ธอส. ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจภาคเหนือตอนล่าง เข้าร่วมงาน“Thailand Smart Money 2014 พิษณุโลก ครั้งที่ 1”

พฤหัส ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๕
ธอส. ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจภาคเหนือตอนล่างเข้าร่วมงาน“Thailand Smart Money 2014 พิษณุโลก ครั้งที่ 1”ชูสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 1.125% ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมกู้

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ลุยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ร่วมออกบูธงาน“Thailand Smart Money 2014 พิษณุโลก ครั้งที่ 1” ชูโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรกคงที่ 1.125% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,500 บาท ทุกวงเงินกู้ พร้อมคัดบ้านมือสอง (ทรัพย์ NPA) คุณภาพดีทำเลเด่นกว่า 60 รายการ ในจังหวัดพิษณุโลก จำหน่ายในราคาพิเศษพ่วงแคมเปญ “เงินดาวน์ผ่อนได้” ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน ! ! นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านครบวงจร เสนอ 3 ผลิตภัณฑ์สินเชื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่กำลังเป็นที่นิยมของประชาชน ทั้งสินเชื่อบ้าน ธอส. เพิ่มสุข โครงการบ้าน ธอส. – กบข.เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการครั้งที่ 10 และโครงการบ้าน ธอส.เพื่อสานรัก ด้านเงินฝากชูแคมเปญเงินฝาก “ออมทรัพย์พิเศษ พลัส พลัส 8 เดือน" รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ 2.625% ต่อปี

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ พร้อมนโยบายช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยและปานกลางให้สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ธอส.จึงได้เข้าร่วมงาน “Thailand Smart Money 2014 พิษณุโลก ครั้งที่ 1” เสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร นำโดยโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรก 1.125% ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 4.975% ต่อปี ปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป อัตราดอกเบี้ย MRR-0.50% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยสวัสดิการ อัตราดอกเบี้ย MRR-1.00% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.975% ต่อปี) ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อที่อยู่อาศัย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ในงาน และยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 กันยายน 2557 ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,500 บาททุกวงเงินกู้

พิเศษลูกค้าที่จองสิทธิ์ยื่นกู้ และทำนิติกรรมภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับที่ 1 จะได้รับฟรี!!! พัดลมปรับอากาศและเป่ายุง รุ่น MODEL FK-12 จำนวน 1 เครื่องจาก “บริษัท เมโทรพลัส จำกัด” ส่วนลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับที่ 2 และ 3 รับชุดบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฯ

นางอังคณา กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานธนาคารได้คัดบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่นในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก จำนวนกว่า 60 รายการ จำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมข้อเสนอ “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยลูกค้าสามารถผ่อนดาวน์ 10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน หรือหากต้องการเข้าอยู่อาศัยในทรัพย์ระหว่างการผ่อนชำระเงินดาวน์ เพียงวางเงินประกันการเข้าใช้ประโยชน์ในทรัพย์ 1.5% ของราคาซื้อขาย โดยไม่ต้องเสียค่าเช่า หรือ หากลูกค้าเทเงินดาวน์ 10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ทันที ส่วนที่เหลืออีก 90% สามารถยื่นขอสินเชื่อกับ ธอส.ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน เช่นกัน

ทางด้านเงินฝาก ธอส. ยังเตรียมไปแนะนำแคมเปญ “เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ พลัส พลัส 8 เดือน” อัตราดอกเบี้ยเท่ากับเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ บวกเพิ่มให้อีก 0.875% ต่อปี เป็นระยะเวลานานถึง 8 เดือน (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์พิเศษเท่ากับ 1.75% ต่อปี บวกเพิ่มอีก 0.875% ต่อปี เท่ากับ 2.625%ต่อปี) เงื่อนไขเพียงเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 1,000 บาท ฝากครบ 8 เดือน นับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีโดยไม่มีการถอนเงินฝากตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดรับดอกเบี้ยบวกเพิ่มทันที ซึ่งจะรับเปิดบัญชีถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2557 เท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในบูธของธนาคารยังเตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านครบวงจร พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทุกกลุ่ม อาทิ “โครงการสินเชื่อบ้าน ธอส. เพิ่มสุข” สำหรับลูกค้าเดิมของ ธอส.ที่มีประวัติผ่อนชำระดีต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 36 เดือน สามารถกู้เพิ่มเพื่อซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรก 3.99% ต่อปี “โครงการบ้าน ธอส. – กบข.เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการครั้งที่ 10” ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 7 เดือนแรก และ “โครงการบ้าน ธอส.เพื่อสานรัก” สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับประชาชนทั่วไป รวมถึงผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระซึ่งมีรายได้สุทธิไม่เกิน 15,000 บาท/เดือน วงเงิน ให้กู้สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท ดอกเบี้ยปีแรก 3.50%

และนอกจากผลิตภัณฑ์ด้านการเงินแล้ว ภายในบูธของธนาคารยังมีกิจกรรมบันเทิงมากมาย พร้อมร่วมให้ความสนุกสนานและเล่นเกมส์ ลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกจาก ธอส.ตลอดทั้ง 3 วันของการการจัดงาน โดยงาน “Thailand Smart Money 2014 พิษณุโลก ครั้งที่ 1” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดพิษณุโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest