“THINK SCB...ลูกค้าส่วนบุคคลก็ใช้บริการได้”

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๒
ในฐานะธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย “ธนาคารไทยพาณิชย์” วันนี้เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาการให้บริการเพื่อที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด แม้ปัจจุบันจะมีการพัฒนาการให้บริการออกไปมากมาย แต่เราก็ไม่เคยละเลยสำหรับลูกค้าบุคคล ซึ่งถือเป็นพื้นฐานของสังคมไทย เนื่องด้วยเราเชื่อมั่นเหลือเกินว่าหากพื้นฐานของสังคมมีการจัดการระบบทางการเงินที่ดีที่ถูกต้อง ครัวเรือนทุกครัวเรือนมีการ ฝากเงิน เป็นประจำสม่ำเสมอ มีบัญชี เงินฝากออมทรัพย์ ที่เข้มแข็ง ย่อมส่งผลต่อการพัฒนาประเทศให้เป็นไปในทิศทางที่ดีได้แน่นอน

ในส่วนของลูกค้ากลุ่มบุคคลนั้น ทางธนาคารก็มีผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายจุดประสงค์ให้คุณลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์การลงทุนทางการเงินในหลากหลายรูปแบบออกมาให้คุณได้เลือกตามความสามารถของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นกองทุนต่างๆ ตราสารหนี้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว หรือจะเป็นการซื้อประกันชีวิตในรูปของเงินออม และบริการล่าสุด การบริหารทางการเงินรูปแบบใหม่ที่ทำได้ด้วยตัวคุณเอง ด้วยบริการ “UP2ME”บริการที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในทุกการจับจ่ายใช้สอยของคุณผ่านระบบ QR Code หรือจะเป็นรับแต้มสะสมพิเศษถึง 3 เท่ากับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของ UP2ME หรือบริการที่จะช่วยจัดการกับทุกเป้าหมายในชีวิตของคุณก็สามารถทำฝันให้เป็นจริงได้...

สำหรับในรูปแบบของสินเชื่อส่วนบุคคล ทางธนาคารทราบดีถึงความจำเป็นและเหตุผลที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละบุคคล ไว้ว่าจะเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ Speedy , สินเชื่อ บ้านแลกเงิน (My Home My Cash)หรือจะเป็นสินเชื่อ รถแลกเงิน (My Car My Cash) และสำหรับผู้ที่ต้องการ refinance สินเชื่อบ้านจากธนาคารอื่น ธนาคารไทยพาณิชย์ก็พร้อมมอบข้อเสนอดีดีดอกเบี้ยเบาๆ ผ่อนสบายๆ ให้คุณมีเงินเหลือไว้ใช้จ่ายในส่วนอื่นได้ตามต้องการ

ตลอดระยะเวลาการให้บริการกว่าศตวรรษ ธนาคารไทยพาณิชย์ไม่เคยหยุดยั้งที่จะให้บริการคุณ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า สนใจข้อมูลของผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงบริการที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ www.scb.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้