เอไลฟ์ จัดหนักนาทีทอง ส่งออมทรัพย์ 4.5% จำนวนจำกัด

จันทร์ ๐๑ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๓๖
เอไลฟ์ จัดหนักส่งผลิตภัณฑ์ออมทรัพย์ 2 สไตล์ ทั้งแบบระยะสั้น 5 ปี รับผลตอบแทนเฉลี่ยที่ 4.18% ต่อปี และแบบระยะยาว 10 ปี ที่ได้รับประโยชน์จากเงินออมถึง 2 เด้ง ด้วยสิทธิ์ลดหย่อนภาษี และ รับผลตอบแทนเต็มๆ อีกปีละ 4.5% ยาวต่อเนื่องตลอด 10 ปี โดยเอไลฟ์เริ่มเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ก.ย. 57 จำนวนจำกัด ต้อนรับแนวโน้มเศรษฐกิจฟื้นตัวไตรมาส 4 หวังกระตุ้นให้คนไทย เริ่มรู้จักกระจายความเสี่ยง พร้อมวางแผนการเงินด้วยการออมเงินผ่านผลิตภัณฑ์ทางเลือก ตั้งเป้าการขาย 300 ล้านบาท

ดร.เจตน์สุระ วงศ์วิเชียร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมของอุตสาหกรรมประกันชีวิตในไตรมาสสุดท้าย คาดการณ์ว่าจะส่งสัญญาณที่ดีขึ้น เนื่องจากการแต่งตั้งรัฐบาลใหม่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะช่วยกระตุ้นความเชื่อมั่นของนักลงทุนและส่งผลให้เศรษฐกิจเริ่มมีการฟื้นตัวขึ้นอย่างชัดเจนกว่าในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมองว่าทิศทางดอกเบี้ยจนถึงช่วงปลายปีน่าจะคงที่ ดังนั้นความต้องการผลิตภัณฑ์ของลูกค้าในกลุ่มออมเงินและลงทุน ก็ยังคงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากและมีความเสี่ยงต่ำ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ประเภทประกันแบบออมทรัพย์ทั้งระยะสั้นและระยาวจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่จะสามารถช่วยตอบโจทย์ในการกระจายความเสี่ยงในแผนการเงินได้เป็นอย่างดี

“โดยในช่วงเดือนกันยายนนี้ เอไลฟ์ได้เตรียมทำแคมเปญใหญ่ กระตุ้นการออมพร้อมกระจายความเสี่ยงของแผนการเงินไปในตัว ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูงมาเปิดให้จองกันถึง 2 สไตล์ ทั้งแบบระยะสั้น 5 ปีและระยะยาว 10 ปี ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่ให้กับลูกค้าหรือผู้ออมเงิน เรียกได้ว่าเป็นอัตราที่สูงมากในตลาด และยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ออม ด้วยการจ่ายผลตอบแทนแบบคงที่ในระยะยาว ดังนั้นลูกค้าหรือผู้ออมเงินจะไม่ต้องกังวลเรื่องอัตราดอกเบี้ยที่มีความผันผวน เพราะผลตอบแทนที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ เหมือนล็อคตัวเลขไว้ให้แล้วในระยะยาวเลย“ ดร.เจตน์สุระกล่าว

ทั้งนี้เอไลฟ์เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ Growth 5/2 Plus เป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ระยะสั้น 5 ปี ที่ชำระเบี้ยประกันเพียง 2 ปี แต่ได้รับผลตอบแทนเฉลี่ยถึง 4.18% พร้อมทั้งให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดอายุสัญญากรมธรรม์ ซึ่งอัตราผลตอบแทนและความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับ จะคำนวณจากทุนประกันภัยเริ่มต้นที่ลูกค้าทำไว้ โดยจะได้รับผลตอบแทนในอัตรา 3% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 และรับเพิ่มอีก 12% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 3 พร้อมรับเงินทุนประกันที่ทำไว้คืนให้เป็นก้อนสุดท้าย ซึ่งเมื่อรวมกับผลตอบแทนแล้วจะคิดเป็นจำนวน 224% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 5 นอกจากนี้ยังได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 110% ในปีที่ 1 และคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงถึง 210% ในปีที่ 2 ถึง 5 โดยผลิตภัณฑ์นี้ จะเหมาะกับกลุ่มลูกค้าในหลายช่วงอายุ เพราะจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำไม่สูงมาก เริ่มเพียง 30,000 บาทเท่านั้น จึงคาดว่าจะเป็นที่สนใจกับผู้ที่กำลังเริ่มเก็บออมเงิน หรือ ผู้ออมและผู้ลงทุนที่ต้องการหาแหล่งเงินฝากระยะสั้นดีๆ ที่ให้ผลตอบแทนที่สูง ดังนั้น Growth 5/2 Plus จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

สำหรับผลิตภัณฑ์ Strike 10 เป็นประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ระยะยาวที่ชำระเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และเป็นไฮไลท์ของแคมเปญอีกหนึ่งตัว เพราะได้รับประโยชน์จากการออมหลายต่อ โดยเงินออมก้อนแรกจะได้รับจากอัตราผลตอบแทนคงที่ ที่สูงถึงปีละ 4.5% รับยาวต่อเนื่องไปตลอด 10 ปี และก้อนที่สองจากเงินทุนประกันที่ทำไว้เมื่อครบสัญญา พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 110% ตลอดอายุกรมธรรม์ ซึ่งอัตราผลตอบแทนและความคุ้มครองที่ลูกค้าได้รับ จะคำนวณจากทุนประกันภัยเริ่มต้นที่ลูกค้าทำไว้ ส่วนเงินออมส่วนสุดท้าย จะมาจากเบี้ยประกันที่ชำระไว้ ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามที่กฎหมายกำหนดสูงสุดถึง 100,000 ดังนั้น Strike 10 จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าออมเงินทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มมนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษี หรือกลุ่มออมเงินที่ยังต้องการมีกระแสเงินสดไว้ใช้ในระยะยาวอย่างสม่ำเสมอทุกปี เช่น ผู้ที่กำลังวางแผนเกษียณอายุ เป็นต้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับภาระการจ่ายเบี้ยแบบนานๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแคมเปญการเปิดจองผลิตภัณฑ์ออมทรัพย์ผลตอบแทนสูงทั้ง 2 ประเภทนี้ จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าทั่วไปสามารถจองสิทธิ์ได้ 2 ช่วง โดยจำกัดจำนวนการขายทั้งหมดที่วงเงิน 300 ล้านบาท และจะปิดรับจองสิทธิ์ทันทีหากขายครบจำนวนก่อน สำหรับล๊อตแรกจะเปิดให้จองสิทธิ์ที่วงเงิน 150 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1- 15 กันยายน 2557 และล๊อตที่ 2 จะเปิดให้จองสิทธิ์อีกครั้งที่วงเงิน 150 ล้านบาทเช่นกัน ในช่วงระหว่างวันที่ 16 – 30 กันยายน 2557 นี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Call Center ของเอไลฟ์ 02-648-3333 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00- 17.00 น.

“จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวในครั้งนี้ เอไลฟ์มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับกลุ่มลูกค้าออมเงิน ที่ต้องการรับผลตอบแทนที่สูง ต้องการกระจายความเสี่ยง และอยากมีกระแสเงินสดรับคืนอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น 5 ปี อย่าง Growth 5/2 Plus ที่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยถึง 4.18% และเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 30,000 บาท หรือ Strike 10 ที่มีจุดขายที่เด่นกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆมาก เนื่องจากในช่วงนี้ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิต และให้ผลตอบแทนแบบไม่ต้องเสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย โดยเอไลฟ์กล้าให้สูงถึง 4.5% ซึ่งสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากมาก พร้อมทั้งยังสามารถนำเงินที่ได้ชำระค่าเบี้ย มาลดหย่อนภาษีเพิ่มเติมได้อีกทาง โดยมีเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นกลุ่มลูกค้าออมเงินให้พิจารณาไว้เป็นทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจในช่วงนี้ด้วย” ดร.เจตน์สุระ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4