พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัวกรมธรรม์ออมทรัพย์ระยะสั้น “ชนิดมีเงินปันผล” พร้อมรับเงินคืนทุกปี

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๒
บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) ออกกรมธรรม์ประเภทออมทรัพย์ระยะสั้น ชนิดมีเงินปันผล ที่จะช่วยวางแผนการใช้เงินในอนาคตได้อย่างชาญฉลาด ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองชีวิตและรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนทุกปี

กรมธรรม์ประเภทออมทรัพย์ ชนิดมีเงินปันผล จ่ายชำระเบี้ยฯ ระยะสั้นเพียง 6 ปี แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 12 ปี โดยจะได้รับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีที่ 1 -6 รับเงินคืนปีละ 12% ของทุนประกันภัย สิ้นปีที่ 7-11 รับเงินคืนปีละ 24% ของทุนประกันภัย และปีที่ 12 รับเงินคืน 436% ของทุนประกันภัย รวมรับเงินคืนตลอดสัญญาสูงถึง 628% ของทุนประกันภัย พร้อมโอกาสรับเงินปันผล เมื่อครบกำหนดสัญญา และรับผลตอบแทนเพิ่มทุกปี กรณีคงเงินคืนไว้กับบริษัทฯ อีกทั้งยังรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต โดยรับเงินชดเชยค่าสินไหมทดแทนสูงสุดไม่น้อยกว่า 600% ของทุนประกันภัย

กรมธรรม์ดังกล่าวนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาโอกาสในการรับผลตอบแทนเพิ่มเงินออมทุนประกันภัยเริ่มต้น 100,000 บาท และสูงสุดถึง 5,000,000 บาท สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจ และตอบคำถามสุขภาพ เริ่มรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 55 ปี โดยชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี

นอกจากนี้ ผู้เอาประกันภัยสามารถนำเบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิตมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับความคุ้มครองได้ที่ธนาคารพันธมิตรของบริษัทฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 0 2353 4999 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อกัลยาณี วัชโรบล, พนิดา เจริญผล

แผนกประชาสัมพันธ์

บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย)

โทร. 0 2352 8040 , 0 2352 8578 โทรสาร 0 2352 8927

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้