ใช้บัตรเครดิตแบบฉลาด กับ “ทีเอ็มบี โซ สมาร์ท” บัตรแรกและบัตรเดียวของไทย ที่ทำให้เงินงอกเงย

พฤหัส ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๒
ไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม เที่ยว อินเทรนด์กับแฟชั่น ทริปพักผ่อน หรือแม้แต่การ อัพความสวย เพิ่มความงามต่างๆ มักจะเกิดขึ้นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต อีกช้อยส์หนึ่งของทางเลือกที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนเราทุกวันนี้สะดวกสบายมากขึ้น ล่าสุด TMB จัดงานเปิดตัว “บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ สมาร์ท” (TMB So Smart) ‘บัตรเครดิตของคนใช้เงินสมาร์ท’ บัตรเดียวของไทยที่ช่วยทำให้เงินของคุณเพิ่มพูนขึ้นได้ เสมือนกับเป็นการออมทรัพย์อีกทางหนึ่ง ด้วยการรับเงินคืน 1% ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ที่ให้ดอกเบี้ยสูง 2.25% โดยงานเปิดตัวได้จัดขึ้น ณ แบงค์กิ้งฮอลล์ ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน

นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ด้วยความเป็นแบรนด์ที่ Make THE Difference เราเลือกที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่าง ตรงจุด โดย บัตรเครดิตทีเอ็มบี โซ สมาร์ท ตอบโจทย์คนที่ใช้เงินแบบชาญฉลาด กับเงินเก็บออมที่งอกเงยขึ้นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืน 1% จากทุกยอดการใช้จ่ายไม่ยกเว้นประเภทสินค้าหลักในชีวิตประจำวัน (ยกเว้นยอดซื้อกองทุนรวมซึ่งต้องห้ามตามระเบียบของสมาคมบริษัทจัดการกองทุน, ยอดแบ่งจ่ายรายเดือนต่างๆ และยอดจากการบริการแลกเงินตราต่างประเทศ) เงินที่ได้คืน จะโอนเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง (TMB No Fixed) ซึ่งลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยสูง 2.25% จากบัญชีดังกล่าว ทั้งนี้ โดยลูกค้าสามารถได้รับยอดเงินคืนสูงสุดถึง 2,000 บาท ต่อรอบบัญชี ซึ่งถือว่าบัตรเครดิตที่ช่วยให้ชีวิตของลูกค้าดีขึ้นจริงๆ ทั้งยังยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปี แค่มีเงินเดือน 15,000 บาท ก็ทำบัตรเครดิตกับทีเอ็มบีได้”

จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิธีกรคิวทองที่ร่วมงาน เผยว่า “พกบัตรเครดิตติดตัวตลอด ไม่พกเงินสดแล้ว หลังจากที่ประสบเหตุกับตัวเอง ที่กระเป๋าเงินหายในงานอีเวนท์ เพราะส่วนใหญ่เราต้องอยู่บนเวที อยู่ใน อีเวนท์ ไม่มีคนดูแลกระเป๋าให้ บัตรเครดิตเป็นแค่บัตรเล็กๆ บางๆ พกง่าย อย่างชุดที่ใส่ขึ้นเวที ส่วนใหญ่จะมีกระเป๋าซ่อนในตัวเดรส ที่สามารถใส่บัตรเครดิตได้ ทุกวันนี้ใช้จ่ายในหลักร้อยก็ใช้บัตรเครดิต สำหรับตนเอง คิดว่า การใช้บัตรเครดิตอย่างสมาร์ท คือ ใช้น้อยกว่าเงินที่เราหาได้ คิดอยู่เสมอว่าบัตรเครดิตมีค่าเท่ากับเงินสด และมีกฎเหล็กหรือวินัยกับตัวเอง คือ ใช้เท่าไร ก็ต้องจ่ายให้หมด สำหรับบัตรใหม่ ทีเอ็มบี โซ สมาร์ท รู้สึกว่าได้ประโยชน์เหมือนกับเราซื้อของและได้ส่วนลด แถมยังได้ออมเงิน เพราะเงินจะถูกโอนเข้าบัญชี มีดอกเบี้ยให้ด้วย”

ทั้งนี้ เพื่อฉลองการเปิดตัวบัตรใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้ ทีเอ็มบี มอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เพิ่งถือบัตรเครดิตของทีเอ็มบี โดยสมัครบัตร ทีเอ็มบี โซ สมาร์ทเป็นใบแรก และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 5,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 60 วัน จะได้รับเงินคืนเพิ่มอีก 500 บาท เข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง จากเงินคืนปกติ 1% พิเศษ!! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีอีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรเครดิตทีเอ็มบี โซ สมาร์ท (TMB So Smart) สมัครได้เลยที่ ทีเอ็มบีทุกสาขา หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ TMB Contact Center โทร. 1558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4