เอสไอ กรุ๊ป ซื้อธุรกิจสารต้านอนุมูลอิสระ ยาไอบูโพรเฟน และโปรโปฟอลจากอัลเบมาร์ล คอร์ปอเรชั่น

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๘:๔๗
เอสไอ กรุ๊ป อิงค์ (SI Group, Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทเข้าซื้อธุรกิจสารต้านอนุมูลอิสระ ยาไอบูโพรเฟน โปรโปฟอล และธุรกิจที่เกี่ยวข้องจากอัลเบมาร์ล คอร์ปอเรชั่น (NYSE: ALB) เรียบร้อยแล้วตามที่ได้ประกาศก่อนหน้านี้ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้บริษัทสามารถขยายฐานธุรกิจในระดับสากลในทำเลการผลิตแห่งใหม่ที่ออเรนจ์เบิร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และจินซาน ประเทศจีน

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130204/NY53537LOGO-b

“ยุทธศาสตร์การเติบโตของเรายึดหลักการเพื่อตอบสนองความท้าทายระดับโลก” แฟรงค์ โบซิช ประธานและซีอีโอของเอสไอ กรุ๊ป กล่าวว่า “การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้สอดคล้องเป็นอย่างยิ่งกับความสามารถหลักของเราด้านสารอัลคิลฟีนอล อีกทั้งยังช่วยยกระดับเครือข่ายการส่งสินค้าในระดับสากล ตลอดจนพัฒนาความเชี่ยวชาญในตลาดสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม”

การซื้อกิจการดังกล่าวครอบคลุมถึงการเข้าซื้อเทคโนโลยีและสิทธิบัตรสายผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีกรรมสิทธิ ได้แก่ ETHANOX(R), ETHAPHOS(TM), และ ALBlend(R) รวมถึงธุรกิจยาไอบูโพรเฟนและโปรโปฟอลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ (FDA) นอกจากนี้ ศักยภาพด้านการประยุกต์ใช้และการสนับสนุนทางเทคนิคในเซี่ยงไฮ้ และเบตอง รูจ รัฐหลุยเซียนาของสหรัฐ จะถูกรวมเข้าไว้ในการทำข้อตกลงครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

“สตีเฟน ฮอลเลอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายกลุยทธ์และการพัฒนาธุรกิจใหม่ เปิดเผยว่า “ขอต้อนรับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรการค้าหน้าใหม่ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เรามุ่งมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการผนวกรวมและเปลี่ยนผ่านธุรกิจดังกล่าวซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างยิ่งต่อแผนการเติบโตของเรา”

การประกาศความคืบหน้าโดยสรุปครั้งนี้มีขึ้นภายหลังจากที่ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลแล้ว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป ได้ที่ www.siigroup.com

เกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป

เอสไอ กรุ๊ป เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ เอสไอ กรุ๊ป เป็นบริษัทครอบครัวที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2449 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และมีโรงงานผลิตใน 11 ประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป ได้ที่ www.siigroup.com

ติดต่อ:

บรูค แมนริค (Brooke Manrique)

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร

เอสไอ กรุ๊ป อิงค์

โทร. +1-518-347-4112

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล