สินเชื่อบ้านกสิกรไทยมอบรางวัลลูกค้าที่โชคดีในแคมเปญ “สินเชื่อบ้านกสิกรไทย ยืดเวลาให้ผ่อนยาวกว่าใครถึง 50 ปี”

ศุกร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๕๓
เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ศูนย์ K Home Smiles Club ธนาคารกสิกรไทย สาขา Crystal Design Center นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย เป็นตัวแทนมอบรางวัลให้แก่ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยผู้โชคดี ในแคมเปญ “สินเชื่อบ้านกสิกรไทย ยืดเวลาให้ผ่อนยาวกว่าใครถึง 50 ปี”

สำหรับแคมเปญ “สินเชื่อบ้านกสิกรไทย ยืดเวลาให้ผ่อนยาวกว่าใครถึง 50 ปี” ธนาคารกสิกรไทย ได้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าของธนาคารฯ ที่ยื่นกู้สินเชื่อบ้านตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2555 โดยมีรายละเอียดรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์ BMW Series 5 รุ่น 520d พร้อมชุดแต่ง จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 3,879,000 บาท และรางวัลที่ 2 เป็น New iPad 32 GB wifi 4G มูลค่ารางวัลละ 23,500 บาท จำนวน 49 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

นายชาติชาย กล่าวถึงผลของแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ยืดเวลาให้ผ่อนยาวกว่าใครถึง 50 ปี ว่า“ธนาคารฯ ประสบความสำเร็จกับแคมเปญนี้มาก ซึ่งมีลูกค้าสนใจสมัครสินเชื่อบ้านของธนาคารฯ กว่า 8,600 ราย สามารถปล่อยสินเชื่อได้มากกว่า 2 หมื่นล้านบาท ถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ และคาดว่าจะปล่อยสินเชื่อใหม่รวมทั้งปีได้กว่า 54,000 ล้านบาท”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4