“ ไฟร์วิคเตอร์ ” เคาะ ราคาเสนอขาย IPO 3.00 บาทต่อหุ้น เปิดจองระหว่างวันที่ 5 -7 พ.ย.นี้ มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๙
บมจ.ไฟร์วิคเตอร์ หรือ FIRE ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาล์ว และอุปกรณ์ดับเพลิง วาล์วและอุปกรณ์ระบบสุขาภิบาลและปรับอากาศ รวมทั้งการให้บริการงานติดตั้งระบบดับเพลิง เผยราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้ประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 90 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 3.00 บาท เตรียม เปิดให้จองซื้อหุ้นระหว่างวันที่ 5 - 7 พ.ย.นี้ ก่อนเข้าเทรด ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันที่ 13 พ.ย. พร้อมแต่งตั้ง บล.ธนชาต จำกัด (มหาชน) และ บล.เคที ซีมิโก้ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย มั่นใจได้รับการตอบที่ดีจากนักลงทุน

นายวิรัฐ สุขชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ FIRE ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและผู้แทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากสหรัฐและยุโรป เกี่ยวกับอุปกรณ์สำหรับดับเพลิงด้วยน้ำ น้ำยาโฟม ก๊าซและสารเคมี พร้อมทั้งอุปกรณ์สำหรับการตรวจสอบและเตือนภัยที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน รวมทั้งระบบสุขาภิบาลและระบบปรับอากาศครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก จำนวน 90 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 3.00 บาท โดยกำหนด เปิดให้จองซื้อหุ้น ระหว่างวันที่ 5 -7 พฤศจิกายน 2557 นี้ และ กำหนดเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 13พฤศจิกายน 2557 โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายว่า “ FIRE ”

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด เพื่อทำหน้าที่เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ

สำหรับเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯจะนำไปใช้ในการขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัด คือที่ จังหวัดระยอง เพื่อรองรับการทำการตลาดในลูกค้ากลุ่มปิโตรเคมี เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิง รวมทั้งงานโครงการติดตั้งระบบดับเพลิง ให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้งระบบดับเพลิงต่างๆ ทั้งระบบโฟมดับเพลิง ระบบก๊าซดับเพลิง ตลอดจนระบบสัญญาณเตือนภัยในเขตอุตสาหกรรมปิโตรเคมี นอกจากนี้ ยังนำเงินไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในระบบดำเนินงานด้านสนับสนุน และใช้ในการชำระหนี้บางส่วน และที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อการลงทุนที่จะเกิดขึ้นในอนาคตช่วง 2-3 ปีข้างหน้า

นายประเสริฐ ภัทรดิลก กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า การกำหนดราคาขายหุ้น FIRE ที่ระดับ 3.00 บาทต่อหุ้น โดยอิงกับระดับ P/E 16.67 เท่า ซึ่งถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ด้วยศักยภาพของบริษัทฯที่ถือเป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาล์ว และอุปกรณ์ดับเพลิง วาล์วและอุปกรณ์ระบบสุขาภิบาลและปรับอากาศ รวมทั้งการให้บริการงานติดตั้งระบบดับเพลิง ซึ่งมีสินค้าหลากหลาย มากกว่า 3,000 รายการ ภายใต้ตราสินค้าที่มีชื่อเสียง มากกว่า 25 ตราสินค้า

นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า " หุ้น FIRE ถือเป็นหนึ่งในหุ้นน้องใหม่ที่น่าจับตามอง โดยเม็ดเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้จะทำให้บริษัทมีฐานทุนที่แข็งแกร่ง รองรับการขยายธุรกิจปัจจุบัน รวมถึงการขยายตัวไปยังกลุ่มลูกค้าที่มีการเติบโตสูง ขณะเดียวกันบริษัทยังได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และการบังคับใช้กฎหมายด้านความปลอดภัยของอาคารที่เข้มงวดมากขึ้น ส่งผลต่อการพัฒนาศักยภาพในการเติบโตของบริษัทได้อย่างมั่นคงในระยะยาว ยืนยันว่าหุ้น FIRE ซึ่งจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ สามารถสร้างความประทับใจให้กับนักลงทุนได้อย่างแน่นอน "

นายชัยภัทร ศรีวิสารวาจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า ในฐานะผู้จัดจำหน่ายหุ้น FIRE มีความมั่นใจว่า จะได้รับความสนใจจากนักลงทุน ด้วยปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจ มายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้มีศักยภาพในการแข่งขันสูง เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรม จึงมั่นใจว่าหุ้น FIRE จะเป็นหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีผลการดำเนินงานที่ดี

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย : บริษัท มีเดีย แพลนเนอร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ในนาม บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ FIRE : รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อโทร: 02-664-3856 E-mail : [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้