กรุงไทยเปิดตัวเกม N Battle สมรภูมิคนกล้า ล่าเงินล้าน

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๐๔
ธนาคารกรุงไทยเดินหน้ารุกตลาด Online และ Social Media เปิดตัวเกม N Battle พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า KTB netbank เพิ่มรัศมีช่วงชิงและถือครอง N Ball เป็น 2 เท่า ลุ้นรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14-25 พฤศจิกายนนี้

ดร.อนุชิต อนุชิตานุกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และบริการจัดการทางการเงิน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้ปฏิวัติวงการธนาคาร โดยนำเทคโนโลยีมาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการ และเปิดอิสระในโลกการเงินอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยบริการ KTB netbank หรือ Virtual Bank เต็มรูปแบบ ที่สามารถใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรือ แท็บเลต สะดวกกว่าการไปธนาคาร เหมือนมีธนาคารสาขาส่วนตัว ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ดังนั้นเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ธนาคารได้เปิดตัวเกม N Battle ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันช่วงชิง N Ball ผ่านการเชื่อมต่อระบบ Internet

ลูกค้าร่วมเล่นเกม N Battle ได้ โดยธนาคารจะปล่อย N Ball ครั้งละ 1 ตัว ในเขตพื้นที่ กทม.ที่ธนาคารกำหนด ซึ่งผู้เล่นที่อยู่ใกล้ N Ball ในเขตรัศมี 50 เมตร สามารถช่วงชิง N Ball มาไว้ในโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเลตของตนได้ และมีระยะเวลาหลบหนี 1 นาที โดยไม่มีผู้เล่นคนใดมาช่วงชิง N Ball ได้ กรณีลูกค้าที่ใช้บริการ Internet banking ของ KTB netbank ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเป็น 2 เท่า โดยสามารถช่วงชิง N Ball ได้ในระยะทาง 100 เมตร และมีระยะเวลาหลบหนีเพิ่มเป็น 2 นาที ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Application N Battle ผ่านทาง App Store (ระบบ ios) ได้ตั้งแต่วันนี้ และดาวน์โหลดทาง Play Store (ระบบ Android) ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2555

ดร.อนุชิต อนุชิตานุกูล เปิดเผยต่อไปว่า ลูกค้าสามารถเลือกเล่นเกม N Battle ได้ 2 ช่วง ประกอบด้วย ช่วงที่ 1 ระหว่างวันที่ 14-20 พฤศจิกายน 2555 จำนวน 7 วัน เป็นการแข่งขันวันต่อวัน ชิงรางวัล 100,000 บาท จำนวน 7 รางวัล มูลค่ารวม 700,000 บาท โดยธนาคารจะเริ่มปล่อย N Ball ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ผู้ถือครอง N Ball เป็นคนสุดท้ายในเวลา 19.00 น. ของแต่ละวัน จะเป็นผู้ได้รับรางวัล และช่วงที่ 2 ระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2555 เป็นการเล่นติดต่อกัน 2 วัน โดยธนาคารจะปล่อย N Ball ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555ผู้ถือครอง N Ball เป็นคนสุดท้ายในเวลา 14.00 น.ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2555 จะได้รับรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท ทั้งนี้ ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง www.facebook.com/KTBnetbank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?