เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด เปิดตัว Central THE BLACK บัตรเครดิต World Elite MasterCard แรกในเอเชียที่ออกแบบเพื่อลูกค้าวีวีไอพีโดยเฉพาะ

จันทร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๗
เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด ในเครือกรุงศรี เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “Central THE BLACK” บัตรเอกสิทธิ์ที่เน้นสิทธิประโยชน์และบริการที่บ่งบอกความมีรสนิยมเหนือระดับ โดยเป็นบัตรเครดิตระดับสูงสุด World Elite MasterCard บัตรแรกในประเทศไทย และเป็นบัตรเครดิตร่วมระดับสูงสุดบัตรแรกในเอเชีย (First World Elite MasterCard Retail Co-brand card in Asia)

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลออกบัตรเครดิต Central THE BLACK ซึ่งเป็นบัตรระดับ World Elite MasterCard ที่เราพิถีพิถันในการพัฒนาและออกแบบ พร้อมคัดสรรสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ให้ความรู้สึกพิเศษเหนือระดับอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับให้เป็นบัตรเครดิตที่ทรงคุณค่าและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับวีวีไอพี โดยบริษัทจะนำเสนอให้แก่สมาชิกบัตรเฉพาะบุคคลที่ได้รับเชิญเท่านั้น

“เราต้องการให้เป็นบัตรเครดิตแห่งอภิสิทธ์ที่สมาชิกบัตรรู้สึกภูมิใจเมื่อนำมาใช้อย่างแท้จริง โดยในปี 2557 นี้เราจะเรียนเชิญลูกค้าคนพิเศษเข้ามาเป็นสมาชิกบัตรเพียง 300 คนทั่วไทยเท่านั้น”

สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตร นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กล่าวว่า “เราคัดสรรเป็นพิเศษให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมหรูของผู้ที่ได้รับเชิญเป็นผู้ถือบัตรอย่างแท้จริง เริ่มจากบัตรที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยใช้ฟอย์ดสีเทาด้านและเครื่องหมาย MasterCard สีเมทัลลิค (premium brand mark) พร้อมกระเป๋าบรรจุบัตรเครดิตออกแบบโดย BOYY ดีไซเนอร์คนไทยที่ไปดังไกลถึงนิวยอร์ค ซึ่งเป็นการออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก Central THE BLACK เท่านั้น ไม่มีการจำหน่ายที่ใดๆ พร้อมกันนี้ สมาชิกบัตรยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 10% ทุกวันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และร้านค้าที่ร่วมรายการในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ที่จอดรถสำรองพิเศษและห้องรับรองพิเศษวีไอพี เลาจน์ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา เซน และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ การยกระดับที่นั่งโดยสารของการบินไทยจากชั้นประหยัดสู่ชั้นธุรกิจในกว่า 50 เส้นทางในทวีปเอเชียและเส้นทางในประเทศ ห้องรับรองพิเศษที่สนามบินกว่า 700 แห่งทั่วโลกโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นต้น”

บัตรเครดิต Central THE BLACK ยังมอบสิทธิพิเศษเพื่อให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของสมาชิกบัตร ดังนี้

- รับสิทธิ์พิเศษมา 2 จ่าย 1 ที่ห้องอาหารใน 3 โรงแรมชั้นนำทั้งที่โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ และโรงแรมดับเบิ้ลยู หรือรับส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านอาหารชั้นนำ

- รับ 1 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อใช้จ่ายที่ต่างประเทศทุก 25 บาทโดยไม่มีการกำหนดเงื่อนไขยอดใช้จ่าย

- รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า la Rinascente ประเทศอิตาลี และ Illum ประเทศเดนมาร์ก

- บริการที่ปรึกษาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงทั้งในด้านข้อมูลบัตรเครดิต การวางแผนท่องเที่ยว บริการจัดหาและสำรองห้องพักในโรงแรมหรือรีสอร์ทแบบสุดพิเศษ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เป็นต้น

- รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศวงเงินสูงสุด 60 ล้านบาท ประกันภัยเครื่องบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบิน ประกันภัยกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือล่าช้า รวมทั้งแผนคุ้มครองบัตรหาย Zero Liability ย้อนหลัง 48 ชั่วโมงก่อนการแจ้ง เป็นต้น

“นอกจาก Central THE BLACK แล้ว เซ็นทรัลเครดิตคาร์ดยังได้เปิดตัวบัตร Central BLACK ที่บริษัทจะเรียนเชิญสมาชิกเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด แพทลินัม ที่มีประวัติการใช้จ่ายผ่านบัตรเฉลี่ยต่อเดือนสูงสุดเพียง 4,000 คนแรกเข้ามาเป็นสมาชิกบัตร เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ให้มากขึ้นและมีความพิเศษเพิ่มขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าหมายจะมีสมาชิกบัตร Central BLACK 6,000 บัญชีภายใน 5 ปีข้างหน้า” นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กล่าว

เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด เป็นบัตรเครดิตร่วมระหว่างกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และมาสเตอร์การ์ด เมื่อปี 2556 ได้รับรางวัลบัตรเครดิตร่วมที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Co-Branded Card) จากการประกวด Smart Card Awards Asia 2013 ที่ประเทศสิงคโปร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital