ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย รับรางวัลบริษัทประกันภัยดีเด่น E-Claim Award จาก คปภ.

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๔
บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล E-Claim Award จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ.

นายโรวัน ดี อาซี่ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล E-Claim Award จาก คปภ. บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบ E-Claim มาตั้งแต่ปี 2554 เมื่อคปภ. เปิดโครงการฯ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองนโยบายของคปภ. ที่มีเป้าหมายต้องการให้ผู้ประสบภัยได้รับความสะดวกสบายในการรับสิทธิ์ในการดำเนินเรื่องสินไหม รางวัล E-Claim Award ที่ได้รับในครั้งนี้จึงแสดงถึงมาตรฐานของบริษัทฯ ในการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้ประสบภัยจากรถ โดยสามารถรับสิทธิ์ในการดำเนินการจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับโรงพยาบาลได้ทันที ทำให้ผู้ประสบภัยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลไปก่อน”

ระบบ E-Claim เป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการแจ้งข้อมูลผู้ประสบภัย และข้อมูลการรักษาพยาบาล รวมถึงเอกสารหลักฐานผ่านระบบออนไลน์ มีบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เป็นศูนย์กลางในการดูแลระบบ โดยได้รับความร่วมมือจาก โรงพยาบาล มูลนิธิ และหน่วยงานเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ทำการแจ้งข้อมูลผู้ประสบภัยส่งไปยังบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการฯ และกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย เพื่อดำเนิน การจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับโรงพยาบาลได้ทันที ทำให้ผู้ประสบภัยไม่ต้องจ่ายหรือสำรองค่ารักษาพยาบาลไปก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน