กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัด “4 คุ้ม” ให้ลูกค้าเที่ยวง่ายสบายกระเป๋าในงาน“ไทยเที่ยวไทย”

ศุกร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๔:๐๐
บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ประกอบด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปร ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด และบัตรเพาเวอร์บาย ร่วมกันจัดรายการให้ลูกค้าเที่ยวง่ายสบายกระเป๋า คุ้มค่าด้วย 4 สิทธิพิเศษ โดยลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 27 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 — 24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะได้รับ “4 คุ้ม” ทั้งส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% จากราคาพิเศษในงาน แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน แลกรับของสมนาคุณเมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข และรับคูปองชิงรางวัลเครื่องประดับเพชร

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า การท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในสี่กลุ่มธุรกิจที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ความสำคัญ และจากเป้าหมายที่เราต้องการเป็นบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ดังนั้น ในงาน”ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 27” ที่เป็นงานรวมสุดยอดผู้นำเที่ยวแห่งปีที่กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 — 24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์และพันธมิตรทางธุรกิจจึงผนึกกำลังกันเพิ่มศักยภาพในการใช้จ่ายให้สมาชิกบัตรเที่ยวง่ายสบายกระเป๋าคุ้มค่ากับ 4 สิทธิพิเศษพร้อมของรางวัลภายในงานรวมมูลค่าเกือบล้านบาท โดยคุ้มที่ 1 มอบส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษในงานสูงสุด 30% คุ้มที่ 2 สามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด 10 เท่า คุ้มที่ 3 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถแลกรับของกำนัลทันที อาทิ บัตรกำนัลสตาร์บัค กระเป๋าเดินทางล้อลาก จักรยานพับได้ความเร็ว 6 สปีด เป็นต้น โดยสมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 2 ท่านของแต่ละวันจะได้รับเพิ่มแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-ภูเก็ต ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พร้อมที่พักคลับเมด ภูเก็ต วิลล่า 3 วัน 2 คืนมูลค่ากว่า 34,000 บาท และคุ้มที่ 4 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชคห้องพักโรงแรมวาฎิกา ริโซวิลล่า กุยบุรี มูลค่ารางวัลละ 6,500 บาทจำนวน 40 รางวัล และรางวัลเครื่องประดับเพชรจูบิลลี่มูลค่า 311,000 บาทจำนวน 1 รางวัล

นายฐากร ปิยะพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากเป้าหมายที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ต้องการครองความเป็นผู้นำบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เราจึงหวังว่าสิทธิพิเศษ “4 คุ้ม”นี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการใช้จ่ายให้สมาชิกบัตรให้ได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่า”

สอบถามรายละเอียดกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ได้ที่ Call Center 0-2646-3000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest