กรุงไทยมอบโชคโครงการพี่เพื่อน้อง

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๖
ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) จัดโครงการพี่เพื่อน้อง กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เพื่อสร้างวินัยการชำระหนี้ เพิ่มเงินหมุนเวียนให้รุ่นน้อง สำหรับผู้ที่ชำระหนี้ภายใน 25 พฤศจิกายนนี้ ได้ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท

นางสาวอาริศรา ธรมธัช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจภาครัฐ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารและกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ได้จัดโครงการพี่เพื่อน้อง กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ระยะที่ 1 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นให้ผู้กู้ยืมชำระหนี้ก่อนกำหนด ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดี โดยมีผู้ชำระหนี้จำนวนรวมกว่า 1 ล้านราย เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 2 แสนราย คิดเป็นอัตราเพิ่ม 23.67 % ดังนั้น ธนาคารและกยศ.จึงได้จัดโครงการพี่เพื่อน้องระยะที่ 2 โดยผู้ชำระหนี้ก่อนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวม 25 รางวัล มูลค่ารวม 1 แสนบาท

ผู้กู้ยืมกยศ. สามารถชำระหนี้ผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคารกรุงไทยกว่า 1,100 แห่งทั่วประเทศ เครื่อง ATM/ADM กว่า 9,300 รวมทั้งช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ส่วนของรางวัลประกอบด้วย IPad Mini 16 Gb โทรศัพท์มือถือ NoKia Lumia โทรศัพท์มือถือ SONY XPERIA NEOL, iPod Touch 8 GB, ASUS MEMO PAD ME 172 V โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Mini s5570 เครื่องเล่น BLURAY SONY ฯลฯ

นางสาวอาริศรา ธรมธัช กล่าวต่อไปว่า ธนาคารจะจับรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 24 ธันวาคม 2556 และประกาศรายชื่อผ่านทางเว็บไซด์ที่ www.ktb.co.th ธนาคารกรุงไทย www.studenloan.ktb.co.th กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาที่ www.studenloan.or.th สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา www.mua.go.th กระทรวงศึกษาธิการ www.moe.go.th และกรมประชาสัมพันธ์ www.prd.go.th ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4