ไรมอน แลนด์ ผู้สนับสนุนหลัก สุดยอดการประชุมผู้นำ บลูมเบิร์ก อาเซียน บิสซิเนส ซัมมิท

พุธ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๑
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรูชั้นนำของประเทศไทย เป็นผู้ให้การสนับสนุนงานบลูมเบิร์ก อาเซียน บิสซิเนส ซัมมิท ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดโดย สำนักข่าวบลูมเบิร์ก ผู้นำในการให้บริการข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจและการเงินระดับโลก โดยงานบลูมเบิร์ก อาเซียน ซัมมิท ได้รับการสนับสนุนหลักจาก ไรมอน แลนด์ ธนาคารกรุงเทพ และสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (สสปน.) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 ธันวาคมนี้ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง

ตลอดการประชุมทั้งสองวัน งานบลูมเบิร์ก อาเซียน ซัมมิท จะเป็นเวทีแห่งการรวมตัวของสุดยอดผู้นำจากภาคธุรกิจ การเงิน และภาครัฐบาลทั่วทั้งอาเซียน อาทิ ดร. ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ดร. ไพลิน ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้บริหารผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) คุณ ชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ ดร. โทนี เฟอร์นันเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย โดยบรรดาผู้นำเหล่านี้จะร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจในภูมิภาค และชี้ให้เห็นถึงโอกาสที่จะเกิดขึ้นจากการรวมตัวกันเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี หลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2558 รวมทั้งแบ่งปันประสบการณ์ ความท้าทาย และข้อเสนอแนะที่จะช่วยพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือการพูดคุยกับ มรว. ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรีในช่วงสุดท้ายของงาน

มร. จอห์นสัน ตัน กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “ไรมอนแลนด์ มีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนสนับสนุนการจัดงาน อาเซียน บิสซิเนส ซัมมิท ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยงานประชุมสุดยอดผู้นำในครั้งนี้ เป็นงานสัมมนาที่สำคัญสำหรับภูมิภาคอาเซียน และเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ อันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ในขณะที่งานประชุมยังช่วยส่งเสริมให้กรุงเทพฯ มีภาพลักษณ์อันโดดเด่น ในฐานะเมืองเจ้าภาพที่มีความเหมาะสมทั้งสถานที่ และการเติบโตอย่างมั่นคง

ทั้งนี้ การประชุมจะครอบคลุมในหลากหลายหัวข้อ อาทิ ตลาดผู้บริโภคในอาเซียน การผลิต โครงสร้างพื้นฐาน นโยบายทางการเงินและภาคการบริการ ความสัมพันธ์กับประเทศจีน ผู้ประกอบการ พลังงานและทรัพยากร รวมถึงหัวข้อที่เกี่ยวกับการเงินและการธนาคารด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไรมอน แลนด์ ได้ที่หมายเลข 02-651-9600 หรือที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน