“ไทยพาณิชย์” เอาใจนักช้อปยุคดิจิตอลด้วยโมบายเพย์เมนท์แอพ “UP2ME Easy Pay”

จันทร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๘
“ไทยพาณิชย์” เอาใจนักช้อปยุคดิจิตอลด้วยโมบายเพย์เมนท์แอพ “UP2ME Easy Pay” ครั้งแรกในเมืองไทยกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไม่ต้องควักตังค์ที่เซ็นทรัลและเซนทุกสาขา ชำระค่าสินค้าที่ห้างด้วย QR Code สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพกเงินสด

ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่เอาใจนักช้อปยุคดิจิตอลด้วย “UP2ME Easy Pay” โมบายเพย์เมนท์แอพพลิเคชั่น นวัตกรรมการจ่ายเงินรูปแบบใหม่ ครั้งแรก ในเมืองไทยกับการช้อปปิ้งและชำระค่าสินค้าด้วยคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักช้อปยุคดิจิตอลที่ชีวิตผูกติดกับเทคโนโลยี ชื่นชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ปลอดภัย

ไม่ต้องพกเงินสด พร้อมจัดกิจกรรมใหญ่ “UP2ME Easy Pay Cash Free Day” ชวนลูกค้านักช้อปและ เซเลบชื่อดังมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ Mass Customer Segment and Future Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำการเงินแห่งอนาคต ไทยพาณิชย์จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการเงินด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ยกระดับ “UP2ME Easy Pay” โมบายเพย์เมนท์แอพพลิเคชั่น ด้วยการจับมือกับเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ครั้งแรกกับการชำระค่าสินค้าผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของนักช้อปยุคดิจิตอลที่ชีวิตผูกติดกับเทคโนโลยี ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะมาสร้างเทรนด์ใหม่และเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้จ่ายรวมถึงการช้อปปิ้งที่ไม่ต้องพกเงินสดกันอีกต่อไป สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ประหยัดเวลาในการชำระเงินหรือทอนเงินอีกด้วย เป็นการเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขในการช้อปปิ้งได้มากยิ่งขึ้น”

“กลุ่มเป้าหมายหลักของ UP2ME Easy Pay จะเป็นกลุ่มนักช้อปยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มาพร้อมความสะดวก สบาย และมีความคล่องตัวสูง ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ทำให้มีอิสระทางด้านเวลามากขึ้น ไม่ต้องมากังวลเรื่องเงินสดไม่พอจ่ายและไม่ต้องพกบัตรหรือเงินจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการฉีกข้อจำกัดทางการเงินในรูปแบบเดิมได้อย่างหมดสิ้น อีกทั้งเป็นการผสานเทคโนโลยีเข้าสู่ภาคการเงิน และทำให้การเงินกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน” นายสุริพงษ์ กล่าว

นอกจากนี้ไทยพาณิชย์ ยังได้จัดกิจกรรม “UP2ME Easy Pay Cash Free Day” เพื่อมอบประสบการณ์ตรงให้ลูกค้าได้อินแบบไม่มีเอ้าท์ไปกับเทรนด์ช้อปปิ้งโฉมใหม่ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและบัญชีเงินฝากของธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมสมัครใช้งาน “SCB Easy Net” ให้เรียบร้อย จากนั้นดาวน์โหลดโมบายเพย์เมนท์แอพพลิเคชั่น “SCB UP2ME” ผ่านแอพสโตร์ (App Store) หรือเพลย์สโตร์ (Play Store) โดยแอพนี้มีความโดดเด่นตรงการออกแบบที่สวยงาม ฟังก์ชั่นการใช้งานสะดวกและง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้ด้วยตัวเอง และเมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คลิกลงทะเบียนสมัครเพื่อใช้บริการได้ฟรี ต่อจากนั้นเลือกสินค้าที่ถูกใจ สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตรวจสอบราคาสินค้าที่ถูกต้องอีกครั้ง แล้วกดรหัสส่วนตัว 4 หลัก (pin code) จากนั้นกดยืนยันการจ่าย เท่านี้ก็สามารถช่วยประหยัดเวลาในการชำระเงินหรือทอนเงินได้ พร้อมเพิ่มความสนุกและขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การชำระเงินแบบใหม่ "จ่ายตังค์ ไม่ต้องควักตังค์"

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ “ส่องแล้วซื้อ” ในห้างสรรพสินค้าผ่าน “UP2ME Easy Pay” ได้ที่เซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และเซนทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นเอาใจขาช้อปยุคใหม่ เพียงดาวน์โหลดพร้อมสมัครใช้งานและแสดงแอพพลิเคชั่นแก่เจ้าหน้าที่ ณ จุดบริการลูกค้า รับฟรี!! คูปองแทนเงินสดมูลค่ารวม 1,000 บาท เพื่อเป็นส่วนลดเพิ่มเมื่อชำระเงินด้วยแอพพลิเคชั่น โดยสามารถใช้ได้ทุกแผนก และใช้ร่วมกับโปรโมชั่นปกติได้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 57เตรียมพบกับช่องทางแห่งความสะดวกสบายอื่นๆ ได้เร็วๆ นี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scbup2me.com หรือเอสซีบี คอลเซ็นเตอร์ 0 2777 7777

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ Mass Customer Segment and Future Banking ธนาคารไทยพาณิชย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4