ไทยพาณิชย์ มอบทางเลือกในการออมเงินเพื่อกลุ่มลูกค้าวัย 55-70 ปี ด้วยเงินฝากประจำ 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' คุ้มครองสุขภาพฟรี ไม่ต้องตรวจร่างกาย

พุธ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๗
ธนาคารไทยพาณิชย์ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เงินฝากเจาะกลุ่มลูกค้าช่วงวัยเกษียณโดยเฉพาะ นำเสนอทางเลือกพิเศษในการออมเงินผ่านบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสุดคุ้มและไม่เสียภาษี พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ฟรี ประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยในเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยไม่ต้องตรวจร่างกาย รับวงเงินความคุ้มครองสูงกว่า 100,000 บาท/ครั้ง ข้อเสนอสุดคุ้มเฉพาะที่ธนาคารไทยพาณิชย์เพียงแห่งเดียว มั่นใจได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ด้วยสามารถตอบโจทย์ด้านผลตอบแทนและปิดช่องว่างการประกันสุขภาพในรูปแบบอื่นสำหรับกลุ่มลูกค้าวัย 55 – 70 ปี ได้อย่างลงตัว ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิถุนายน 2557

นายญนน์ โภคทรัพย์ รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มลูกค้าบุคคลและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้แนะนำผลิตภัณฑ์เงินฝากเพื่อเป็นทางเลือกพิเศษในการออมเงินสำหรับกลุ่มลูกค้าช่วงวัยเกษียณที่มีอายุตั้งแต่ 55 - 70 ปีโดยเฉพาะ ผ่านการเปิดบัญชีเงินฝากประจำระยะ 12 เดือน ในโครงการ 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' ที่ให้อัตราดอกเบี้ยอย่างคุ้มค่าถึง 1.5% ต่อปี โดยจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน และไม่ต้องเสียภาษีในกรณีดอกเบี้ยรับไม่เกิน 30,000 บาทต่อปีภาษี อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยใน (IPD) ฟรี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ หรือตอบคำถามด้านสุขภาพแต่อย่างใด เนื่องจากธนาคารเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจึงดำเนินการเก็บข้อมูลและศึกษาความต้องการเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการออมที่สามารถตอบโจทย์ได้ตรงจุด ทั้งในแง่ความเสี่ยงต่ำ ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า และดูแลทางด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญที่สุด

“ผู้ใหญ่ในวัย 55-70 ปี เป็นกลุ่มที่มีเงินออมซึ่งเป็นเงินสะสมจากการทำงานมาตลอดชีวิต จึงต้องการออมเงินในรูปแบบที่มีความเสี่ยงต่ำ และในขณะเดียวกันมีความต้องการดูแลด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาล แต่ด้วยข้อจำกัดของอายุจึงทำให้การซื้อประกันคุ้มครองสุขภาพอาจต้องชำระค่าเบี้ยประกันในอัตราที่สูงมาก ดังนั้นเงินฝากในโครงการ 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตลาดขณะนี้ เพราะให้ทั้งประโยชน์ในด้านการออม และคุ้มครองสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ธนาคารจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนวัยเกษียณจากทั่วประเทศเป็นอย่างดี”

นายญนน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝาก ในโครงการ 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการฝากประจำ ทั้งด้านความปลอดภัยและผลตอบแทนของเงินออม เพราะเมื่อคำนวณผลตอบแทนจากอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารมอบให้ โดยไม่หักภาษีแล้ว ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าอัตราเงินฝากประจำทั่วไป พร้อมยังได้รับการชดเชยค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในทั้งโรงพยาบาลรัฐ โรงพยาบาลเอกชน และคลินิก ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงกว่า 100,000 บาท/ครั้ง ตลอดช่วงเวลา 1 ปี โดยไม่ต้องสำรองจ่ายหากเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลคู่สัญญาของธนาคาร ซึ่งครอบคลุมโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถ เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน 'รุ่นใหญ่ ไร้กังวล' ด้วยจำนวนขั้นต่ำ 1,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข โทร.0-2777-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024