Hello Markets ประกาศความร่วมมือกับ Bullion Capital ในการนำเสนอแพลตฟอร์มซื้อขาย MetalDesk2

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๐
ความร่วมมือครั้งใหม่ของ Hello Markets และ Bullion Capital จะขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ครอบคลุมการซื้อขายโลหะมีค่าผ่านทางออนไลน์

Hello Markets ผู้นำด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่ทำตลาดในแบรนด์ของตนเอง (white label) ประกาศว่า บริษัทเริ่มต้นความร่วมมือกับ Bullion Capital ซึ่งเป็นตลาดโลหะมีค่าส่งมอบทันที (spot) ระดับโลกในออสเตรเลีย ความร่วมมือครั้งนี้เปิดทางให้ Hello Markets สามารถนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้นให้กับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ “โอกาสในครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้นของ Hello Markets โดยบริษัทตัดสินใจที่จะขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมถึงแพลตฟอร์มซื้อขายโลหะมีค่า MetalDesk2 ของ Bullion Capital” วาสซิม คาทีบ กรรมการผู้จัดการของ Hello Markets ประจำสำนักงานไซปรัสกล่าว

Bullion Capital มอบช่องทางการเข้าถึงโลหะมีค่าในตลาดซื้อขายจริง (physical) ระดับโลกด้วยแพลตฟอร์ม MetalDesk2 โดยนักลงทุนจะสามารถรักษาความเป็นเจ้าของโลหะมีค่าที่พวกเขาลงทุนไว้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และสามารถเลือกที่จะส่งมอบ หรือเก็บรักษาโลหะมีค่าที่พวกเขาลงทุนไว้ในห้องมั่นคง (vault) ทั่วโลก โธมัส คัฟลิน ซีอีโอของ Bullion Capital กล่าวว่า “การผนวก MetalDesk2 เข้าสู่เครื่องมือซื้อขายของ Hello Markets นั้นเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์สามารถเป็นเจ้าของทองแท่งหรือเงินแท่งในตลาดซื้อขายจริง ซึ่งต่างจากสัญญากระดาษที่สามารถเข้าถึงผ่านทางแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์มาแต่ไหนแต่ไร”

ด้วยเหตุนี้ ในอนาคตโบรคเกอร์ white label ของ Hello Markets จะมีทางเลือกในการเพิ่มแพลตฟอร์มซื้อขายโลหะมีค่าในตลาดจริงอย่าง MetalDesk2 เข้าสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่พวกเขานำเสนออยู่ในปัจจุบัน ขณะเดียวกันความร่วมมือระหว่าง Hello Markets กับ Bullion Capital จะทำให้โบรคเกอร์ของ Bullion Capital มีโอกาสมากขึ้นในการสำรวจตรวจสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของ Hello Markets ไม่ว่าจะเป็น Binary Options, Forex และ Meta Derivatives เป็นต้น

การเพิ่มผลิตภัณฑ์สำคัญเข้ามาในครั้งนี้จะเปิดทางให้ Hello Markets มอบการเข้าถึงแพลตฟอร์ม MetalDesk2 แก่โบรคเกอร์ ด้วยราคาและค่าธรรมเนียมซื้อขายที่ดีขึ้น ขณะเดียวกัน ยังช่วยให้โบรคเกอร์เข้าถึงวงเงินสินเชื่อสำหรับการลงทุนเพื่อถือครองทองคำจริงได้อีกด้วย

http://www.hello-markets.com

http://www.bullioncapital.com

แหล่งข่าว: Hello Markets และ Bullion Capital

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ