“เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ ประกันภัย” จับมือ “ซิกน่าประกันภัย” ขายกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพผ่านช่องทางโทรศัพท์และเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำ “รีเทล อินชัวรันส์”

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๖
บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ “เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ ประกันภัย” นายหน้าประกันภัยชั้นนำของไทย จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) รุกตลาดประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ นำเสนอกรมธรรม์ที่หลากหลายผ่านช่องทางโทรศัพท์ (เทเลเซลส์) และเคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยในเทสโก้ โลตัส 152 สาขาทั่วประเทศ มั่นใจจุดแข็ง”มีกรมธรรม์หลากหลายที่สอดคล้องกับความต้องการของทุกช่วงวัย ให้วงเงินคุ้มครองที่คุ้มค่า บริการคุณภาพ และความสะดวกในการเข้าถึงสินค้า” จะสนับสนุนให้เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ ประกันภัย ขึ้นเป็นผู้นำ “รีเทล อินชัวรันส์ (Retail Insurance)” ภายในปี 2558

อลัน แทน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทรู้สึกยินดีที่ได้ลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรกับบริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จากประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจประกันภัยของซิกน่า ผนวกเข้ากับความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงของเรา เราทั้งสองบริษัทจึงได้ร่วมกันพัฒนาแผนประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพที่มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่มาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส

ซิกน่า ประกันภัย มีวิสัยทัศน์เช่นเดียวกับเรา นั่นคือการเอาใจใส่ในความต้องการของลูกค้าและต้องการเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินที่มีความรับผิดชอบด้วยการนำเสนอกรมธรรม์ที่ดีและคุ้มค่า เราจึงเชื่อมั่นว่าการร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้จะยกระดับมาตรฐานธุรกิจประกันภัยของไทย นอกจากนี้ เรายังฟังความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอดและจะยังคงฟังอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอในสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าต่อไป ยกตัวอย่างเช่น บัตร Cigna Care Card ที่ผู้ถือกรมธรรม์ไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารักษาตัวอันเนื่องจากอุบัติเหตุในโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทางทั่วโลกจากบริษัท Assist America ที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ระหว่างการเดินทางทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริการช่วยเหลือติดตามสัมภาระหรือเอกสารที่สูญหายระหว่างการเดินทาง การให้ข้อมูลเกี่ยวกับประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทาง เป็นต้น

กัส จิราลโด้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ ประกันภัย ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาแผนประกันภัยที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตั้งแต่วัยเด็กจนกระทั่งวัยผู้สูงอายุ ทั้งแผนประกัน “หนูน้อย สุขใจ” ที่ให้ค่าชดเชยรายวันสำหรับการพักรักษาตัวหากเป็นผู้ป่วยใน สำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 1 — 15 ปี ซึ่งช่วงวัยเด็กเป็นช่วงที่มีโอกาสเจ็บป่วยค่อนข้างสูง แผนประกันภัยอุบัติเหตุ “พีเอสุดคุ้ม 360 องศา” ที่ผู้ซื้อสามารถเลือกความคุ้มครองที่ต้องการได้ระหว่างค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่าย หรือรับค่าชดเชยรายได้ขณะเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในเนื่องจากอุบัติเหตุ แผน “มะเร็งหายห่วง” ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งวงเงินครอบคลุมตั้งแต่ระยะก่อนลุกลาม แผน “4 โรคร้ายคลายกังวล” ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคหลอดเลือดสมอง ภาวะโคม่า โรคไตวายเรื้อรัง และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย พร้อมผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องอีก 12 เดือน แผนประกัน “เจ็บ-ป่วย หายห่วง” ที่ให้ความคุ้มครอง ค่าชดเชยรายได้ขณะเข้าพักรักษาตัวเนื่องจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย รวมถึงเงินปลอบขวัญและค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องจากอุบัติเหตุในแผนเดียวกัน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคหายห่วงจากความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในปัจจุบัน แผนประกันภัยอุบัติเหตุ “แทนพระคุณ” ที่เหมาะสำหรับลูกหลานมอบความสบายใจให้แก่บิดามารดาที่มีอายุตั้งแต่ 45 — 70 ปี ให้หมดความกังวลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุโดยไม่ต้องสำรองจ่าย รวมถึงรับเงินชดเชยรายวันอีกด้วย ซึ่งแผนประกันภัยของซิกน่าดังกล่าวข้างต้น ล้วนมีบริการเสริมพิเศษที่ช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้รับบริการด้านสุขภาพที่แตกต่างจากแผนประกันภัยอื่นๆ อาทิ บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ในกรณีได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรง บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ระหว่างการเดินทางทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

นอกจากแผนประกันดังกล่าวข้างต้นแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถเลือกมอบความคุ้มครองให้กับตนเองด้วยวิธีที่ง่ายขึ้นด้วยการซื้อแผนประกันอุบัติเหตุแบบกล่องสำเร็จรูป (PA Box) “แผนสบาย 299” ที่ให้ความคุ้มครองผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยรายปีเพียง 299 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถมาซื้อประกันภัยรูปแบบกล่อง “แผนสบาย 299” ได้ที่เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและการประกันภัยในเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา