SLC รุกธุรกิจสื่อ ซื้อหุ้น เนชั่น มัลติมีเดียฯ 12.27% พร้อมวอร์แรนต์ ซื้อหุ้นเพิ่มทุน GRAMMY จ่อซื้อทีนิวส์ เพิ่ม ตั้ง "มีชัย ฤชุพันธุ์" และ "วัชรกิตติ วัชโรทัย" เป็นกรรมการใหม่

อังคาร ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๘
นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซลูชั่น คอนเนอร์(SLC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท(บอร์ด) ในวันที่ 17 ธ.ค.2557 ได้มีมติ อนุมัติเข้าลงทุนซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่ออกใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่(GRAMMY) จำนวน 10 ล้านหุ้นในราคาหุ้นละ 13.50บาท และรับทราบการเข้าลงทุนซื้อหุ้นบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป(NMG) สัดส่วนประมาณ 12.27% และใบสำคัญแสดงสิทธิของบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป(NMG-W1) ของคณะกรรมการพิจารณาการลงทุน โดยเป็นไปตามแผนงานที่ต้องการขยายการลงทุนในธุรกิจสื่อและเป็นการต่อยอดสร้างการเติบโตให้ธุรกิจเดิมของบริษัท

ภายหลังการดำเนินการการลงทุนทั้งหมดดังกล่าวจะคิดเป็นสัดส่วน 49.48% ของสินทรัพย์บริษัทซึ่งเข้าเกณฑ์ให้บริษัทต้องทำหนังสือชี้แจงผู้ถือหุ้นเพื่อเป็นการเปิดเผยข้อมูล

นอกจากนี้ ยังอนุมัติการทำบันทึกความเข้าใจในการร่วมลงทุนในกลุ่มบริษัท ทีนิวส์ กับนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม โดยจะทำการศึกษาข้อมูลเพื่อตัดสินใจการในการร่วมการลงทุนและกำหนดโครงสร้างของการร่วมทุนให้เสร็จภายใน 12 สัปดาห์ก่อนตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย

พร้อมทั้งยังมีมติแต่งตั้งกรรมการใหม่ คือ นายมีชัย ฤชุพันธ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระ แทนนายชวลิต สาลีผล กรรมการอิสระเดิมที่ลาออก แต่งตั้งกรรมการใหม่ คือ นายวัชรกิติ วัชโรทัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ แทนนายเมตตา บันเทิงสุข กรรมการเดิมที่ลาออก และแต่งตั้งกรรมการใหม่นายกวิตม์ ศิริสรรพ์ ดำรงตำแหน่ง กรรมการอิสระแทนนายพงษ์ศักดิ์ พิบูลศักดิ์ กรรมการเดิมที่ลาออก โดยทั้งหมดให้มีผลตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค.2557เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้