“อีไฟแนนซ์” จับมือ S2M และ Business Line & Life จัดมหกรรมสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี “Better Trade Expo 2012”

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๘
เว็บไซต์ด้านการลงทุน “อีไฟแนนซ์ ไทย ดอทคอม” ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด จับมือสองพันธมิตร Stock2morrow และ Business Line & Life จัดมหกรรมสัมมนาเชิงความรู้ด้านการลงทุนยิ่งใหญ่แห่งปี “Better Trade Expo 2012” ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 ณ ไบเทค บางนา หวังติดอาวุธให้นักลงทุนทั้งรุ่นเก๋า-รุ่นใหม่ ให้มีความรู้ครบเครื่องเรื่องการลงทุน ทั้งข้อมูลข่าวสาร เทคนิค กลยุทธ์ และ เทคโนโลยีด้านการลงทุน พร้อมฟังประสบการณ์ตรงจากคนรวยหุ้นตัวจริง ตั้งเป้าดึงดูดนักลงทุนร่วมงาน 4-5 พันคน เชื่อได้รับการตอบรับล้น

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการลงทุน www.eFinanceThai.comเปิดเผยว่า ในโอกาสที่เว็บไซต์อีไฟแนนซ์ไทย ดอทคอม ได้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุน มาครบปีที่ 11 และกำลังจะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 12 ทางบริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด จึงได้จับมือกับพันธมิตรผู้ให้ข้อมูลด้านการลงทุนต่อนักลงทุนระดับแนวหน้าของไทย คือ บริษัท สต๊อคทูมอร์โรว์ จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการลงทุน "Stock2morrow" และรายการ Business Line & Life รายการทีวีเพื่อชีวิตธุรกิจที่มีความสุข ทางสถานีสุวรรณภูมิ ร่วมกันจัดมหกรรมสัมมนาเชิงความรู้ด้านการลงทุนโดยภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศภายใต้ชื่อ “Better Trade Expo2012” ขึ้นเพื่อตอบแทนให้กับนักลงทุนที่ติดตามข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุนกับทั้ง 3 บริษัทมาอย่างต่อเนื่อง

“งานมหกรรมสัมมนาเชิงความรู้ด้านการลงทุน “Better Trade Expo 2012” ครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างอีไฟแนนซ์ไทย และ พันธมิตรทั้ง 2 ราย คือ "Stock2morrow" และรายการ Business Line & Life ที่มีจุดประสงค์เดียวกัน คือ ต้องการให้นักลงทุนรายย่อย ที่ถือเป็นกลุ่มนักลงทุนที่มีสัดส่วนการซื้อขายมากที่สุดของตลาดแต่มักจะได้รับความเสียหายมากที่สุดอันเนื่องมาจากการขาดองค์ความรู้ที่สำคัญในการลงทุน ได้เข้าร่วมงานเพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านต่างๆ ให้ครบเครื่องทุกเรื่องการลงทุน ซึ่งงานนี้ได้พยายามวางเนื้อหาของงานให้ตรงกับใจของนักลงทุนทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มนักลงทุนรุ่นเก๋า และนักลงทุนหน้าใหม่ เพื่อนำไปสู่การลงทุนที่มีคุณภาพและได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างคุ้มค่า นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการออกบูธเพื่อจำหน่ายอุปกรณ์เสริมที่สนับสนุนการลงทุนทุกรูปแบบ อาทิ หนังสือคู่มือด้านลงทุน คอร์สอบรมด้านการลงทุน อุปกรณ์เทคโนโลยี โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน พร้อมซอฟต์แวร์การลงทุน รวมทั้งกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลมากมายด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนมากกว่า 4,000คน” นายพรเลิศ กล่าว

นายปิยะพันธ์ วงศ์ยะรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สต๊อคทูมอร์โรว์ จำกัด (S2M) ผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการลงทุน "Stock 2 morrow" กล่าวถึงการจัดงาน “Better Trade Expo 2012” ว่า ชื่นชมในแนวคิดของ อีไฟแนนซ์ไทย ในการทำสิ่งแปลกใหม่ในกับวงการนักลงทุนในตลาดทุน ซึ่งที่ผ่านมาต้องการจะเห็นงาน Expo ที่เจาะด้านการลงทุนในหุ้นอยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสได้รับเชิญจึงตกลงเข้าร่วมงานโดยทัน ซึ่ง S2M นำ 3 กิจกรรมไปร่วมคือ การเปิดแนวคิดการลงทุนในเวทีใหญ่ ซึ่งจะมีเผยเคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการลงทุนในหุ้น พร้อมๆกับการแนะนำเครื่องมือที่ใช้ในการลงทุน กิจกรรมที่สองคือการเปิดคอร์สสร้างความรู้ด้านเทคนิคคอลเจาะ Elliott Wave และกิจกรรมเปิดตัวหนังสือในค่าย Stock2morrow ที่หลายๆคนรอคอย

“งาน Better Trade เป็นงานที่เตรียมการมาเป็นอย่างดี โดยคนในวงการและในนั้นก็มีนักลงทุนที่เข้าใจนักลงทุนด้วยกันเป็นอย่างดี จึงไม่น่าพลาดกับงานดีๆของทั้งคนที่ลงทุนหุ้นอยู่แล้ว หรือทั้งกับคนที่กำลังจะเริ่มต้นลงทุนหุ้น โดยตลอดทั้งงานนอกจากการฟังสัมมนาดีๆที่มีทั้งวัน ยังมีการออกบูธต่างๆที่น่าสนใจ ทำให้มั่นใจว่าในเวลา 1 วันที่ได้มาร่วมในงานนี้ของนักลงทุน น่าจะเป็นวันดีๆที่ได้เปิดโลกสู่การลงทุนหรืออาจจะเป็นวันที่เริ่มต้นสู่ความมั่งคั่งของบางคนได้เลยทีเดียว”นายปิยะพันธ์กล่าว

นางสาวณัฐกานต์ บุญสอน บรรณาธิการบริหาร รายการ Business Line & Life และ Stock Review กล่าวว่า “Better Trade Expo 2012” เป็นโครงการที่ดีช่วยสร้างความเป็นอิสระต่อการคิดการลงทุนแก่นักลงทุนไทย โดย Business Line & Life ได้เตรียมนำข้อมูลเด็ด และข้อมูลจากนักกลยุทธ์ นักลงทุนต่างๆที่ประสบความสำเร็จ มาฝากในงานด้วย ซึ่งนักลงทุนไม่ควรพลาด เนื่องจากงานนี้จัดขึ้นเพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะ โดยต้องการสร้างความเชื่อมั่นในการลงทุนให้กับนักลงทุนทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า สามารถลงทุนได้อย่างมีความสุข ยืนอยู่ในตลาดทุนได้ตลอดไป ขอย้ำว่าอย่าพลาดโอกาสในการสร้างอิสรภาพทางความคิดการลงทุน เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูมิภาคในอนาคตอีก 3-5 ปีต่อจากนี้

สำหรับงาน “Better Trade Expo 2012” จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในวันที่ 6 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 8.30-18.00 น. ภายในงานจะเน้นการถ่ายทอดองค์ความรู้ 5 ด้านที่สำคัญต่อการลงทุน ได้แก่ ข้อมูลข่าวสาร พื้นฐาน เทคนิค กลยุทธ์และเทคโนโลยีด้านการลงทุนแบ่งพื้นที่จัดงานเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ห้องสัมมนาทางด้านการลงทุนโดยวิทยากรรับเชิญจากผู้บริหารหน่วยงานภาคภาครัฐและเอกชน นักวิชาการ นักวิเคราะห์ และเทรดเดอร์ทั้งในและต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ซึ่งในส่วนนี้รองรับนักลงทุนได้ประมาณ 1,000 คน และนักลงทุนสามารถเข้าร่วมสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับส่วนที่ 2 เป็นห้องสัมมนาขนาดกลางจัดสัมมนาทางด้านการให้ความรู้ ด้านเทคนิคและกลยุทธ์การลงทุน โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างอีไฟแนนซ์ไทย และStock2morrow สัมมนาในหัวข้อ“จับจังหวะซื้อ-ขาย กับกราฟชั้นเซียน” วัดเป้าราคาจาก Fibonacci และประยุกต์ใช้ Elliott wave ในการเทรด ซึ่งในส่วนนี้มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมสัมมนาแต่เชื่อว่าสิ่งที่นักลงทุนได้รับจะคุ้มค่าตลอดการอบรม 5 ชั่วโมงเต็ม โดยในห้องนี้สามารถรองรับผู้สนใจได้จำนวน 400 คน

ส่วนที่ 3 เป็นส่วนของการออกบูธของบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจดทะเบียน รวมทั้งบริษัทและองค์กรที่ให้การสนับสนุนนำเสนออุปกรณ์ สินค้า บริการ ด้านการลงทุนมาจำหน่ายและนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ กว่า 25 บูธ พร้อมกับมีเวทีย่อยตรงใจกลางลานจัดกิจกรรม เพื่อจัดเสวนานักวิเคราะห์ บริษัทจดทะเบียนและนวัตกรรมทางด้านการลงทุนต่างๆ

ณัฐกานต์ บุญสอน

ปิยะพันธ์ วงศ์ยะรา

พรเลิศ เตชะรัตโนภาส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค