เมืองไทยประกันชีวิตรุกตลาดสูงวัย ส่งความคุ้มครองใหม่ เอาใจรุ่นใหญ่ครอบคลุม 5 โรคร้ายแรง

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๓๔
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย รุกตลาดผู้สูงวัยต่อเนื่อง ส่งความคุ้มครองตรงใจเจาะความต้องการลูกค้ายุคใหม่ที่เน้นความคุ้มครองชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ 5 โรคร้ายแรง พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาแห่งความสุขและรอยยิ้มตามสไตล์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “ในปัจจุบัน สภาวะสังคมไทยมีการแปรเปลี่ยนไป ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้รูปแบบการดำรงชีวิตของคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ทั้งเรื่องพฤติกรรมการบริโภค การขาดการออกกำลังกายและพักผ่อนที่เพียงพอ อันก่อให้เกิดโรคภัยต่างๆ ที่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพ อาทิ โรคเกี่ยวกับหลอดเลือดในสมอง โรคหัวใจ โรคมะเร็ง เป็นต้น ทั้งนี้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงสภาวะความเสี่ยงต่อสุขภาพของประชาชนคนไทย จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เน้นความคุ้มครองชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ โดยเฉพาะโรคร้ายแรงที่เกิดกับคนไทยในยุคปัจจุบัน เพื่อสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่แสวงหาความอุ่นใจในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” ซึ่งบริษัทฯ ขอนำเสนอความคุ้มครองใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้

โครงการ เมืองไทย รุ่นใหญ่ ไฟท์ 5 โรค ซึ่งผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองชีวิตแบบสบายใจจนครบอายุ 90 ปี พร้อมกับความคุ้มครองอุบัติเหตุและอุบัติเหตุสาธารณะ ตลอดจนความคุ้มครองการเจ็บป่วยถึง 5 โรคร้ายแรงจนถึงอายุ 70 ปี ซึ่งได้แก่ 1.โรคมะเร็งระยะลุกลาม (Invasive Cancer) 2.กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน (Acute Heart Attack) 3.โรคหลอดเลือดในสมอง (Major Stroke) 4.โรคสมองเสื่อม (Alzheimer’s disease) 5.ทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร (Total and permanent disability) เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ต้องการความมั่นใจและมีหลักประกันที่รองรับความมั่นคงในช่วงบั้นปลายชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยแบบสบายๆ เหมาะสมกับสถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงที่ต้องปรับตัวตามปัจจัยต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมรองรับกับความเปลี่ยนแปลงนั้นได้ สำหรับโครงการฯ นี้ รับประกันผู้ที่มีอายุ 40 - 65 ปี โดยการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งสามารถชำระเบี้ยได้ทั้งรายปีและรายเดือน โดยจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด 300,000 บาท ซึ่งเบี้ยประกันภัยจะขึ้นอยู่กับเพศ อายุ รายละเอียดเฉพาะบุคคล และแผนประกันที่เลือก นอกจากนี้จุดเด่นของโครงการฯ คือการให้ความคุ้มครองชีวิต อุบัติเหตุ และอุบัติเหตุสาธารณะ ด้วยเบี้ยประกันภัยไม่แพงและคงที่ตลอดอายุสัญญา โดยผู้เอาประกันภัย ไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และ ยังมีเงินครบสัญญา ทั้งนี้ผลประโยชน์ความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์

ในโอกาสนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของโครงการเมืองไทย รุ่นใหญ่ ไฟท์ 5 โรค เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคให้เกิดการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ตลอดจนความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดีต่อบริษัทฯ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้รับเกียรติจากคุณเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือคุณหม่ำ เป็นผู้นำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราว สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของความคุ้มครอง ผ่านแนวคิด “เมื่ออายุมากขึ้น โรคภัยก็เริ่มมาเยือน เปรียบเหมือนการกรรโชกทรัพย์ และคุณก็ต้องเสียเงินจำนวนมาก เพื่อให้ชีวิตอยู่รอด แต่ถ้าคุณทำประกันไว้ คุณจะเหมือนมีเพื่อนมาช่วยต่อสู้ จัดการกับโรคร้าย ไม่ต้องสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากอีกต่อไป” ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวด้วยอารมณ์ขัน และสนุกสนานอย่างเช่นเคย เพื่อสอดคล้องความเป็นแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม และยังใช้เทคนิคทางภาพ เน้นสิทธิประโยชน์สำคัญ ทำให้ผู้บริโภคจำได้ง่ายขึ้นโดยจะออกอากาศทางโทรทัศน์ทุกช่องในเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

“บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองด้านสุขภาพเพื่อคนไทย ตลอดจนการให้บริการที่เหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมเมืองไทย Smile Club ที่จัดขึ้นตลอดปี ควบคู่ไปกับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและมั่นคงแข็งแกร่ง เพื่อความอุ่นใจที่มาพร้อมความสุขและรอยยิ้มของลูกค้าทุกท่านตลอดไป” นายสาระกล่าวสรุป

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด

โทร. 022902127 , 022902420

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ