ธนาคารกรุงไทยกระแทกโปรโมชั่นทรัพย์ NPA ล็อตสุดท้ายกว่า 2,000 ยูนิต คัดอสังหาฯ มูลค่า 4 พันล้านร่วมในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ก่อนปรับราคาในปี 57

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๓
ธนาคารกรุงไทยจัดหนักทรัพย์ NPA ทั้งอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนกว่า 2,000 ยูนิต มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาทร่วมขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 และงาน KTB NPA Grand Sale กระแทกโปรโมชั่นและเงื่อนไขพิเศษ ย้ำเป็นการขายราคาเดิมส่งท้ายปี 56 ก่อนปรับราคาใหม่ในปี 57

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการขายทรัพย์ NPA ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 ว่า ธนาคารมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมขายอสังหาริมทรัพย์มือสองในทำเลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากการนำเสนอขายผ่านสาขาทั่วประเทศและกิจกรรมการขายอื่น ๆ แล้ว ยังได้เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 และงาน KTB NPA Grand Sale ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยกิจกรรมขายภายในงานดังกล่าวธนาคารกรุงไทยได้จัดทรัพย์ที่มีศักยภาพจากทำเลต่าง ๆ ทั่วประเทศกว่า 2,000 รายการ มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท มานำเสนอสำหรับประชาชนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และผู้ประกอบการที่กำลังมองหาทรัพย์เพื่อรองรับการลงทุนจากโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ 2.2 ล้านล้านบาท รวมทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

สำหรับจุดเด่นของการนำทรัพย์ NPA เข้าร่วมขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ธนาคารจะจัดให้มีกิจกรรม KTB NPA Grand Sale ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด 35% รวมทั้งนำเสนอเงื่อนไขและสิทธิพิเศษครั้งสุดท้ายของปี 2556 ก่อนที่ตลาดจะมีการปรับเปลี่ยนราคาเพิ่มสูงขึ้นในปี 2557 ซึ่งคาดว่าราคาตลาดน่าจะปรับขึ้นประมาณ 5-10% นอกจากนี้ยังมีทรัพย์ที่มีศักยภาพด้านการลงทุน เช่น ที่ดินแปลงใหญ่จำนวน 183 ไร่ ติดถนนบางนา — ตราด ซึ่งเหมาะสำหรับการพัฒนาเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ โครงการที่อยู่อาศัย หรือโลจิสติกส์ รวมทั้งอาคารสำนักงาน 5 ชั้นบนพื้นที่ 8 ไร่ ติดถนนบรมราชชนนี ใกล้ศาลายา เหมาะสำหรับการลงทุนทำโชว์รูม อาคารสำนักงาน และพาณิชย์กรรมอื่น ๆ นอกจากนี้แล้วยังมีที่ดินแปลงใหญ่จำนวน 77 ไร่ กลางเมือง จังหวัดพิษณุโลก มีสถานีรถไฟความเร็วสูงผ่าน เหมาะจะพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ หรือพัฒนาโรงแรม ส่วนผู้ประกอบการที่สนใจลงทุนในธุรกิจโรงแรมไม่ควรพลาดทรัพย์ในเส้นทาง AEC ซึ่งเป็นโรงแรมกลางเมืองจังหวัดมุกดาหารขนาด 125 ห้องพัก และโรงแรมกลางเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ ขนาด 70 ห้องพัก เนื่องจากธุรกิจโรงแรมเป็นที่ต้องการสูงในตลาด AEC รวมทั้งทรัพย์ประเภทคลังสินค้าขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 262 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 10,890 ตารางเมตร อยู่ที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

นายสุชาติ เปิดเผยเพิ่มเติมถึงแนวโน้มการตัดสินใจเลือกซื้อทรัพย์ NPA ว่า การซื้อทรัพย์เพื่อการลงทุนนั้น มีแนวโน้มที่จะสนใจซื้อทรัพย์ที่อยู่ในแนวการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการไฟฟ้า 10 สาย และการพัฒนาอื่น ๆ ที่จะมีเพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งหัวเมืองหลักที่เป็นประตูสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทั้งนี้ ประเภททรัพย์ที่อยู่ในความสนใจของนักลงทุนเป็นอย่างสูงได้แก่ ที่ดินเปล่า อาคารสำนักงาน คลังสินค้าฯลฯ ส่วนการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยนั้นประชาชนส่วนใหญ่ยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งของทรัพย์ ซึ่งมีทั้งประเภท คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และที่ดินเปล่า ทั้งในทำกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตลอดจนหัวเมืองเศรษฐกิจในภูมิภาค เช่น จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ภูเก็ต หาดใหญ่ กาญจนบุรี เพชรบุรี ชลบุรี ระยอง เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-208-8333 หรือดูรายละเอียดทรัพย์ทุกรายการได้ที่ www.ktb.co.th/npa หรือ Facebook โดยคลิ๊กเข้าไปที่ www.ktbnpaclinic.com

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท วราธาน จำกัด

โทร. 0-2664-6128

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน