กรุงไทยร่วมกับ KTC ออกบัตรเครดิตสำหรับลูกค้ากลุ่ม Wealth

จันทร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
ธนาคารกรุงไทย ปลื้มลูกค้ากลุ่ม Wealth มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 15% และยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยมีพอร์ตภายใต้การบริหารกว่า 5 แสนล้านบาท เน้นช่วยลูกค้าวางแผนทางการเงิน เพื่อเพิ่มความมั่งคั่ง ล่าสุดจับมือ KTC ออกบัตรเครดิต KTB Precious Plus และ KTB Precious ให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยเกี่ยวกับธุรกิจ Wealth Management ว่าลูกค้ากลุ่ม Wealth มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยปีละ 15% โดยมีพอร์ตภายใต้การจัดการกว่า 5 แสนล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น ซึ่งการดูแลลูกค้ากลุ่มนี้ จะเน้นการช่วยลูกค้าวางแผนทางการเงิน โดยเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเน้นให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่พิเศษแตกต่าง โดยล่าสุดธนาคารได้ร่วมกับบริษัทบัตรเครดิต KTC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารออกบัตรเครดิต KTB Precious Plus สําหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์ภายใต้การดูแลของธนาคาร (AUM) 10-50 ล้านบาท และบัตรเครดิต KTB Precious สําหรับลูกค้าที่มี AUM 2-10 ล้านบาท ซึ่งให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป

ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTB Precious Plus จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ เช่น สิทธิการเป็นสมาชิกบัตรเพื่อสุขภาพชีววัฒนะ ซึ่งมีโปรแกรมตรวจสุขภาพฟรีและส่วนลดพิเศษในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล การใช้ฟิตเนสกับโรงแรมชั้นนํา เช่น โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ และโรงแรมเรเนซองซ์กรุงเทพฯ ฟรี 1 ปี บริการห้องรับรองการบินไทยสูงสุด 4 ครั้งต่อปี และที่จอดรถพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล เป็นต้น

สําหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTB Precious จะได้รับสิทธิอัพเกรดตั๋วโดยสารภายในประเทศของสายการบินไทยและไทยสมายล์เป็นชั้นธุรกิจจำนวน 1 ครั้งต่อปี การใช้บริการห้องรับรองการบินไทยสูงสุด 3 ครั้งต่อปี ส่วนลดพิเศษในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพและสมิติเวช และที่จอดรถพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล เป็นต้น

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กล่าวต่อไปว่า ธนาคารมั่นใจว่าบริการพิเศษพร้อมเอกสิทธิ์ต่างๆจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกไลฟสไตล์ นอกจากนี้ ธนาคารมีแผนเปิดห้องรับรองพิเศษ Precious Plus Lounge ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และสาขาสวนมะลิ นอกเหนือจาก Precious Plus Corner ที่มีอยู่ 23 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออํานวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการรับบริการแนะนําปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ