มาสเตอร์การ์ด ส่งแคมเปญ “ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น” สนับสนุนโดย ททท. พร้อมเปิดตัว ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๔
มาสเตอร์การ์ด จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญส่งท้ายปี “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น” (Thailand Shopping Celebration) พร้อมเปิดตัว ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprises) ครั้งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น จี เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษผ่านการใช้จ่ายบนไลฟ์สไตล์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง ความบันเทิง และการท่องเที่ยว อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดได้สัมผัสประสบการณ์ ไพรซ์เลส เซอร์ไพรส์ ด้วยรางวัลใหญ่ คือทริปไปปารีสสุดหรู สำหรับสองท่าน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตอกย้ำความร่วมมือกว่าแปดปีระหว่างมาสเตอร์การ์ด และททท. โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมโครงการกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 31 มกราคม 2558

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งแห่งช้อปปิ้งสำคัญ มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ได้นำเสนอสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ผ่านความร่วมมือจากพันธมิตร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, เซ็นทรัล เวิลด์, ห้างสรรพสินค้าเซน, คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี, เอสเอฟ ซีเนม่า และนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของมาสเตอร์การ์ด มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด และผู้แทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา เข้าร่วมงานในฐานะพันธมิตรหลักของแคมเปญ

มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “เราตื่นเต้นกับแคมเปญ มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น เป็นอย่างมาก เพราะเราได้จัดเตรียมของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด โดยครั้งนี้มาสเตอร์การ์ดและททท. ผนึกกำลังสร้างแคมเปญช้อปปิ้งสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดร่วมประทับใจไปกับ ไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprises) ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณแตกต่างกว่าที่เคย”

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 4 ที่ ททท. ได้ให้การสนับสนุน มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น อย่างต่อเนื่อง นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะตอกย้ำความโดดเด่นของประเทศผ่านแคมเปญดังกล่าว โดยครั้งนี้ ททท. ได้ส่งโครงการ เที่ยวทั่วไทยใน 72 ชั่วโมง มาเป็นหนึ่งในโปรแกรมของแคมเปญ โดยเน้นการท่องเที่ยววิถีไทยเพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทั้งด้านวิถีชีวิต สังคม และวัฒนธรรม โดย ททท. ได้ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด รวบรวมเส้นทางกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อเชื้อเชิญผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดให้มาสัมผัสรีสอร์ทที่โดดเด่นและสวยงาม สถานที่ ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสนามกอล์ฟ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้บรืโภคเพิ่มงบประมาณการใช้จ่าย ซึ่งเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งนี้มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษ ไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ (Priceless Surprises) เพื่อให้ผู้บริโภคเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่น่าประทับใจไม่รู้ลืม”

มร. คอร์โร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ด้วยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นร้านค้าปลีกชั้นนำ เรามีความยินดีที่จะตอบแทนผู้บริโภค ด้วยการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ปีนี้มาสเตอร์การ์ดได้ให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการจัดทำเฟสบุ๊คเพจแรกของมาสเตอร์การ์ดที่เป็นภาษาไทย ซึ่งตอบสนองความต้องการของคนไทยกว่า ดังนั้นไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งออนไลน์หรือไปที่ร้านค้า ขอให้มั่นใจได้เลยว่า การใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดจะเป็นเรื่องง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัย” มร. คอร์โร เสริม

ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2558 ได้ 2 วิธี คือร่วมเล่นเกม “Pixels for Prizes” บนเฟสบุ๊คแฟนเพจของมาสเตอร์การ์ด ผู้ชนะสามารถรับของรางวัลได้ที่บูธกิจกรรม ซึ่งจะจัดขึ้นที่ 4 สถานที่ ในช่วงสุดสัปดาห์ตลอดช่วงเวลาของแคมเปญ ส่วนวิธีที่สองคือกิจกรรม “Share Your Story” เพียงมีสลิปการใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด 500 บาทขึ้นไปต่อ 1 สลิป ก็สามารถร่วมแชร์เรื่องราวของคุณ เพื่อลุ้นเป็นผู้ได้รับเลือกให้ไปสัมผัสประสบการณ์ไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ ที่ปารีส เมืองแฟชั่นระดับโลก

นอกจากนี้ภายในงานทุกท่านจะได้ค้นหาประสบการณ์การช้อปปิ้งกับมาสเตอร์การ์ดด้วยตัวคุณเอง ผ่านบูธที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำเสนอ 3 ไลฟ์สไตล์หลัก คือ บูธช้อปปิ้ง (Shopping) ที่ออกแบบมาเสมือน ป๊อปอัพ ช็อป ของเสื้อผ้า แบรนด์ดัง วิกธีร์รัฐ (VICKTEERUT) ให้คุณได้สนุกสนานไปกับการเลือกสรรชุดสุดหรู ต่อมาคือ บูธไดนิ่ง (Dinning) ที่จะคอยเสิร์ฟดีลักซ์ คานาเป้ และเครื่องดื่มรสเลิศตลอดงาน และสุดท้ายคือ บูธเอ็นเตอร์เทนนิ่ง (Entertaining) ที่ได้จำลอง มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า ทั้งโรงภาพยนตร์ มาตั้งไว้ที่งาน มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น นี้โดยเฉพาะ

พร้อมด้วยเหล่าไฮโซไซตี้ผู้รักการช้อปปิ้ง อาทิ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช และแพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อบอกเล่าถึงประสบการณ์และความประทับใจเมื่อช้อปปิ้ง และทำกิจกรรมอื่นๆ ผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย

เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช สาวสวยมากความสามารถ ขอแบ่งปันประสบการณ์การช้อปปิ้งบ้าง “สำหรับเฟย์ ช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ ก็มีแผนหลายอย่าง เพราะเหนื่อยจากการทำงานหนักมาทั้งปี ก็ขอไปท่องเที่ยวกับครอบครัว ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และแน่นอนชอปปิ้ง อันที่จริงเฟย์ก็ช้อปตลอด แต่ช่วงปลายปีทุกอย่างจะลดราคาเยอะมาก ทั้งร้านในห้างแล้วก็ร้านออนไลน์ เฟย์เป็นคนที่ช้อปปิ้งออนไลน์บ่อยนะ บางทีเราไม่มีเวลาไปเดินดูเอง ก็ดูจากเวบไซต์แล้วก็สั่งออนไลน์โดยใช้บัตรเครดิตได้เลยแล้วก็ได้สิทธิประโยชน์ทุกอย่างเหมือนไปที่ร้านด้วย ยิ่งช่วงนี้มาสเตอร์ ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น มีกิจกรรมทางเฟสบุ๊ค เฟย์ก็ว่าจะลองร่วมสนุกดูค่ะ เผื่อว่าจะโชคดีได้ไปเที่ยวปารีส”

แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ สาวน้อยหน้าหวาน แชร์ประสบการณ์ “ช่วงเฟสทีฟซีซั่น แพรก็จะมีค่าใช้จ่ายเยอะเลยค่ะ ทั้งซื้อของขวัญให้ครอบครัว เพื่อนสนิท แล้วก็ให้ตัวเองด้วย ที่มาสเตอร์การ์ดออกแคมเปญ ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น มาช่วงปลายปี แพรว่าดีมากเลย เพราะนอกจากส่วนลดแล้วก็ยังมีสิทธิประโยชน์และเซอร์ไพรส์มากมายที่เราจะได้รับจากการรูดบัตรด้วย บางทีซื้อด้วยเงินสดก็ไม่ได้รับสิทธิพิเศษแบบนี้ค่ะ สำหรับไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ แพรก็อยากไปลองดูค่ะ ว่าเค้าจะเซอร์ไพรส์เราแบบไหน”

ทั้งนี้ยังมีไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ จากคู่รักนักแสดงชื่อดัง นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ และอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน และมอบความประทับใจให้กับทุกท่านด้วยความหวานของทั้งคู่

พันธมิตรต่างๆ จากมาสเตอร์การ์ด พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดผ่านการใช้จ่ายในไลฟ์สไตล์ยอดนิยม เช่น ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง เอนท์เตอร์เทนเม้นท์ การท่องเที่ยว กิจกรรมพักผ่อนต่างๆ รวมถึงไพรส์เลส เซอร์ไพรส์ ที่จะมารังสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้คุณ สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mastercard.co.th/privileges

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ