เมืองไทยประกันชีวิตชูการประกันภัยแบบออมทรัพย์ ร่วมวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 15

ศุกร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๗
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปีนี้บริษัทฯได้ร่วมออกบูธในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15 โดยได้คัดสรรหลากหลายแบบประกันโดดเด่น โดยเฉพาะการประกันภัยแบบออมทรัพย์ เพื่อนำเสนอภายในงาน อาทิ โครงการเมืองไทยออมเพลินเพลินคุ้มครองเป็นล้าน และโครงการเมืองไทยซุปเปอร์เซฟวิ่ง 14/7

นายสาระ กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งชูแบบประกันประเภทออมทรัพย์ระยะกลางในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งนี้ เนื่องจากพบว่าลูกค้ามีความต้องการแบบประกันที่มีการการันตีผลตอบแทนซึ่งทั้ง‘โครงการเมืองไทยออมเพลินเพลินคุ้มครองเป็นล้าน’ และ‘โครงการเมืองไทยซุปเปอร์เซฟวิ่ง 14/7’ ต่างก็มีจุดเด่นที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน คือเมื่อครบสัญญาลูกค้าจะได้รับเงินก้อนถึง 1 ล้านบาทและมีเงินจ่ายคืนให้ทุกสิ้นปี ตามลำดับ

โดยโครงการเมืองไทยออมเพลินเพลินคุ้มครองเป็นล้านเป็นโครงการฯที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการออม ที่ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และระยะเวลาความคุ้มครองได้ตามความต้องการ อีกทั้งความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญายังสูงถึง150%*เมื่อสิ้นสุดสัญญาลูกค้าจะได้รับเงินก้อนถึง 1 ล้านบาท เพื่อเป็นเงินทุนไว้ใช้ นับเป็นรูปแบบประกันที่ใครๆก็สามารถเริ่มออมได้ ตั้งแต่อายุ 15 -50 ปี

*เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

สำหรับโครงการเมืองไทยซุปเปอร์เซฟวิ่ง 14/7 เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบออมในรูปแบบของการประกันชีวิต ซึ่งนอกจากจะได้รับความคุ้มครองชีวิตแล้ว* ยังได้รับความคุ้มครองจากการบาดเจ็บหรือเกิดโรคภัยจนกลายเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ทั้งยังมีเงินจ่ายคืนให้ทุกสิ้นปี

*ที่ไม่อยู่ในข้อยกเว้นการไม่คุ้มครองของบริษัทฯ

ทั้งนี้จุดเด่นของ ‘เมืองไทยซุปเปอร์เซฟวิ่ง 14/7’ ที่ลูกค้าจะได้รับ คือ ความสุขใจด้วยเงินจ่ายคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์รวมตลอดสัญญาสูงถึง 51%* ถูกใจกับเงินครบกำหนดสัญญาสูงถึง 135%*อุ่นใจกับความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 145%*

*เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

-การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บรัษัทฯ กำหนด

-ผลประโยชน์เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

นอกจากนี้ ยังมีบูธ ‘เมืองไทย Smile Club’ ที่จะจัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงาน ทั้งการรับสมัครบัตรเมืองไทย Smile Club การ Update ข้อมูลลูกค้ากิจกรรมลูกค้าเมืองไทย Smile Club ร่วมสนุกกับการแลกคะแนนสะสมเพื่อรับของ พรีเมี่ยม และรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เมืองไทย Smile Club ได้คัดสรรให้ลูกค้าเมืองไทยฯ อาทิ กิจกรรม little yogoและเมืองไทย Smile concert 10 ปีพร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง อาทิ สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือสิงโต เดอะสตาร์ และตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม

“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 15”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินร่วมกันจัดขึ้น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา