บลจ.กรุงศรี โชว์มุมมองแม่นยำ บริหารกองทริกเกอร์เข้าเป้าก่อนครบอายุโครงการ

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๐
บลจ.กรุงศรี บริหารกองทุน KFEQ4P4-4 เข้าเป้า สร้างผลตอบแทนได้ 8% ก่อนครบอายุโครงการ เตรียมคืนเงินลงทุนพร้อมผลตอบแทนให้ผู้ถือหน่วยตั้งแต่ 25 ต.ค. นี้

นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด (บลจ.กรุงศรี) เปิดเผยว่า “บริษัทประสบความสำเร็จในการบริหารกองทุนเปิดกรุงศรีอิควิตี้ 4%พลัส4%ทริกเกอร์4 (KFEQ4P4-4) ซึ่งได้จดทะเบียนกองทุนรวมในวันที่ 4 เม.ย. 56 มีนโยบายเน้นลงทุนในหุ้นของบริษัทจดทะเบียนที่มีผลประกอบการดีในระยะกลางถึงยาว โดยในวันที่ 18 ต.ค. 56 หน่วยลงทุนของกองทุนดังกล่าวมีมูลค่า 10.93 บาทต่อหน่วย หรือมีผลตอบแทนเพิ่มขึ้นประมาณ 8% จากเงินลงทุนเริ่มแรก ทำให้เข้าข่ายเงื่อนไขการเลิกโครงการได้ก่อนกำหนด”

“บริษัทจะทำการขายคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติและนำเงินค่าขายคืนหน่วยลงทุนไปซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนเปิดกรุงศรีตราสารเงิน (KFCASH) ในวันที่ 24 ต.ค. 56 ซึ่งเป็นการดำเนินการตามที่ได้ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวน และผู้ลงทุนสามารถขายคืนหรือสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนออกจากกองทุน KFCASH ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 56 เป็นต้นไป”

“ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดเสนอขายกองทุน KFEQ4P4-4 ในช่วงที่ตลาดหุ้นไทยมีการปรับฐานลงมา เพราะมองเห็นโอกาสในการเข้าลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดี เนื่องจากตลาดหุ้นไทยยังมีความน่าสนใจ เศรษฐกิจไทยยังขยายตัวได้ดี ผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนฯเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยมุมมองการลงทุนที่แม่นยำและการตัดสินใจเลือกจังหวะการเสนอขายและการเข้าลงทุนในช่วงเวลาที่เหมาะสมถือเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ส่งผลให้กองทุนสามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ก่อนครบอายุโครงการ”

“สำหรับภาพรวมของตลาดหุ้นไทยยังคงมีแนวโน้มผันผวน จากความกังวลต่อการปรับลดมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (คิวอี) ของสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม ใน 1-2 ปีข้างหน้า ตลาดหุ้นไทยมีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น 20-30% ตามผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนที่คาดว่าจะเติบโตปีละ15% ” นายฉัตรพี กล่าว

นักลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757 หรือ เว็บไซต์ www.krungsriasset.com หรือ ติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต / การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน โดยเฉพาะนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนได้ที่เว็บไซต์บริษัทจัดการ หรือที่บริษัทจัดการและสำนักงานของผู้สนับสนุนการขายก่อนตัดสินใจลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้