อาร์โกซี ปรับเพิ่มตำแหน่งฝ่ายบริหารองค์กรเพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็ว

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๖
พอล มาร์คส ประธานกรรมการและซีอีโอของบริษัท อาร์โกซี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Argosy International Inc.) ผู้นำด้านการจัดหาส่วนประกอบที่ทันสมัยและวัสดุที่เกี่ยวข้องให้แก่อุตสาหกรรมการบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศเพิ่มตำแหน่งฝ่ายบริหารพร้อมกับแต่งตั้งบุคลากร 2 ท่านเพื่อรองรับกับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัท โดยอาร์โกซีมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีถึง 30% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

มิเชล เฉิน (Ms. Michelle Chen) อดีตผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ประจำเอเชียของบริษัท โอเวนส์-อิลลินอยส์ (Owens-Illinois) ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ทั่วโลก และเป็นสมาชิกทีมผู้บริหารของอาร์โกซี โดยคุณเฉินจะประจำอยู่ที่เซี่ยงไฮ้และรายงานตรงต่อริชาร์ด ร็อคโค กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของอาร์โกซีซึ่งประจำอยู่ที่นิวยอร์ก ทั้งนี้ คุณเฉินสำเร็จการศึกษา MBA จาก BI Norwegian School of Management แห่งมหาวิทยาลัยฟู่ตั้น และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการค้าระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยภาษาปักกิ่ง นอกจากนี้ คุณเฉินยังได้รับประกาศนียบัตร GE Six Sigma Black Belt

ขณะเดียวกัน เอส.เค. ฮอง (Mr. S.K. Hong) อดีตกรรมการผู้จัดการของอาร์โกซีประจำเกาหลี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะทำหน้าที่ดูแลองค์กรเชิงพาณิชย์ของอาร์โกซีทั้งในจีน ไต้หวัน เกาหลี มาเลเซีย และอินเดีย คุณฮองจะรายงานตรงต่อไรอัน ฟลูเกล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของอาร์โกซีซึ่งประจำอยู่ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน

เกี่ยวกับ อาร์โกซี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์

อาร์โกซี เป็นผู้เดียวที่ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Aerospace Materials และ Process Materials ของบริษัทไซเทค (Cytec) ให้แก่อุตสาหกรรมการบินในเอเชีย (ไม่รวมญี่ปุ่น) ขณะเดียวกันอาร์โกซียังดำเนินการผลิตรังผึ้งอลูมิเนียมผ่านการร่วมทุนกับบริษัท ซีอาน แอร์คราฟท์ คอร์ป (Xian Aircraft Corp) และได้รับอนุญาตจากบริษัท อั๊คโซ่ โนเบล (Akzo Nobel) ให้ใช้สูตรเคลือบผิววัสดุสำหรับอุตสาหกรรมการบินในจีน นอกจากนี้ อาร์โกซียังมีแผนกโลจิสติกส์ที่ดำเนินงานทั่วโลกและมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการจัดการวัสดุที่เป็นอันตรายและวัสดุที่มีความอ่อนไหวต่ออุณหภูมิ

อาร์โกซี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กในปี 2531 บริษัทได้สร้างความสัมพันธ์อย่างยาวนานกับบรรดาผู้ผลิตวัสดุด้านการบินชั้นนำทั่วโลก เพื่อรับประกันว่าจะสามารถจัดหาวัสดุพิเศษและบริการต่างๆให้แก่ลูกค้าได้ อาร์โกซีให้บริการในตลาดที่หลากหลายโดยเน้นไปที่ตลาดการบิน ยานยนต์ การขนส่ง และสินค้าเกี่ยวกับกีฬา อาร์โกซีดำเนินการจัดหาเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษและส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงเรซินขึ้นรูป สารยึดติด สารเคลือบ สารผสม เทปชนิดพิเศษ สารยึดติดฟิล์ม รังผึ้ง สารผนึก และพรีเพก (prepreg) ทั้งนี้ อาร์โกซีมีสำนักงานและโรงงานทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน เกาหลี มาเลเซีย อินเดีย และยุโรป (ฝรั่งเศส) นอกจากนี้ ระบบการบริหารคุณภาพของอาร์โกซียังได้รับการรับรองมาตรฐาน AS9120:2009, ISO 9001:2008 และ AS9100C

แหล่งข่าว: อาร์โกซี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4