ธอส. คัดบ้านมือสอง คุณภาพดีทำเลเด่น 2,500 รายการ ประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศ เสาร์ที่ 26 เมษายน ศกนี้

อังคาร ๒๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๙
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ คัดบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น พร้อมส่วนลดสุดพิเศษจำนวนกว่า 2,500 รายการ ประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศ ครั้งที่ 1 /2557 ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2557 เสนอแคมเปญ “เงินดาวน์ ผ่อนได้” ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีระหว่างผ่อนดาวน์ เพียงวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ 1.5% ของราคาที่ซื้อ หรือหากเทเงินดาวน์ 10% ของราคา ซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 90% สามารถขอสินเชื่อกับ ธอส.ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอเข้าชมทรัพย์ได้ก่อนวันประมูลจริง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้ประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มรายได้น้อยถึงปานกลางมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น บ้านมือสองนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งซึ่ง ธอส.ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะช่วยสร้างโอกาสในการมีบ้านคุณภาพดี ในทำเลที่ถูกใจ จึงได้นำบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 2,500 รายการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด ที่ดินเปล่า และอาคารแฟลต ประมูลขายพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. โดยเป็นทรัพย์สิน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 250 รายการ พร้อมเสนอแคมเปญสุดพิเศษ “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยลูกค้าสามารถผ่อนดาวน์ 10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน (กรณีอาคารแฟลต ผ่อนดาวน์ 20% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ ปลอดดอกเบี้ยนาน 24 เดือน) หรือหากต้องการเข้าอยู่อาศัยหรือใช้ประโยชน์ในบ้านหรือทรัพย์ระหว่างการผ่อนชำระเงินดาวน์ ก็สามารถทำได้ เพียงวางเงินประกันการเข้าใช้ประโยชน์ในทรัพย์ 1.5% ของราคาซื้อขาย โดยไม่ต้องเสียค่าเช่า หรือ หากลูกค้าเทเงินดาวน์ 10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ทันที ส่วนที่เหลืออีก 90% (ยกเว้นอาคารแฟลตให้สินเชื่อไม่เกิน 80%) สามารถยื่นขอสินเชื่อกับ ธอส.ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

ทั้งนี้ การประมูลทรัพย์สิน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะจัดขึ้น ณ ห้องประชุมพิมานมาศ อาคารจอดรถ ชั้น 11 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ (ใกล้สี่แยก อ.ส.ม.ท) ส่วนทรัพย์สินในส่วนภูมิภาค จะทำการประมูล ณ ที่ทำการสาขาที่ทรัพย์นั้นตั้งอยู่ ผู้สนใจสามารถเข้าชมทรัพย์ได้ที่ www.ghbhomecenter.com หรือหากต้องการดูทรัพย์ที่จะทำการประมูล ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถดาวน์โหลด application “GHB NPA” ซึ่งเป็นคู่มือการประมูลด้วย iPhone และ iPad ได้ฟรี ผ่านทาง Apple Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือยื่นคำร้องเพื่อขอเข้าชมทรัพย์ได้ที่ ฝ่ายบริหาร NPA ตั้งแต่บัดนี้ โทร 0-2202-1822, 0-2202-1582 และ 0-2202-1016 กรณีสอบถามทรัพย์สินในภูมิภาค โทร 0-2202-1170 และ 0-2202-1734 หรือที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4