ธนาคารกรุงเทพเปิดตัวหนังโฆษณา ‘1 วันกับบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท’ พร้อมพรีเซนเตอร์ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ตอบสนองชีวิตคนรุ่นใหม่ด้วยบัตรใบเดียว

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๑๓
ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘1 วันกับบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท’ พร้อมพรีเซนเตอร์ ‘เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี’ นำเสนอวิธีการใช้บัตรรูปแบบใหม่ที่รวมความทันสมัยและคุณสมบัติพิเศษที่สะดวกรวดเร็วไว้ในบัตรเดียว โดยเป็นได้ทั้งบัตรเดบิต บัตรเอทีเอ็ม บัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ บัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสและเครือข่ายระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘1 วันกับบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท’ พร้อมพรีเซนเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ‘เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี’ ที่นำเสนอวิธีการใช้บัตรหลากหลายรูปแบบในหนึ่งวันตามไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยเริ่มตั้งแต่ใช้เป็นบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสเดินทางไปทำงาน ใช้ทำธุรกรรมทางการเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ใช้ซื้อสินค้าจากร้านค้าพันธมิตรที่มีสัญลักษณ์แรบบิททั่วกรุงเทพฯ พร้อมรับคะแนนสะสมแครอท พอยท์จากการเดินทางหรือเติมเงินในบัตร และใช้ชำระค่าสินค้าและบริการในร้านที่รับบัตร VISA ทั่วโลก นับเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวจะปรากฏสู่สาธารณชนทั่วประเทศเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป

ธนาคารตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีหลังจากเป็นธนาคารไทยแห่งแรกที่เปิดตัวชิพอัจฉริยะ EMV ที่มีความปลอดภัยสูง และในครั้งนี้ธนาคารได้นำเสนอบัตรพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยการใช้เทคโนโลยี Contactless ที่มีรูปแบบการใช้เช่นเดียวกับบัตรแรบบิทมาให้บริการ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ เพื่อสื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เข้าใจถึงวิธีการใช้งานและคุณสมบัติพิเศษอันโดดเด่นของบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความคล่องตัวให้กับลูกค้าของธนาคาร และลูกค้าผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำให้ไม่ต้องพกพาบัตรต่างๆ หลายใบ เพียงแค่ลูกค้านำบัตรมาแตะที่เครื่องอ่านบริเวณทางเข้าออกสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือร้านค้าพันธมิตรต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์แรบบิท ระบบจะทำการตัดเงินค่าสินค้าและบริการจากข้อมูลที่อยู่ในชิป ซึ่งเป็นข้อมูลคนละส่วนกับบัญชีเงินฝากของลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบมูลค่าคงเหลือในแรบบิทได้ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมให้บริการ หรือเติมเงินได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารของรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) ทุกสถานี รวมถึงจุดบริการเติมเงินที่ได้รับอนุญาต

ลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนแปลงและออกบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เพิ่มเติมเป็นบัตรใบที่ 2 โดยใช้ฐานบัญชีเดียวกันได้โดยไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด พิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรบีเฟิสต์ บีทีเอส อยู่ในปัจจุบัน สามารถนำบัตรมาเปลี่ยนเป็นบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาของธนาคารกรุงเทพในเขตนครหลวง หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้