ออมสิน จัดเทศกาลลดหย่อนภาษีกับเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๓:๓๖
ธนาคารออมสิน จัดเทศกาลลดหย่อนภาษี โค้งสุดท้ายของปี 2555 ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2555 รวมเงินฝากคุ้มครองชีวิต 11 รูปแบบ นำเสนอผ่านกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งครบถ้วนด้วยสิทธิประโยชน์ทั้งคุ้มครองชีวิต เงินปันผล และนำไปหักลดหย่อนภาษีสำหรับปีภาษี 2555

นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มการตลาด เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินขอเชิญชวนผู้รักการออมเงินที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและนำเงินฝากไปหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย ร่วมออมเงินกับผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตด้วยกิจกรรมพิเศษ “เทศกาลลดหย่อนภาษี กับเงินฝาก..คุ้มครองชีวิต” เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ณ สาขาของธนาคารออมสินทุกแห่งทั่วประเทศกว่า 900 แห่ง โดยลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่กรมธรรม์แบบที่ใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษีได้ วงเงินตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป จะได้รับของที่ระลึก “กระเป๋าแฟชั่นสุดเก๋” ซึ่งในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2555) นางพรรณี สถาวโรดม ประธานกรรมการธนาคารออมสิน ได้ทำพิธีเปิดเทศกาลลดหย่อนภาษี กับเงินฝาก..คุ้มครองชีวิต ณ หอประชุมเพชรรัตน ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่

“สำหรับผู้ที่วางแผนการออมเงิน เชื่อได้เลยว่าจะต้องมีเงินฝากคุ้มครองชีวิตอย่างน้อย 1 กรมธรรม์ ซึ่งแต่ละคนตั้งโจทย์ด้านสิทธิประโยชน์จากกรมธรรม์ต่างกัน และมีจำนวนไม่น้อยที่ต้องการกรมธรรม์ที่สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งในช่วงระหว่างปีที่ผ่านมาบางคนอาจยังไม่วางแผนว่าจะเปิดกรมธรรม์เพื่อนำไปหักลดหย่อนภาษี แต่เมื่อเข้าช่วงปลายปีอย่างนี้คงจะมาดูรายได้กับรายจ่ายเพื่อเตรียมยื่นแบบ แสดงรายการเสียภาษีบุคคลธรรมดา จะทำให้รู้ว่าต้องหารายการที่จะช่วยลดหย่อนภาษี และเงินออมคุ้มครองชีวิตจะเป็นอีกคำตอบหนึ่งที่สำคัญ โดยธนาคารออมสินเชื่อว่ารูปแบบของเงินฝากคุ้มครองชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีที่มีอยู่ถึง 11 รูปแบบนั้น จะเป็นทางเลือกของผู้ฝากได้” นายพิศิษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ แบบกรมธรรม์สงเคราะห์ชีวิตที่สามารถนำเงินฝากไปหัดลดหย่อนภาษีได้จะอยู่จำนวน 11 แบบ (รายละเอียดตามเอกสารแนบ) ได้แก่ แบบออมสินคู่ขวัญ (เฉพาะระยะเวลา 10 ปี คุ้มครอง 15 ปี), แบบออมสินสบายใจ, แบบออมสินเงินได้รายเดือน, แบบออมสินเกษียณสุข, แบบออมสินสะสมทรัพย์ 50/10, แบบออมสินทรัพย์อนันต์ 99, แบบออมสินบำนาญ 90/60, แบบออมสินคู่ใจ 10/10, แบบออมสินสุขใจ 12/6, แบบออมสิน 10/1 และแบบออมสินเพื่อบัณฑิต

โดยที่ ณ วันที่ 30 กันยายน 2555 ผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิต มีกรมธรรม์ที่ใช้สิทธิ หักลดหย่อนภาษีอยู่จำนวน 198,697 กรมธรรม์ คิดเป็นเงินฝากคงเหลือ 3,435.5 ล้านบาท ขณะที่จำนวนกรมธรรม์มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,173,693 กรมธรรม์ คิดเป็นยอดเงินฝากคงเหลือ 69,317.29 ล้านบาท โดยมีจำนวนเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตเพิ่มสุทธิ 12,845.13 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้