ธนาคารธนชาต ออก “บัตรเงินฝาก 5 ให้” ระยะฝาก 12 เดือน ให้ดอกเบี้ยสูง 5% ต่อปี พร้อมสิทธิประโยชน์อีกเพียบ

อังคาร ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๗
ธนาคารธนชาต ออกบัตรเงินฝากพร้อมประกันชีวิต “บัตรเงินฝาก 5 ให้” ระยะเวลาฝาก 12 เดือน มอบสิทธิประโยชน์ 5 อย่างให้แก่ลูกค้า ทั้ง ให้ดอกเบี้ยสูง ให้เงินคืนเข้าบัญชี ให้เงินคืนรายปี ให้ลดหย่อนภาษี และ ให้ความคุ้มครองชีวิต เมื่อฝากพร้อมแผนประกันชีวิต “Perfect Choice 12/6” ที่รับประกันโดย พรูเด็นเชียลประกันชีวิต

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ มีนโยบายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มการเสนอบริการด้านการเงินรูปแบบใหม่ๆ และเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าที่ต้องการ วางแผนภาษีอากร และออมเงินระยะยาว โดยได้รับผลตอบแทนสูง แต่มีความเสี่ยงต่ำ ทั้งยังได้รับความคุ้มครองชีวิตจากกรมธรรม์และสิทธิประโยชน์จากเบี้ยประกันชีวิตที่สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ ธนาคารฯ จึงได้นำเสนอ “บัตรเงินฝาก 5 ให้” ออกมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าดังกล่าว

ผลิตภัณฑ์ “บัตรเงินฝาก 5 ให้” เป็นบัญชีบัตรเงินฝากพิเศษ 12 เดือน ที่มอบสิทธิประโยชน์ 5 อย่างให้แก่ลูกค้า เมื่อฝากพร้อมแผนประกันชีวิต Perfect Choice 12/6 ที่รับประกันโดย บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) ประกอบด้วย ให้ความคุ้มค่ากับดอกเบี้ยสูง 5 %ต่อปี ให้เงินคืนเข้าบัญชี 5 % ทุก 20,000 บาทของค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก ให้เงินคืนรายปี 6% ให้ความคุ้มค่าด้านการลดหย่อนภาษี ได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี และ ให้ความคุ้มครองชีวิต ทั้งนี้การชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปีสำหรับปีแรก ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนสูงสุด จะได้รับสิทธิในการฝาก “บัตรเงินฝาก 5 ให้” ขั้นต่ำ 50,000 บาท และสูงสุดถึง 2 เท่าของค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก สิทธิพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2557 เท่านั้น

ผู้สนใจเปิดบัญชีหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารธนชาต กว่า 600 สาขาทั่วประเทศ โทร 1770 www.thanachartbank.co.th หรือที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/thanachartbank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4