กรุงเทพประกันชีวิต มอบกรมธรรม์มูลค่า 81 ล้านบาท สนับสนุนความพร้อมทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2014

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๖
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสถาบันการเงินชั้นนำระดับประเทศ สนับสนุนเอเชียนเกมส์สร้างกำลังใจและความพร้อมให้ทัพนักกรีฑาและผู้ฝึกสอน มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่า 81 ล้านบาท ก่อนเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคม 2557

ณ ห้อง เดอะ แกลลอรี่ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนความพร้อมให้แก่ทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่ารวม 81 ล้านบาท และชุดฝึกซ้อมให้แก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอนและผู้เกี่ยวข้องของสมาคมกรีฑาฯ ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคม 2557

พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ในนามของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ ผมมีความรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทางบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้คำนึงถึงสวัสดิภาพและความสบายใจของนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่ารวม 81 ล้านบาท เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค นอกจากนักกีฬาจะมีร่างกายที่แข็งแรงและการฝึกซ้อมที่ดีแล้ว การเตรียมความพร้อมและความสบายใจไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้นักกีฬาได้แสดงศักยภาพของตนอย่างเต็มที่ และเรามั่นใจว่าในการแข่งขันอินชอนเกมส์ 2014 ครั้งนี้ ทัพนักกรีฑาไทย จะไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวังอย่างแน่นอน”

สำหรับการมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุให้แก่ทัพนักกรีฑาทีมชาติไทยในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจหลักของบริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่มีเจตนารมณ์ในการสนับสนุนกิจกรรมกีฬาของประเทศให้มีความพร้อมเทียบเท่าในระดับสากล ขณะเดียวกันก็นำความสำคัญของกีฬามาเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมให้ประชาชนภายในประเทศได้ให้ความสำคัญต่อการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทางบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มีนโยบายในการเสริมสร้างความพร้อมและความมั่นคงอย่างรอบด้านเพื่อให้ประชาชนมี “ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า” ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมทางสังคมหลากหลายมิติ อาทิเช่น การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย การส่งเสริมการศึกษา การดูแลผู้สูงอายุ และที่สำคัญที่สุด คือ การส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งการสนับสนุนสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำในพันธกิจเพื่อสังคมของทางบริษัทฯแล้ว ยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกคน ได้แสดงความสามารถของตนเองเพื่อคว้าชัยชนะและนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทย”

นอกจากบริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จะมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุ ทุนประกัน 1 ล้านบาทและคุ้มครองเป็นระยะเวลา 1 ปี ให้แก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯแล้ว ทางกรุงเทพประกันชีวิตยังได้มอบชุดกีฬาสำหรับใช้ในการฝึกซ้อม และจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ทัพนักกรีฑาก่อนเดินทางไปแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตและสถาบันการเงินชั้นนำของคนไทยที่เติบโตบนรากฐานอันมั่นคงมาเป็นระยะเวลากว่า 64 ปี โดยในทุกๆ ย่างก้าวบริษัทฯ ได้มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ประชาชน ด้วยการวางแผนทางการเงินอย่างรอบด้านพร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า การสร้างหลักประกันควบคู่ไปกับการสร้างฐานะ ดำเนินงานตามหลักธรรมมาภิบาล ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นและการเข้าถึงให้แก่ประชาชนและสังคมผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในมิติต่างๆ อย่างครอบคลุม นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นแรงผลักดันที่สำคัญให้กับองค์กรในการเติบโตสู่อนาคตอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้