เคทีซีจับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ออกบัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” บัตรเดียวที่ทำให้ชีวิตมีแต่คำว่ามากกว่า

พฤหัส ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๘
เคทีซีจับเทรนด์ไลฟ์สไตล์กลุ่มสมาชิกมีระดับที่มีกำลังใช้จ่ายสูง และต้องการเครื่องมือใช้จ่ายที่คุ้มค่า ด้วยสิทธิพิเศษคู่บัตรที่ให้มากกว่าบัตรเครดิตในกลุ่มซิกเนเจอร์ด้วยกัน อาทิ รับคะแนนง่ายๆ ได้มากกว่า รับคะแนนสะสมForever Rewards 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และในต่างประเทศเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ให้คะแนนมีค่ามากกว่า ใช้คะแนนแลกรับสิทธิ์ซื้ตั๋วเครื่องบินหรือแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีที่คุ้มค่าที่สุด และรับความพิเศษที่มากกว่า รับฟรีเซ็ทอาหารในร้านอาหารในโรงแรมชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดในช่วงเปิดตัวบัตร รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 150,000 คะแนน

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแท้จริง เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคครบทุกกลุ่ม นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่เราให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามองว่ากลุ่มลูกค้าที่มีประวัติและฐานะทางการเงินที่เข้มแข็ง ยังมีความต้องการเครื่องมือในการใช้จ่ายที่คุ้มค่า และสามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างแท้จริง อีกทั้งกลุ่มคนดังกล่าวเป็นผู้ที่มีกำลังซื้อสูง จึงเลือกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบฉบับของตนเอง ทำให้อัตราเฉลี่ยการใช้จ่ายผ่านบัตรสูงกว่าลูกค้ากลุ่มอื่น รวมทั้งมีความเสี่ยงต่ำต่อปัจจัยแวดล้อมและผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลง”

“บัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” ถือได้ว่ามีความพิเศษกว่าบัตรระดับซิกเนเจอร์อื่นๆ ในวงการบัตรเครดิตไทยในขณะนี้ เพราะเป็นบัตรเครดิตที่ได้รับการออกแบบสิทธิประโยชน์มาอย่างลงตัว ตามรูปแบบการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร ซึ่งเราได้ทำการศึกษาข้อมูลกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้งในหลายมิติ ครอบคลุมหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตที่สามารถสะท้อนความมีรสนิยมอย่างมีระดับของสมาชิกบัตรได้อย่างแท้จริง”

นายธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิทธิพิเศษเพิ่มเติมของบัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” ประกอบด้วย รับคะแนนง่ายๆ ได้มากกว่า รับคะแนนสะสม Forever Rewards 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และในต่างประเทศเป็นสกุลเงินต่างประเทศคะแนนมีค่ามากกว่า สามารถใช้คะแนนแลกรับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบินหรือเงินคืนเข้าบัญชีคุ้มค่าที่สุด อาทิ เพียง 1 คะแนนสะสมForever Rewards + 104,000 บาท รับสิทธิซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นธุรกิจ ไป-กลับ เส้นทางยุโรป 2 ที่นั่ง หรือ เพียง1 คะแนนสะสม Forever Rewards + 150,000 บาท รับสิทธิซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นหนึ่ง ไป-กลับ เส้นทางยุโรป 2 ที่นั่งหรือแลกรับเครดิต เงินคืนเข้าบัญชี ทุก 100,000 คะแนน แลกรับ 15,000 บาท และทุก 300,000 คะแนน แลกรับ 60,000บาท ความพิเศษที่มากกว่า บัตรระดับซิกเนเจอร์อื่นๆ อาทิ ฟรีบุฟเฟ่ต์ หรือ เซตเมนู หรือ ไฮที เดือนละครั้ง สำหรับสมาชิก บัตรหลักที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ / โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ / โรงแรมสยาม เค็มปินสกี้ และโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท / บริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี / บริการ Airport Limousine และFast Track & Buggy ราคาพิเศษ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ / สะดวก คุ้มค่าทุกการเดินทางกับ KTC World Travel Services / สะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกด้วยบริการเลขาส่วนบุคคล “KTC Signature Assistance” ทั่วโลก ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง / อุ่นใจทุกการเดินทางต่างประเทศด้วยบริการคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินประกันสูงสุด 20 ล้านบาท พร้อมบริการประกันกระเป๋าเดินทางสูงสุดถึง 40,000 บาทต่อครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ”

“สิทธิประโยชน์คู่บัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” ที่จะได้รับคือ คะแนนสะสมพิเศษ 30,000 คะแนน ภายในรอบบัญชีแรก เมื่อชำระค่าธรรมเนียม 5,000 บาท ซึ่งสามารถนำไปแลกรับบัตรกำนัลห้าง เดอะ มอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน มูลค่า 5,000 บาท หรือบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 5,000 บาท หรือ บัตรสมาชิกโรงแรมคลับ แมริออท มูลค่า 7,900 บาท หรือ บัตรสมาชิกโรงแรม ฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ มูลค่า 7,500 บาท หรือ บัตรสมาชิกโรงแรมสตาร์วูด อีท ดริ้ง และมอร์ มูลค่า 6,500บาท หรือเลือกรับ 15,000 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศ ชั้นประหยัด สายการบินไทย 1ที่นั่ง โดยผู้สมัครบัตรดังกล่าวจะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป และมีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป”

“นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะบัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” สำหรับการสมัครบัตรในช่วงเปิดตัวคือ ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 200,000 บาทขึ้นไป ภายใน 90 วัน หลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 20,000 คะแนนสะสมรวมเป็น 50,000 คะแนน (รวม 30,000 คะแนนจากค่าธรรมเนียมแรกเข้า) เพื่อเลือกแลกรับทันที 1) บัตรกำนัลห้องพักแกรนด์ ดีลักซ์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 12,500 บาท หรือ 2)เลือกรับ 25,000 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ เพื่อแลกตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ชั้นประหยัด สายการบินไทย 1 ที่นั่งใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 600,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 90 วัน หลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 120,000 คะแนนสะสมรวมเป็น 150,000 คะแนน (รวม 30,000 คะแนนจากค่าธรรมเนียมแรกเข้า) แลกรับทันที 1) บัตรกำนัลห้องพัก ดีลักซ์ สวีท โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 38,000 บาท หรือ 2) เลือกรับ 75,000รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย ไป – กลับ กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น ชั้นประหยัด 1 ที่นั่ง”

นางพิทยากล่าวเสริมว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการออกบัตรเครดิตใบนี้ จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สามารถเพิ่มสีสันให้กับสมาชิกที่ต้องการความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยมให้กับชีวิต พร้อมสิทธิพิเศษที่ทำให้ชีวิตมีแต่คำว่ามากกว่า โดยคาดหมายว่าภายในปี2558 จะมีผู้ถือบัตรเครดิต “เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์” กว่า 40,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อคนต่อเดือนเฉลี่ยประมาณ 40,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Signature Line หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-5444 และเว็บไซท์ www.ktc.co.th/KTCX”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา