ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต จับมือ บิ๊กซี เปิดกรมธรรม์ไหม่ “บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม” เจาะตลาดนักช้อป ชูจุดเด่น ถูก สะดวก สุดคุ้ม

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๒๐:๔๕
ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต จับมือ บิ๊กซี เปิดตัว กรมธรรม์ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ แบบซองสำเร็จรูป ด้วย คอนเส็ปต์ เพียงฉีกซอง โทร ก็คุ้มครองทันที ภายใต้ชื่อ “ประกันถูกใจ บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม” เอาใจลูกค้านักช้อป (Shopping Basket Protection) ด้วยจุดเด่น ซื้อง่าย สมัครง่าย คุ้มครอง พร้อมรับกรมธรรม์ทันที ชำระเบี้ยประกันต่ำกว่า 5 บาทต่อวัน รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท และค่าชดเชยรายได้สูงสุดถึง 4,000 บาท/เดือน หรือเลือกรับเป็นบัตรกำนัลจากบิ๊กซีมูลค่า 4,400 บาท/เดือน สมัครได้ง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ตอบสนองลูกค้านักช้อป ที่มองหาความสะดวก รวดเร็ว และถูกคุ้มค่าในการทำประกัน

นางสาวศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ระหว่าง บมจ. ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต และบมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ด้วยการออก 2 แผนกรมธรรม์ประกันชีวิตใหม่ คือ บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม และบิ๊กข้อป บิ๊กคุ้ม พลัส นับเป็นครั้งแรกของบริษัทฯ ที่ร่วมมือกับ ห้างค้าปลีกชั้นนำอย่าง บิ๊กซี เพื่อขยายช่องทางและเครือข่ายทางการตลาดสำหรับประกันชีวิต

“บีเอ็นพี พารีบาส์ คาร์ดิฟ บริษัทแม่ของ บมจ. ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต และ คาซิโน กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบิ๊กซี ต่างเป็นพันธมิตรกันมาตั้งแต่ปี 2010 โดยได้มีการจับมือกันเพื่อนำเสนอกรมธรรม์สำหรับลูกค้ารายย่อย อาทิ กรมธรรม์ประกันบ้านในประเทศบราซิล และ ประกันภัยส่วนบุคคลในประเทศโคลัมเบีย ซึ่งนับเป็นอีกตัวอย่างความร่วมมือและแสดงให้เห็นถึงความร่วมมืออันดีระหว่างสองบริษัท” นางสาวศิรินทิพย์ กล่าว

และสำหรับในการเปิดตัว กรมธรรม์ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ แบบซองสำเร็จรูป ภายใต้ชื่อ “ประกันถูกใจ บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม” ในครั้งนี้ มีจุดเด่นในรูปแบบ Shopping Basket Protection ครั้งแรกในเมืองไทย กับสโลแกนที่ว่า “ถึงจะเจ็บก็ไม่ยอมให้เรื่องช้อปจบ” กับกรมธรรม์ประกันชีวิตซึ่งมีให้เลือก 2 แผน ด้วยกัน คือ “บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม” และ “บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม พลัส +” ราคาเบี้ยประกัน 1,600 บาทต่อปี เฉลี่ยต่อวันต่ำกว่า 5 บาท ด้วยหลักประกันความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท พร้อมมอบค่าชดเชยรายได้ สูงสุด 4,000 บาท/เดือน นานสูงสุด 6 เดือน หรือเลือกรับค่าชดเชยเป็นบัตรกำนัลจากบิ๊กซีมูลค่า 4,400 บาท/เดือน นานสูงสุด 6 เดือน เพื่อนำมาช้อปปิ้งของใช้ต่างๆ ในบิ๊กซีทุกสาขา นอกจากนี้ กรมธรรม์นี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซด์ถึง 100%

อีกทั้ง ด้วยแนวคิดของประกันชีวิตแบบเร่งด่วน ทันใจ ซึ่งเหมาะกับการดำเนินชีวิตประจำวัน และไลฟ์สไตล์ที่ฉับไวของผู้คนรุ่นใหม่ จึงเป็นที่มาของการออกแบบแพ็คเกจกรมธรรม์ บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม ให้อยู่ในซองสำเร็จรูปและฉีกง่าย เพียงแค่ฉีกซอง และลงทะเบียนได้ที่จุดบริการ Big C Care You หรือลงทะเบียนผ่านศูนย์บริการลูกค้าไทยคาร์ดิฟ โทร 02-217-7780 ก็สามารถรับความคุ้มครองได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาตรวจสุขภาพ และไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มให้ยุ่งยาก ที่สำคัญ ซื้อง่าย จ่ายสะดวกที่บิ๊กซี ถือว่า ประกัน บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม และ บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม พลัส+ เป็นประกันสำหรับนักช้อป ตัวจริง ที่ทั้ง ถูก สะดวก และคุ้ม ให้มีเงินช้อปแม้ยามเจ็บหรือป่วย

สำหรับเป้าหมายโครงการแผนประกันชีวิต บิ๊กช้อป บิ๊กคุ้ม ที่ร่วมมือกับ บิ๊กซี ครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้านักช้อปที่มาช้อปจับจ่ายใช้สอยสินค้าภายใน บิ๊กซี ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้านักช้อปดังกล่าวอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะสามารถปิดยอดกรมธรรม์ได้ไม่น้อยกว่า 20,000 ราย

“จากวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันของเราทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ การให้บริการรูปแบบใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราจึงมั่นใจว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการความคุ้มครองที่คุ้มค่า และสะดวกสบายยิ่งขึ้น” นางสาวศิรินทิพย์ กล่าวปิดท้าย

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต (TCLA Services Center) โทรศัพท์ 02 6458 440

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4