ความร่วมมือในโครงการ “Bangkok Saving & Investment Fest 2014” จากธนาคารพันธมิตร 9 แห่ง

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๐
ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารกรุงเทพมีความพร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการ Bangkok Saving and Investment Fest 2014 ถือเป็นโอกาสอันดี ในการรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการออมและการลงทุนอย่างถูกวิธี เพื่อวางแผนสร้างรากฐานการเงินที่มั่นคงในระยะยาว ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการด้านการลงทุนของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกองทุนรวม เงินฝาก หรือบริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ (IA) ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้แนะนำการลงทุนที่จะให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ลงทุนที่สาขาธนาคารกรุงเทพทั้ง 38 แห่งที่ร่วมโครงการ”

คุณเชิดชัย ชมภูนุกูลรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารเตรียมความพร้อมสำหรับโครงการ "Bangkok Saving & Investment Festival 2014" โดยมีสาขาของธนาคารเข้าร่วมโครงการฯ 20 สาขา ซึ่งสอดคล้องกับเทศกาลลดหย่อนภาษีของธนาคารกรุงไทย KTB Tax Festival โดยมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม อาทิเช่น เงินฝากประจำปลอดภาษี KTB Zero Tax Max ดอกเบี้ยสูงสุด 3.45%ต่อปี เลือกวางแผนทางการเงิน รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ iPhone 6 หรือรับสิทธิ์หักลดหย่อนภาษีสูงสุด 1 ล้านบาท และรับเงินคืนแบบไม่จำกัด เมื่อลงทุนผ่านกองทุนรวม LTF/RMF กับ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย

นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจเงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีให้ความสำคัญและสนับสนุนการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อการออมและการลงทุนที่หลากหลายแล้ว ธนาคารยังได้จัดผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาและความรู้ในเรื่องดังกล่าวเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้ ธนาคารเชื่อว่าโครงการ “Bangkok Saving & Investment Fest 2014" จะช่วยตอบโจทย์แก่ลูกค้าที่สนใจในเรื่องของการออมและการลงทุนเป็นอย่างดี โดยธนาคารได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นทางเลือกแก่ลูกค้า”

นางนพวรรณ เจิมหรรษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตัวเลขยอดหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มขึ้นถึงระดับ 83% ของ GDP สะท้อนปัญหาการวางแผนการเงินของครัวเรือนไทยในปัจจุบัน ประกอบกับตัวเลขเงินฝากมีการเติบโตชะลอตัวลง ชี้ให้เห็นว่าภาคครัวเรือนขาดภูมิคุ้มกันต่อการเปลี่ยนแปลงและไม่มีความพร้อมรับมือชีวิตหลังเกษียณ โครงการ Bangkok Saving & Investment Fest 2014 จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดการออมและการลงทุนได้ ธนาคารกสิกรไทยจึงเปิดโอกาสให้ 48 สาขาของธนาคารเข้าร่วมโครงการพร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่สนใจลงทุนในหุ้นหรือกองทุนผ่านสาขาดังกล่าวอีกด้วย

นายพยัคฆ์ ทรัพย์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการภาคอาวุโส ภาคกทม. 1 ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร กล่าวว่า “ธนาคาร มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมโครงการฯ ดังกล่าว ซึ่งเป็นมหกรรมการออมและการลงทุนครั้งใหญ่ของชาวกทม. โดยขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมวางแผนการออมและการลงทุนเพื่อเพิ่มความมั่งคั่งด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย อาทิ โปรโมชั่นพิเศษขณะนี้คือ KK Fixed Deposit เงินฝากประจำ 72 เดือน ดอกเบี้ยสูง 4% ต่อปี รับฝากเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ร่วมด้วยบริการวางแผนทางการเงินจาก ผู้เชี่ยวชาญของ บล.ภัทร และ บล.เคเคเทรด ที่พร้อมต้อนรับทุกท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2165 5555”

นายสุรชัย จิตตรัตน์เสนีย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายสนับสนุนธุรกิจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า กลยุทธ์สาขาของธนาคารในปีนี้ คือ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการเข้ามาใช้บริการที่สาขาไม่ได้มีเพียงบริการธุรกรรมทางการเงินเท่านั้น แต่สาขาของธนาคารยังพร้อมจะให้คำแนะนำเรื่องการออมและการลงทุนเพื่อให้เงินของลูกค้าทำงานมากที่สุด ดังนั้น โครงการ Bangkok Saving & Investment Fest 2014 จึงสอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคาร โดยมี 8 สาขาในพื้นที่โครงการ ได้แก่ สาขาแยกอโศก-สุขุมวิท สาขาประตูน้ำ สาขาแพลทินัม ประตูน้ำ สาขาสยามพารากอน สาขามาบุญครองเซ็นเตอร์ สาขาสยามสแควร์ สาขาจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส และสาขาสำนักสีลม

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์และบริการที่ทิสโก้นำมาเสนอได้ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “มาสร้างโอกาสให้เงินทำงาน กับทิสโก้ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน” พร้อมจัดโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีหุ้น/อนุพันธ์/หุ้นต่างประเทศ กับ บล.ทิสโก้ และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ลงทุนในกองทุนรวมใดๆ กับบลจ.ทิสโก้ครั้งแรก เพียงมียอดลงทุนในกองทุนใดกองทุนหนึ่ง* ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น พร้อมสมัครใช้บริการ E-invest ผูกกับบัญชีออมทรัพย์ทิสโก้ รับฟรีตุ๊กตาหมี "TISCO BUDDY TOGETHER" ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2557 โดยผู้ลงทุนสามารถศึกษาข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่สาขาธนาคารทิสโก้ที่ร่วมโครงการ ได้แก่ ธนาคารทิสโก้สำนักงานใหญ่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และสยามสแควร์วัน

นางสาวพรรณพร คงยิ่งยง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้จัดเตรียมพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการออมและการลงทุนประจำสาขาทั้ง 31 แห่ง ในพื้นที่จัดโครงการเพื่อช่วยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่น พิเศษมากมายที่จะเป็นทางเลือกในการบริหารความมั่งคั่งที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น อาทิ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท เมื่อสมัครชำระค่าเบี้ยประกันโดยอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝากหรือบัตรเครดิต และเมื่อลงทุนในกองทุน LTF/RMF รับทันทีหน่วยลงทุน SCBFF เพิ่มสูงสุด 2,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติเปิดบัญชีหลักทรัพย์กับ บล.ไทยพาณิชย์ ผ่านสาขาธนาคาร รับฟรี Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับ100 ท่านแรก

นางสาวกนกศรี โรจน์เมธา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ การตลาดและงานเครือข่ายทีม 3 เครือข่ายลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มธนชาตได้นำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการวางแผนเงินออมและการลงทุนนำเสนอแก่ผู้สนใจและนักลงทุน ร่วมโครงการฯ โดยมีผลิตภัณฑ์ “ธนชาตเงินฝากปลอดภาษีมหาเศรษฐี ฝากแบบเหนือระดับ” แบบไม่เสียภาษี ดอกเบี้ยสูงสุด 3.5% ต่อปี ของธนาคารธนชาต โปรโมชั่นเปิดบัญชีหลักทรัพย์ของบริษัทหลักทรัพย์ธนชาต พร้อมรับกระเป๋าช้อปปิ้งเมื่อเปิดบัญชีทุกประเภท และกองทุนระยะสั้นและระยะยาว 14 กองทุน ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต พิเศษเฉพาะเดือน พ.ย. นี้ ที่ผู้ลงทุนจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษและของที่ระลึก เมื่อลงทุนในกองทุนรวม หรือเปิดบัญชีหลักทรัพย์ที่สาขาของธนาคารที่ร่วมโครงการ เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งให้กับทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%