ธนาคารไทยพาณิชย์ชี้แจงกรณีเกิดอุบัติเหตุไฟฟ้ารั่วบริเวณตู้เอทีเอ็ม จ.ตรัง และยืนยันพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๗
ตามที่ได้เกิดอุบัติเหตุกับด.ญ.ปาริฉัตร หนูพินิจ บริเวณตู้เอทีเอ็ม อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นั้น ธนาคารรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องและครอบครัว โดยพร้อมที่จะดูแลช่วยเหลืออย่างดีที่สุด ทั้งนี้ในทันทีที่รับทราบเรื่อง ธนาคารมีผู้บริหารในพื้นที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือดูแลน้องและครอบครัวอย่างใกล้ชิดทั้งในด้านการรักษาพยาบาล รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่

อนึ่ง ธนาคารมีการตรวจสอบระบบไฟฟ้า และดูแลรักษาตู้เอทีเอ็มตามมาตรฐานการดูแลรักษาความปลอดภัยและติดตามรายงานการใช้ตู้เอทีเอ็มอย่างสม่ำเสมอ สำหรับตู้เอทีเอ็มเครื่องนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุและข้อเท็จจริงต่อไป โดยได้ระงับการให้บริการในทันที และได้เพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยและตรวจสอบระบบไฟฟ้าที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารทั่วประเทศด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?