Thailand Smart Money ครั้งที่ 4 ทะลุเป้าหมาย ด้วยยอดธุรกรรมสูงกว่า 25,000 ล้านบาท แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์ ปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๑๙
ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ Thailand Smart Money ครั้งที่ 4 ปิดฉากสวยงาม ด้วยปริมาณธุรกรรมสูงกว่า 25,000 ล้านบาท แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์/บล.-บลจ. ปลื้มเกินคาด ลูกค้าประชาชนแห่ฝากเงินกว่า 14,000 ล้านบาท ตามติดด้วยการให้บริการสินเชื่อกว่า 8,000 ล้านบาท ลงทุนในประกันกว่า 2,100 ล้านบาท และธุรกรรมอื่นๆ อีกกว่า 1,200 ล้านบาท

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ในฐานะประธานจัดงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 เปิดเผยถึง ผลการจัดงาน Thailand Smart Money ในปี 2556 งานชุมนุมยุทธจักรการเงินการลงทุน ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม 2556 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี นับว่าประสบความสำเร็จเกินคาด มีผู้เข้าชมงานกว่า 120,000 ราย ส่งผลให้มียอดธุรกรรมรวมถึงสูงกว่า 25,000 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

“จากยอดผู้เข้าชมงาน และยอดธุรกรรมทางการเงินรวมในครั้งนี้ นับว่าเป็นยอดที่สูงเกินกว่าที่เราตั้งเป้าหมายไว้ แสดงให้เห็นถึงความต้องการในการใช้บริการทางการเงิน และการลงทุนของลูกค้าและประชาชนยังสูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเพราะการจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ ได้รวบรวมและนำเสนอบริการทางการเงิน-การลงทุนอย่างครบวงจร และทุกรูปแบบ ประกอบการแบงก์/นอนแบงก์/บริษัท ห้างร้าน ต่างแข่งขันกันนำเสนอแคมเปญโปรโมชั่น ข้อเสนอพิเศษๆ เฉพาะในงานนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าและประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แม้ว่าสถานการณ์บ้านเมืองของบ้านเรายังไม่ค่อยจะดีนัก ก็มิได้ส่งผลกระทบต่อการเข้าร่วมงานแต่อย่างใด” นายรัฐกร กล่าว

ผลสำเร็จของการจัดงานครั้งนี้ เนื่องด้วยความร่วมมือพร้อมใจจาก 40 สถาบันการเงินชั้นนำให้บริการธุรกรรมทางธนาคาร การเงิน การลงทุน หุ้น กองทุน ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย ฯลฯ ในการมอบโปรโมชั่น นำข้อเสนอพิเศษมาจูงใจผู้มาเยี่ยมชมงานให้ได้เลือกลงทุนกันอย่างเต็มที่ โดยได้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดกว่าปกติ อาทิ เงินฝากดอกเบี้ยสูง, สินเชื่ออนุมัติเร็ว ดอกเบี้ยต่ำ, กองทุนโดยเฉพาะกองทุนรวม LTF/RMF เพื่อใช้สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีช่วงปลายปี และประกันชีวิตประกันภัยซึ่งสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เช่นกัน พร้อมทั้งด้านสินเชื่อเอสเอ็มอีที่ธนาคารได้เตรียมมาให้ในข้อเสนอดีๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ทั่วไป พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษให้สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อยต่างก็ให้ความสนใจสมัครขอสินเชื่อจำนวนมาก รวมทั้งการลงทุนทองคำที่เป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

นายรัฐกรกล่าว ลูกค้าและประชาชนที่เข้าร่วมชมงาน ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนาความรู้ อาทิ เรื่องการจัดการลงทุน การบริหารเงินส่วนตัว การลงทุนในทองคำ การวิเคราะห์หุ้น และตราสารอนุพันธ์ เป็นจำนวนมากตลอด 4 วันของการจัดงาน ทางผู้จัดงานยังได้เตรียมหัวข้อสัมมนาทางการเงินการลงทุน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง ในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ ทองคำ หุ้น การเงิน กองทุน ฯลฯ รวมถึงบริการคลินิกหุ้นที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้นกับเซียนนักวิเคราะห์แบบตัวต่อตัว คลีนิคโหรที่ให้บริการตรวจดวงชะตาดวงการลงทุน

“งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ ในปีนี้นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 แล้ว ยังคงสามารถเข้าถึง-ตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าและประชาชนผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นยังแสดงให้เห็นว่าความจริงแล้วยังมีประชาชนที่ต้องการใช้บริการทางการเงิน-การลงทุนอยู่อีกมาก และผลจากการจัดงานครั้งนี้ฯ ในปีหน้าไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จะสร้างสรรค์กิจกรรมให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น” นายรัฐกร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest