กรุงไทยลดดอกเบี้ยเงินกู้อเนกประสงค์

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๓:๓๕
ธนาคารกรุงไทยลดดอกเบี้ยเงินกู้อเนกประสงค์ผู้รับบำนาญ สำหรับผู้กู้รายใหม่ 1% ใน 3 เดือนแรก กู้ได้สูงสุด 100% อนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายให้ลูกค้าสินเชื่อบ้าน ที่ยังไม่ได้ใช้สินเชื่อ Home For Cash โดยลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ MRR — 1.5% ต่อปี ในปีแรก

นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ให้บริการเงินกู้อเนกประสงค์สำหรับผู้รับบำนาญ โดยนำสิทธิในบำเหน็จตกทอดเป็นหลักทรัพย์ประกันการกู้เงิน เพื่อขยายโอกาสให้ผู้มีสิทธิรับบำเหน็จตกทอดได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ซึ่งช่วยลดการพึ่งพาเงินทุนนอกระบบ โดยธนาคารอนุมัติสินเชื่อไปแล้วกว่า 76,000 ราย วงเงินรวมกว่า 25,000 ล้านบาท

สำหรับผู้กู้รายใหม่ที่ยื่นขอสินเชื่อภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2556 ธนาคารลดอัตราดอกเบี้ยลง 1% เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ MLR - 1.375% ต่อปี กู้ได้สูงสุด 100% ของวงเงินที่ระบุไว้ในต้นฉบับหนังสือรับรองสิทธิ ไม่จำกัดอายุผู้กู้ ระยะเวลาให้กู้นานถึง 30 ปี อนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง สามารถกู้ได้แม้ไม่ได้รับบำนาญผ่านธนาคาร รวมทั้งให้สิทธิข้าราชการบำนาญที่กู้ไม่เต็มจำนวนตามหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอดฯ กู้เพิ่มในสิทธิที่เหลือได้

ลูกค้าสามารถเลือกชำระเฉพาะดอกเบี้ย นอกเหนือจากชำระเงินต้นพร้อมดอกเบี้ย พร้อมรับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า เมื่อสมัครทำบัตร KTB Shop Smart Blue Diamond หรือ บัตร KTB Shop Smart Pearl ซึ่งคุ้มครองการเสียชีวิตและทุพพลภาพ รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยรายได้ในระหว่างรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการจะได้รับร่มสีฟ้า UV มูลค่า 250 บาท

นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย กล่าวต่อไปว่า ธนาคารยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินเชื่อ Home For Cash โดยลดอัตราดอกเบี้ยปีแรกลง 1% ต่อปี โดยคิดอัตราดอกเบี้ย MRR-1.5% ต่อปี เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายอุปโภคอเนกประสงค์ ให้กับลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เป็นลูกค้าชั้นดี และสมัครใช้สินเชื่อ Home For Cash ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้