ไทยพาณิชย์เปิดตัวแนวคิดการให้บริการแบบ “Never Say No” สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash SCB มีทางออกให้

พุธ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๙
ธนาคารไทยพาณิชย์พลิกโฉมวงการธุรกิจสินเชื่อ เปิดตัวแคมเปญ “Never Say No” ปลดล็อคทุกอุปสรรคทางการเงินของลูกค้า ด้วยแนวคิดการให้บริการ SCB มีทางออกให้ โดยให้คำปรึกษาและแนะนำทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อจนกว่าจะได้รับการอนุมัติ เริ่มนำร่องการให้บริการผ่านผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านคือเงิน “My Home My Cash” ตอบสนองความต้องการทางการเงินด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริง พร้อมอยู่เคียงข้างให้คำปรึกษาและหาทางออกให้กับลูกค้าในทุกกรณี ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ My Home My Cash ในปีนี้กว่า 20,000 ล้านบาท

นางพิกุล ศรีมหันต์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ทำการศึกษาข้อมูลและพฤติกรรมของผู้บริโภค (Customer Insight) พบว่ามีผู้บริโภคจำนวนมากมีความต้องการขอสินเชื่อจากธนาคาร เพื่อนำเงินไปใช้ด้วยวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย แต่ขาดความมั่นใจในคุณสมบัติและกังวลว่าจะถูกปฏิเสธคำขอ ธนาคารจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ “Never Say No” เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคด้วยแนวคิดการให้บริการ “SCB มีทางออกให้” โดยธนาคารจะพร้อมเคียงข้างหาทางออกร่วมกันในทุกข้อจำกัด เพื่อจัดระเบียบทางการเงินและลดภาระให้กับลูกค้า ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มนำร่องกับผลิตภัณฑ์กลุ่มสินเชื่อบ้านคือเงิน “สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash” ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ที่ให้แก่บุคคลธรรมดา โดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทาว์นโฮม อาคารชุด หรือ ที่ดินเปล่า

“การออกแคมเปญ “Never Say No” จะช่วยผ่อนคลายความกังวลและทำให้ลูกค้ามั่นใจที่จะเข้ามาขอใช้บริการทางการเงินกับธนาคารมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการขอสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกในแคมเปญนี้ ที่ธนาคารจะไม่ปฏิเสธลูกค้าก่อน ไม่ว่าลูกค้าจะเดินเข้ามาด้วยภาระหรือปัญหาใด ไม่ว่าจะเป็น บ้านติดขายฝาก หรือบ้านเก่าทรุดโทรม เพื่อกำจัดความเชื่อเดิมๆ เกี่ยวกับการให้สินเชื่อของธนาคาร โดยธนาคารจะปรับบทบาทเป็นผู้ให้คำปรึกษาทางการเงินที่ร่วมกับลูกค้าหาทางออกที่เหมาะสมจนกว่าลูกค้าจะได้รับการอนุมัติ”

นางพิกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารตั้งเป้าหมายการปล่อยสินเชื่อ My Home My Cash ไว้จำนวน 20,000 ล้านบาทต่อปี โดยในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2557 ธนาคารได้ปล่อยสินเชื่อดังกล่าวไปแล้ว จำนวน 14,000ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถปล่อยสินเชื่อได้ตามเป้าหมาย ทั้งนี้สินเชื่อ My Home My Cash ให้วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุดนาน 30 ปี

ผู้สนใจสามารถขอใช้บริการได้ที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข โทร.0-2777-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest