค้ำ ไปคุกคามที่ของคนอื่นมากๆ ก็ไม่ได้ ตอนไปทริปที่แล้วผมได้ชี้ให้ผู้ร่วมทริปดูแต่ละตึกเลยว่าใช้หลักอะไร เพื่อให้เขาได้ความรู้ในหลักฮวงจุ้ยและนำมาปรับใช้กับกิจการของตนเองเพื่อให้เกิดโชคลาภได้ สำหรับทริปที่จะไปในเดือนกรกฎาคมนั้น นอกจากจะได้ไปไหว้พระขอพรกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายแล้ว ยังเน้นในเรื่องวัตถุมงคลด้วย คือ การไปช้อปปิ้งฮ่องกง ใครๆ ก็ไปได้ แต่ไปช้อปปิ้งวัตถุมงคลนี่ต้องไปกับผมเท่านั้น เพราะพาไปในแหล่งที่ใช่ ช่วงนี้มีคนกังวลกับเรื่องปีชงเยอะ ผมจะพาไปดูของมงคลที่เหมาะกับแต่ละคน นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่ฮ่องกงจัดเทศกาลเซลกระหน่ำทั้งเกาะพอดี ก็จะได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมกันในราคาสุดคุ้ม ส่วนเรื่องอาหารการกินรับรองว่าถูกใจทุกคนแน่ เพราะจัดมาแต่ร้านที่ขึ้นชื่อทั้งนั้น ท่านใดสนใจทริปสนุกแบบอิ่มบุญ อิ่มท้อง อิ่มใจ อยากให้รีบจองกันครับ” หมอช้างกล่าว

ไลฟ์สไตล์กูรู ท่านถัดมา ม.ล. ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ กูรูนักชิม เจ้าของนามปากกาปิ่นโตเถาเล็ก หรือที่รู้จักกันในนาม “ซิตี้แบงก์ ไดนิ่งกูรู” ซึ่งจะพาชิมถึง “ฮ่องกง” ในเดือนสิงหาคม เพื่อลิ้มรสสุดยอดเมนูรสเลิศที่ นักชิมไม่ควรพลาดทั่วฮ่องกง ที่แต่ละเมนูคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดย ม.ล. ภาสันต์ จะนำเที่ยวชิมอีก ทริปในเดือนตุลาคม ที่ “เซี่ยงไฮ้” ลิ้มรสอาหารเลื่องชื่อที่ถือเป็นสุดยอดของเซี่ยงไฮ้ พร้อมเยี่ยมชมสถานที่ที่สวยงามพร้อมอาหารเลิศรสขึ้นชื่อสูตรต้นตำรับอาหารจีนอย่างแท้จริง

“ทริปฮ่องกง ที่จะไปกันวันที่ 10-12 สิงหาคม นี้ ผมจะพาไปรับประทานร้านกับข้าวที่คนฮ่องกงรับประทานกัน แบบเปิดประตูลิฟท์เข้าไปก็เจอร้านสองชั้น มี 7-8 โต๊ะปูผ้าขาว ผมอยากแนะนำให้ลองกับข้าวแบบง่ายๆ อย่างผักกาดเขียว ผักตากแห้งที่มาผัดกับหมูสับ แค่นั้นก็อร่อยแล้ว ซี่โครงเปรี้ยวหวานก็อร่อยสุดยอด ยังมีเมนูมงคลคือไก่อบเกลือ ที่กินกันในงานแต่งงาน ส่วนอีกร้านที่เคยไปแล้วติดใจมากคือ ร้านหลงหวา แถวซาถิ่น ที่นี่อาหารอร่อยทุกอย่าง ขนาดโจ๊กไก่ยังอร่อย นกพิราบทอดในย่านนี้ก็ขึ้นชื่อมาก และอีกที่หนึ่งที่ห้ามพลาดคือ ไหล่ การ์เด้น (Lei Garden Restaurant) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง เมนูเด็ดๆ ได้แก่ เป็ดย่างหมูกรอบ ติ่มซำ ขาไก่น้ำแดง โดยรวมๆ ทริปของผมก็เป็นการไปกิน ไหว้พระ ช้อปปิ้ง เหมือนกัน แต่ว่าใช้เวลาบนโต๊ะอาหารเยอะหน่อย

ส่วนทริปเซี่ยงไฮ้ จะไปช่วง 19 — 23 เดือนตุลาคม ซึ่งทริปนี้คงไม่ได้ชิมอาหารสไตล์กวางตุ้งแบบฮ่องกงอย่างเดียว แต่จะมีอาหารที่หลากหลายขึ้น ไปซูโจว กับ หังโจว ด้วย เราจะไปรับประทานอาหารอร่อยๆ อย่าง ไก่แช่เหล้า ขาห่านน้ำแดง ปลาทอด และจะได้ลิ้มลิงอาหารปักกิ่ง ต้นตำรับเป็ดปักกิ่งที่นั่นจะเป็นยังไงรับรองได้ชิมกันแน่ๆ ครับ” กูรูนักชิม กล่าว

ไลฟ์สไตล์กูรู ท่านสุดท้าย อ. เผ่าทอง ทองเจือ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ และ ศิลปวัฒนธรรม จะพาไปดื่มด่ำมรดกล้ำค่า กับทริป “หลวงพระบาง” ในเดือนพฤศจิกายน พาเยือนสถานที่สำคัญ สัมผัสวัฒนธรรมพื้นเมืองอันงดงามที่สืบทอดจากโบราณสู่ปัจจุบันเป็นการเปิดประสบการณ์อันล้ำค่าอย่างแท้จริงตลอดทั้งทริป พร้อมทั้งแทรกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยทางประวัติศาสตร์ซึ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่าผู้ที่ไปเที่ยวด้วย นอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้รับเกร็ดความรู้ไปบอกต่อเพื่อนๆ ได้อีกมาก

“ทริปของผมคือ พาสมาชิกบัตรไปเที่ยวหลวงพระบาง รับประกันได้ว่าต้องสนุกสนานแน่ และขอย้ำว่าแตกต่างจากที่หลายๆ ท่านเคยไปมาแล้ว เพราะมีความพิเศษตรงที่เราจะไปซอกแซก เสาะหาสิ่งที่จะดู สิ่งที่จะให้ความรู้กับเรา อย่างวัดเชียงทอง ที่เราจะพาไปเยือน และเข้าไปยังอุโบสถให้ทุกคนเห็นภาพว่า วัดนี้ให้อิทธิพลต่อวัดพระแก้วของไทยในครั้งแรกที่สร้างในสมัยรัชกาลที่ 1 มีหน้าตาเหมือนกัน ต่อมาในสมัยรัชกาลที่ 3 จึงได้ปรับปรุงใหม่จนกระทั่งเป็นอย่างในปัจจุบัน

ผมยังเป็นคนที่ชอบรับประทานของอร่อยด้วย จึงได้เลือกร้านที่อร่อยและขึ้นชื่อของหลวงพระบางไว้สำหรับผู้ร่วมทริป ส่วนใครชอบช้อปปิ้งก็ไม่ผิดหวัง เพราะที่นี่มีงานหัตถกรรมให้เลือกซื้อมากมาย โดยเฉพาะผ้าทอจะมีชื่อเสียงมาก ใช้เงินไทยซื้อได้เลย แลกแบงค์ย่อยไปเยอะๆ จะทำให้การช้อปปิ้งเป็นสวรรค์เลย เงิน 1,000 บาท อาจได้ของหอบใหญ่กลับมา ผมตั้งใจและหวังว่าจะได้พบกับสมาชิกบัตรฯ ทุกท่านที่สนใจในกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ จะได้ไปร่วมสนุกและสัมผัสความประทับใจที่หลวงพระบางด้วยกันครับ” ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ และ ศิลปวัฒนธรรม เผยถึงไฮไลท์ของทริปที่จะเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว มาร่วมในงานนี้ด้วย คือ นักแสดงหนุ่ม สุดฮอต บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ โดยมาเผยถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดโปรดและทริปประทับใจ นอกจากนี้ยังมีโครงการที่จะร่วมเดินทางไปกับ Citibank Travel Service พาสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ท่องเที่ยวไปในโลกกว้างในรูปแบบสุดพิเศษอีกด้วย

“ถึงจะมีงานเยอะ แต่ทุกปีผมจะหาเวลาว่างไปเที่ยวยาวๆ ประมาณ 2-3 ครั้ง ชอบการท่องเที่ยว ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะแบ็คแพ็คลุยๆ ไปเที่ยวเฮฮากับเพื่อนๆ หรือเที่ยวแบบสบายๆ ก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่ให้มีกลุ่มมีแกงค์เพื่อนไปด้วยกัน เที่ยวในประเทศก็ค่อนข้างเยอะ ถ้าไปต่างประเทศก็จะชอบ ญี่ปุ่น เกาหลี ส่วนทริปที่ประทับใจ คงเป็นตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรก ประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เพราะผมรู้สึกว่าเด็กส่วนใหญ่โตขึ้นมาด้วยการ์ตูนญี่ปุ่น รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ วัฒนธรรมต่างๆ ของญี่ปุ่น พอได้ไปที่นั่นก็รู้สึกว่าทุกอย่างดูตื่นตาตื่นใจไปหมด เป็นครั้งแรกที่ได้เจอหิมะด้วย เลยสนุกเต็มที่ และประทับใจกับอาหารอร่อยหลายอย่าง

“ในอนาคตอาจจะมีทริปพิเศษของผมกับสมาชิกบัตรซิตี้แบงก์ ก็คิดไว้ว่าอาจจะไปเกาหลี เพราะเคยไปมาครั้งหนึ่งแต่ตอนนั้นไปทำงานและมีเวลาน้อย จึงรู้สึกไม่ค่อยเต็มอิ่มเท่าไหร่ ผมว่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายน่าจะชอบประเทศเกาหลีนะ อย่างผู้หญิงจะได้ช้อปปิ้ง ซื้อเครื่องสำอาง ตามรอยซีรี่ส์ ส่วนผู้ชายอาจชอบรับประทานอาหาร และมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำหลายอย่าง นอกจากนี้ผมกับทางซิตี้แบงก์ยังมีกิจกรรมร่วมกันอีกตลอดทั้งปี ต้องคอยติดตามครับว่าจะมีกิจกรรมอะไรดีๆ มาฝากทุกท่านบ้าง” พระเอกเสน่ห์แรง กล่าว

ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส ให้บริการในส่วนของการซื้อตั๋วทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเดินทาง ทั้งเครื่องบิน รถไฟ เรือ รวมถึงแพ็คเกจทริปต่างๆ ทั้งแบบเบาๆ เช่น ตั๋ว + โรงแรม หรือเป็นทริปแบบจัดเต็ม โดยมีหลายแพ็คเกจให้เลือกซื้อ โดยสมาชิกบัตรฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์เมื่อชำระผ่านบัตร คือ ไม่มีการเสียค่าธรรมเนียมการรูดบัตรฯ ซึ่งจะแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมประมาณ 3 %, สามารถเลือกชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือนกับ Citibank Paylite 0 % นานสูงสุด 10 เดือน, รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 5 % เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในต่างประเทศตลอดการเดินทางในแต่ละทริป ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดไว้ และรับเครดิตเงินคืน 10% สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ในการจองตั๋วเครื่องบินหรือแพ็คเกจทัวร์ผ่าน Citibank Travel Service

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” และ เอ็กซ์คลูซีฟทริปกับ 3 ไลฟ์สไตล์กูรู ได้ที่ โทร 0-2788-2888 กด 2 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%