Modernform ผนึกกำลัง L& E เปิดตัว Modernform L&E ภายใต้แนวคิด “Harmony of light & living” โชว์สินค้าแนวใหม่ที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์และแสงสว่าง

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๗
บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “Modern” ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ผนึกกำลัง บริษัท ไลท์ติ้งแอนด์อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) “L&E”ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องระบบแสงสว่าง เปิดตัว Modernform L&E “Harmony of light & living” “ทักษะ บุษยโภคะ” ประธานกรรมการบริหาร โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ปฯ และ “ปกรณ์ บริมาสพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ฯได้จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวพร้อมนำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษอย่างใกล้ชิดวันนี้ (21 พฤศจิกายน 2556)ชั้น 1 โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์

นายทักษะ บุษยโภคะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN เปิดเผยว่า “ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาโมเดอร์นฟอร์มได้ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้มีการร่วมมือกับดีไซเนอร์และองค์กรต่างๆ มากมาย และล่าสุดคือ บริษัทไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันในนาม L&E ซึ่งเราได้รู้จักกันมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และได้มีการศึกษารายละเอียดของกันและกันมาพอสมควร จนวันนี้เราได้ร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ และทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งได้มีการขยายตลาดใหม่ควบคู่ไปด้วยกัน

สำหรับสินค้ากลุ่มนี้วางขายที่โชว์รูมของโมเดอร์นฟอร์มเป็นหลัก และจะมีสินค้าของ L&E มาร่วมโชว์ที่โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ด้วย รวมถึงในเรื่องของการตกแต่งโชว์รูมของโมเดอร์นฟอร์มเอง ก็ได้ใช้ไฟของ L&E เข้ามาเป็นองค์ประกอบหลัก โดยทาง L&E ได้ส่งทีมไลท์ติ้ง ดีไซเนอร์ เข้ามาช่วยสนับสนุนในจุดนี้ด้วย”

นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E กล่าวว่า “ได้มีการพูดคุยเรื่องความร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่องระยะเวลาหนึ่ง โดยนำเอาความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานร่วมกันพัฒนาสินค้าใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ต่างๆ ก็จะสามารถขยายตลาดให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดใหม่ๆที่ต้องการโคมไฟฟ้าที่กลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์ที่ตนชื่นชอบ

ซึ่งจากนี้ไป L&E จะร่วมกับ Modernform ในการพัฒนาโคมไฟที่กลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สนใจไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และเราเชื่อว่าลูกค้ากลุ่มนี้กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

โดยสินค้าที่ร่วมกันพัฒนาขึ้นมาสามารถนำไปจำหน่ายผ่านเครือข่ายการตลาดของทั้ง Modernform และ L&E ทำให้มีช่องทางการตลาดที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น”

ด้านนายทักษะกล่าวถึงงานนี้อีกว่า “แนวคิดครั้งนี้มีชื่อว่า “Harmony of light & living” คือการผสมกลมกลืนระหว่างแสงไฟกับการอยู่อาศัย โดยที่ทีมงานได้ออกแบบและพัฒนาสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาดอย่างแท้จริง เพราะโดยปกติ ลูกค้าจะมองว่า เฟอร์นิเจอร์ก็คือสินค้า ที่มองในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานโดยเฉพาะ ซึ่งโมเดอร์นฟอร์มได้สอดแทรกเรื่องของไลฟ์สไตล์ ผนวกกับความสวยงามเชิงศิลปะผ่านตัวสินค้าที่ทุกท่านจะได้ชมกันในวันนี้”

ทั้งนี้นายปกรณ์ กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของ L&E จากเดิมที่ลูกค้ามองโคมไฟฟ้าเป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสว่าง ในวันนี้เราจะได้เห็นว่าถ้านำเอาโคมไฟฟ้ามาผสมผสานให้กลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังสามารถสร้างบรรยากาศที่สวยงาม มีความปลอดภัย รวมทั้งก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริง อารมณ์ที่ผ่อนคลาย และอารมณ์อื่นๆได้มากมาย” พร้อมพาทุกท่านสัมผัสกับบรรยากาศของความสัมพันธ์ของแสงสว่างและการตกแต่งทั้ง 4 โซน ประกอบด้วย

-Party Zone “แสงไฟสรรสร้างความสนุกสนานในทุกกิจกรรม” เป็นเรื่องของ Living Kitchenที่สามารถรองรับการทำอาหารหรือจัดงานสังสรรกับกลุ่มเพื่อนได้อย่างสบาย ด้วยการนำไฟ 16 ล้านสีเข้ามาใส่ในเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เกิดอารมณ์ที่สนุกมากยิ่งขึ้น

-City Zone “แสงไฟสามารถผสมกลมกลืนให้เข้ากับการอยู่อาศัยแบบคนเมือง” โซนนี้แสงไฟสามารถผสมกลมกลืนให้เข้ากับการอยู่อาศัย ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหาร ให้เหมือนกับบรรยากาศของการอาศัยอยู่ในเมือง เช่น เตียงที่ใส่ไฟไว้ด้านใต้ทำให้รู้สึกเหมือนเตียงลอยได้ อีกทั้งลดการใช้โคมไฟข้างเตียงได้อีกด้วย หรือตู้เสี้อผ้าที่ใส่ไฟได้ ก็สามารถทำให้ดูมีสีสันสะดุดตา น่าใช้งาน ซึ่งรูปแบบของแสงไฟ โดยมีทีม lighting designer ของ L&E ให้คำปรึกษาเรื่องการจัดวางไฟต่างๆ

-Symphony Zone “แสงไฟสร้างอารมณ์สุนทรีย์ในมุมพักผ่อน” โดยสินค้าที่ร่วมกันพัฒนาสำหรับมุมพักผ่อน คือ Side Table ที่มีไฟอยู่ด้านบน ทำให้ไม่ต้องเปิดไฟห้องในเวลากลางคืน สำหรับไฟที่ใช้ในจุด Relaxing ควรจะเป็นไฟแบบ warm light เพื่อไม่ทำให้แสงสว่างมากจนเกินไป

-Energy Zone “แสงไฟช่วยให้เกิดการกระตุ้นให้เกิดพลังในการทำงานและสร้าง mood ใหม่ๆ” สำหรับในส่วนออฟฟิส แสงไฟมีส่วนที่ช่วยให้เกิดการกระตุ้นให้เกิดพลังในการทำงานและสามารถสร้างบรรยากาศใหม่ๆได้เช่นเดียวกัน ซึ่งในสินค้ากลุ่มนี้ไฟที่ร่วมกันพัฒนาจะมีทั้งแบบ Table Lamp และ Floor Lamp

พบกับ Modernform L&E นวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์และแสงสว่าง ที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตทั้งที่ทำงานและที่อยู่อาศัย ที่โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลอรี่ ศรีนครินทร์ โทร.0-2708-9999

www.modernform.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ