เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า ระบบประกันภัยอัจฉริยะที่พิจารณาอนุมัติกรมธรรม์ได้ทันทีที่ธนาคารทีเอ็มบี พร้อมออกกรมธรรม์ใหม่ "คุ้มกัน 10/5" ที่คุ้มครองชีวิตและ 6 โรคร้ายแรงยอดฮิต

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๙
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวระบบประกันภัยทันใจ (real time policy issuance) ที่สามารถพิจารณาอนุมัติกรมธรรม์ "คุ้มกัน 10/5"ได้ทันทีที่ธนาคารทีเอ็มบีซึ่งกรมธรรม์ “คุ้มกัน 10/5” เป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตใหม่ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม 6 โรคร้ายแรงที่คนไทยเป็นกันมาก เป็นนวัตกรรมของประกันชีวิตนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ที่ต้องการจะเป็นผู้นำในการนำสิ่งใหม่ๆที่นำสมัยมาตอบโจทย์ความต้องการของการประกันชีวิต

กรมธรรม์ "คุ้มกัน 10/5" ของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ซึ่งเสนอขายผ่ายทางธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ็มบีจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการซื้อกรมธรรม์ที่รวดเร็วง่าย และสะดวกขึ้นหากลูกค้าเดินเข้าไปที่ธนาคารทีเอ็มบีและสนใจที่จะซื้อกรมธรรม์บริษัทก็สามารถพิจารณาและอนุมัติกรมธรรม์ได้ทันที ส่งผลให้ลูกค้าสามารถรับเล่มกรมธรรม์พร้อมรับความคุ้มครองได้ทันที

มร.อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ประเทศไทยกล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสแนะนำให้คนไทยรู้จักกับระบบประกันภัยทันใจที่บริษัทและธนาคารทีเอ็มบีได้ร่วมกันบุกเบิกแนวคิดใหม่นี้สู่ตลาดและส่งเสริมให้เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตเป็นบริษัทแถวหน้าที่นำเสนอนวัตกรรมในด้านสินค้าและบริการประกันชีวิตเราอยากให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่เสมือนการปฏิรูปมาตรฐานของธุรกิจประกันชีวิตที่มีมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว”

กรมธรรม์ "คุ้มกัน 10/5" ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมอย่างหนึ่งของการประกันชีวิตในรูปแบบของสินค้า โดยลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีจะได้รับความคุ้มครองชีวิตนาน 10 ปี ในกรณีเสียชีวิตจะได้รับวงเงินความคุ้มครอง 100% ของทุนประกันภัย รวมถึงลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์ล่วงหน้าในวงเงิน 100% ของทุนประกันภัยเพื่อนำไปใช้ในการรักษาพยาบาลหากแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงโรคใดโรคหนึ่งใน 6 โรคที่ประกอบด้วยโรคมะเร็งโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตันโรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ โรคไตวายเรื้อรังและทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง นอกจากนี้ยังได้รับการยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยในปีที่เหลือโดยยังได้รับวงเงินความคุ้มครองชีวิต 100% ของทุนประกันภัยไปจนสิ้นสุดสัญญากรมธรรม์ ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้เรียกร้องสินไหมทดแทนเข้ามา ลูกค้าจะได้รับเบี้ยประกันภัยที่ชำระมานาน 2 ปีคืนด้วย

กรมธรรม์นี้ไม่เพียงให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ลูกค้าและครอบครัวในกรณีประสบปัญหาจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด แต่ในกรณีที่ลูกค้าได้รับวินิจฉัยทางการแพทย์ว่าเป็นโรคร้ายแรง ลูกค้าจะได้รับเงินผลประโยชน์ล่วงหน้าที่สามารถนำไปใช้ในการรักษาพยาบาลและช่วยผ่อนคลายภาระทางการเงินแก่ครอบครัวด้วย

"นวัตกรรมนี้สะท้อนให้เห็นแนวคิดของเอฟดับบลิวดีที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า” มร.อามานคาปัวร์ กล่าว "เราจะยังคงใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและดิจิตอลมาพัฒนานวัตกรรมให้แก่ธุรกิจประกันชีวิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องต่อไป”

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

ศุลีพร ยงวิทิตสถิต

ส่วนประชาชาสัมพันธ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด

0 2632 6310 / 081 648 9563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest