วีซ่า ร่วมกับ แมคโดนัลด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย“วีซ่า เพย์เวฟ” นวัตกรรมการชำระเงินแบบไร้สัมผัส

ศุกร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๐๖
วีซ่าจัดโปรโมชั่น วีซ่า เพย์เวฟ มอบสิทธิพิเศษแด่ผู้ถือบัตรชาวไทย

วีซ่า ร่วมกับ แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์การชำระเงินรูปแบบใหม่ที่สะดวกรวดเร็วและไม่เสียค่าบริการผ่าน “วีซ่า เพย์เวฟ” นวัตกรรมการชำระเงินแบบไร้สัมผัส พร้อมให้บริการแล้วที่ร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย (ยกเว้นสาขาในสนามบินดอนเมืองและสนามบินเชียงใหม่)

การเปิดให้บริการการชำระเงินผ่าน วีซ่าเพย์เวฟที่ร้านแมคโดนัลด์ คือนวัตกรรมล่าสุดที่ วีซ่า พัฒนาขึ้นเพื่อขยายเทคโนโลยีการชำระเงินแบบสัมผัสในประเทศไทย

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า“เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแมคโดนัลด์เข้าเป็นพันธมิตรในการดำเนินธุรกิจและเติบโตไปด้วยกัน ผ่านการให้บริการชำระเงินผ่าน วีซ่าเพย์เวฟ แก่ลูกค้าที่เป็นทางเลือกการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสำหรับลูกค้าเห็นได้ว่าผู้บริโภคในประเทศไทยมักที่จะเร่งรีบและแสวงหาหนทางในการประหยัดเวลาของพวกเขาอยู่ตลอดเวลา วีซ่าจึงเชื่อว่าความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่ วีซ่าเพย์เวฟมอบให้นั่น เหมาะแก่ร้านแมคโดนัลด์ เป็นที่สุด”

คุณเพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัดกล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างแมคโดนัลด์กับวีซ่า นับได้ว่าเป็นการตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์และขยายฐานลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ แมคโดนัลด์คือแบรนด์ร้านอาหารในรูปแบบไลฟ์สไตล์ ซึ่งในปัจจุบัน เราให้บริการลูกค้าในประเทศไทยมากกว่า 8 ล้านคนต่อเดือน โดยเสิร์ฟอาหารอร่อยหลากหลายเมนู พร้อมส่งมอบความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารและความคุ้มค่าให้กับลูกค้า การเปิดให้บริการการชำระเงินรูปแบบใหม่แบบไม่ใช้เงินสดผ่าน วีซ่า เพย์เวฟ เป็นความมุ่งมั่นของแมคโดนัลด์ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าด้วยทางเลือกของการชำระเงินที่สะดวกสบายและง่ายต่อการใช้งาน เนื่องจากที่ผ่านมาจำนวนการต่อคิวได้ลดลงและลูกค้าจำนวนมากรู้สึกพึงพอใจกับการให้บริการชำระเงินในรูปแบบ ‘แค่แตะก็เสร็จแล้ว (wave and go)’ ที่ร้านแมคโดนัลด์”

การใช้จ่ายผ่านวีซ่าเพย์เวฟนั้น ผู้ถือบัตรวีซ่าที่มียอดชำระต่ำกว่า 1,500 บาท เพียงแค่แตะบัตรที่จุดชำระเงินโดยไม่ต้องเซ็นลายเซ็นต์หรือใส่หมายเลขพิน (Personal Identification Number) จะเห็นได้ว่าผู้ถือบัตรวีซ่า จะได้รับความสะดวกรวดเร็ว พร้อมกับความปลอดภัยมากขึ้น เมื่อชำระเงินผ่าน วีซ่าเพย์เวฟ

เพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตของ วีซ่าเพย์เวฟในประเทศไทย วีซ่าได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง แมคโดนัลด์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าเพย์เวฟ โดยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2557ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับเงินคืน 150 บาท สำหรับการชำระผ่านวีซ่าเพย์เวฟทุกๆ สามครั้งนอกจากนี้ ลูกค้าแมคโดนัลด์ยังได้รับสิทธิในการซื้อ 1 แถม 1 สำหรับ4 เมนูยอดนิยมได้แก่ แมคฟิช, ซามูไรเบอร์เกอร์หมู,สไปซี่ ชิคเก้น เบอร์เกอร์ และ ดีลักซ์ ชีส เบอร์เกอร์ ตลอดช่วงโปรโมชั่น[1]

การทำธุรกรรมผ่าน วีซ่า เพย์เวฟ มีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมหลายขั้นตอนจึงมีความปลอดภัยเทียบเท่ากับการทำธุรกรรมผ่านบัตรวีซ่าแบบฝังชิพส่งผลให้การโจรกรรมหรือการปลอมแปลงบัตรมีอัตราลดน้อยลง

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “วีซ่ามีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับธนาคารและร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศไทยในการเพิ่มทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็วในการชำระเงินผ่านวีซ่าเพย์เวฟให้มากยิ่งขึ้นเพื่อผู้ถือบัตรวีซ่า”

ต้องการรูปภาพและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า กรุณาติดต่อ

คีนันท์ สุเชาว์วณิช วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์ (ยิ้ม)

วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิค แอลแอลซี สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ (ในนามของวีซ่า)

โทร. 02 269 9239 โทร. 02 6532717-9

อีเมล์ [email protected] อีเมล์ [email protected]

[1]เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest