บลจ.ทิสโก้ คว้าจังหวะหุ้นย่อตัว ส่ง “ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%” ลุยหุ้นไทยพื้นฐานดี ตั้งเป้ารีเทิร์น 8%

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๗:๔๐
บลจ.ทิสโก้ คว้าจังหวะหุ้นไทยย่อตัว ส่ง “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%” กองที่ 6 ลุยหุ้นไทยพื้นฐานดี หลังเศรษฐกิจไทยเติบโตต่อเนื่อง พร้อมรับอานิสงส์กระแสเงินทุนไหลเข้าหนุนตลาดหุ้น แนะลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไร ตั้งเป้าผลตอบแทน 8% เชื่อปีหน้าหุ้นไทยยังสดใส มองเป้า 1,450 จุด เปิดไอพีโอครั้งเดียวตั้งแต่ 28 พ.ย. - 13 ธ.ค. 55 ลงทุนขั้นต่ำ 5,000 บาท

TISCO Wealth บริการที่ปรึกษาการเงินการลงทุนครบวงจรจากทิสโก้ โดยนายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและที่ปรึกษาการลงทุน ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Senior Vice President, Head of Marketing and Wealth Advisory Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์การลงทุนในจังหวะเวลาที่เหมาะสม TISCO Wealth จึงเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 6” (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund # 6) ซึ่งเป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายผลตอบแทนไว้ที่ 8% เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ชอบลงทุนในหุ้นไทย และสามารถรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้ ทั้งนี้กองทุนไม่มีกำหนดอายุโครงการ โดยจะเลิกกองทุนหากสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% หรือมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) มากกว่าหรือเท่ากับ 10.80 บาท

TISCO Wealth ระบุว่า ยังมีมุมมองเป็นบวกต่อการลงทุนในตลาดหุ้น พร้อมได้ตั้งเป้าหมายดัชนีตลาดหุ้นไทย (SET Index) ปี 2556 อยู่ที่ 1,450 จุด จากแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนที่ขยายตัวมากกว่า 20% และสภาพคล่องในตลาดฯที่อยู่ระดับสูง ดังนั้น สำหรับนักลงทุนที่ลงทุนในระยะยาว แนะนำให้ถือ และลงทุนเพิ่ม เพื่อทำกำไรไปเรื่อยๆ (Let profits run)โดยยังคงมีมุมมองที่เป็นบวกสำหรับการลงทุนในระยะ 12 เดือนข้างหน้า เนื่องจากคาดแนวโน้มราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับสูงขึ้น ส่งผลบวกต่อกลุ่มพลังงานซึ่งมีน้ำหนักสูงถึง 20% ของน้ำหนักตลาดหุ้นไทย รวมทั้ง คาดว่าตลาดหุ้นไทยจะได้รับประโยชน์จากปริมาณเงินหรือสภาพคล่องที่ล้นระบบ อีกทั้ง ณ ระดับปัจจุบัน ตลาดหุ้นไทยมีระดับการซื้อขาย (P/E) ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในกลุ่ม TIPS (ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์) ดังนั้น คาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ตลาดหุ้นไทยจะปรับตัวสูงขึ้น และเข้าใกล้ค่าเฉลี่ยการซื้อขายของกลุ่ม

ทั้งนี้การเคลื่อนไหวของดัชนีหุ้นไทยในช่วงนี้มีการย่อตัวลงมาจึงนับเป็นช่วงจังหวะเหมาะสมที่นักลงทุนสามารถเข้าไปลงทุน เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับผลตอบแทนจากการลงทุน โดย กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 6 นับเป็นอีกทางเลือกของการลงทุนที่น่าสนใจ และเหมาะกับผู้ที่ต้องการกระจายการลงทุนในหุ้น และสามารถรับความเสี่ยงของการลงทุนได้

“ผลงานการบริหารกองทุนทาร์เก็ตฟันด์ที่ลงทุนในหุ้นไทย พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของทิสโก้ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถบริหารกองทุนได้เข้าเป้าหมายก่อนกำหนดทุกกองทุน อย่างล่าสุดคือ กองทุน ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ กองที่ 4 และ 5 ที่เราเสนอขายไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมา สามารถสร้างผลตอบแทนเข้าเป้าหมายที่ 8% ภายในระยะเวลา 2 เดือน และ 3 เดือน เท่านั้น สะท้อนให้เห็นถึงมุมมอง ความเข้าใจตลาด และจังหวะการลงทุนที่จะช่วยสร้างโอกาสในการรับผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าการเปิดขายกองทุนดังกล่าวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนในระดับที่ดีดังเช่นที่ผ่านมา” นายสาห์รัช กล่าว

โดย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 6” (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund # 6) มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ไม่กำหนดอายุโครงการ โดยจะเลิกโครงการหากสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% โดยเปิดเสนอขายเพียงครั้งเดียว ตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน — 13 ธันวาคม 2555 มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

เนื่องจากกองทุนมีการกำหนดเงื่อนไขการเลิกกองทุนก่อนกำหนด ผู้ลงทุนควรตระหนักว่า การกำหนดอัตราผลตอบแทนในเงื่อนไขการเลิกกองทุนก่อนกำหนด มิได้เป็นการรับประกันหรือทำให้คาดหวังว่าผู้ลงทุน

จะได้รับผลตอบแทนตามอัตรานั้น

ทั้งนี้ผลตอบแทนดังกล่าวเป็นผลตอบแทนก่อนหักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการยกเลิกกองทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4