“แบงค์ออฟไชน่า” อัดโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์พร้อมดอกเบี้ยต่ำส่งท้ายปลายปี

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๗
นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเพื่อบุคคลทั่วไป ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ Bank of China (Thai) เปิดเผยว่า ทางธนาคารฯ จัดโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านและคอนโดสุดพิเศษ สำหรับการรีไฟแนนซ์ดอกเบี้ยต่ำ โดยเฉพาะผู้ที่ยื่นขอสมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์ภายในสิ้นปี 2557 ด้วยรูปแบบดอกเบี้ยแบบ Step-down ที่ MLR-1.50% ในช่วง 3 ปีแรก หรือเทียบเท่ากับ 5.25% หลังจากนั้นดอกเบี้ยจะปรับลงเป็น MLR-1.75% หรือเทียบเท่ากับ 5% ไปตลอดอายุสัญญา จึงทำให้ผู้กู้ประหยัดดอกเบี้ยในระยะยาว โดยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญาอยู่ที่ 5% (คิดจาก MLR ที่ 6.75%) พร้อมยกเว้นค่าประเมิน ค่าดำเนินงานสินเชื่อ รวมถึงค่าจดจำนองหลักทรัพย์ให้ผู้กู้สูงสุดถึง 100% ทำให้ลดภาระค่าใช้จ่ายการรีไฟแนนซ์ของผู้กู้ในทุกส่วน

“ตั้งแต่ปี 2553 ที่ผ่านมา ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมมีการเติบโตที่ดีมาก เห็นได้จากยอดขายของหลายๆ บริษัทที่ประกาศรายได้ออกมา ซึ่งก็สื่อได้ถึงจำนวนผู้ขอกู้สินเชื่อก็มีมากเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้กู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยเดิมนั้นมีแนวโน้มที่จะมองหาการทำรีไฟแนนซ์อยู่จำนวนมาก เนื่องจากกรอบเวลาค่าปรับในกรณีย้ายธนาคารได้หมดเวลาลง ทำให้ดอกเบี้ยช่วงโปรโมชั่นที่เคยได้มาตอนขอสินเชื่อใหม่ๆ เริ่มปรับขึ้น จึงอยากให้ผู้กู้สินเชื่อได้ทบทวนสินเชื่อของตนเอง เพราะนี่คือโอกาสที่ดีในการหันมาพิจารณาทำรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยของแบงค์ออฟไชน่า กอปรกับแนวโน้มของดอกเบี้ยที่อาจปรับตัวขึ้นในอนาคตและปัญหาหนี้ครัวเรือนที่สูงขึ้น ซึ่งจะส่งผลกับการขอสินเชื่อใหม่ในอนาคต เลยมองว่าดอกเบี้ยของแบงค์ออฟไชน่าที่ต่ำในระยะยาวจะทำให้ผู้กู้ประหยัดค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย และไม่ต้องทำรีไฟแนนซ์อีกในอนาคต” พรพิมล กล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนสิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ธนาคารแบงค์ออฟไชน่า(ไทย) ได้รับสถานะเป็นบริษัทลูกที่จดทะเบียนใหม่ในประเทศไทย จากเดิมที่ประกอบการในรูปแบบสาขาของธนาคารต่างประเทศ ทำให้ธนาคารเพิ่มศักยภาพในการให้บริการเต็มรูปแบบ ในขณะที่บริษัท ฟิทช์ เรทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้แจ้งผลการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของ แบงค์ออฟไชน่า โดยอันดับความน่าเชื่อถือระยะยาวของแบงค์ออฟไชน่า เปรียบเทียบกับองค์กรต่างๆ ในประเทศ (National Long – Term Rating) อยู่ที่ระดับ AAA (Tha) ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร.02-286-1010 ต่อ 2523 ถึง 2525

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง