ซิกน่าประกาศรุกตลาดประกันสุขภาพอย่างเต็มตัว ภายใต้จุดยืนใหม่ของแบรนด์ "ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี"

อังคาร ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๒
บริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศจุดยืนใหม่ของแบรนด์ “ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี (Living Well)” ภายใต้สโลแกนใหม่ “ซิกน่าประกันภัย คิดและทำเพื่อชีวิตที่ดีของคุณ (Living Well. Cigna)” ซึ่งต่อยอดมาจากแนวคิดหลักของซิกน่า โกลบอล “Together, All the Way” โดยเน้นตอบสนองความต้องการของคนไทยในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น

ซิกน่าสานต่อคำมั่นสัญญาของแบรนด์ด้วยการเปิดตัว แผนประกันสุขภาพ “PA+OPD” ซึ่งเป็นแผนประกันสุขภาพ ที่รวมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ (Enhance Health Products)” ที่จะสามารถตอบโจทย์ปัญหาด้านสุขภาพของลูกค้าซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวในตลาดประเทศไทยกลางปี 2558 จากทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่นี้ ซิกน่าจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจด้านประกันสุขภาพอย่างเต็มตัวในปี 2558 พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดประกันสุขภาพของประเทศไทย

** รายละเอียดแผนประกันสุขภาพ “PA+OPD http://www.cigna.co.th/our-plans/combination-product/OPD-health-insurance

จุดยืนใหม่ของแบรนด์ซิกน่า

จุดยืนใหม่ของแบรนด์ซิกน่าภายใต้แนวคิด “ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี (Living Well)” พัฒนามาจากข้อมูลเชิงลึกในงานวิจัยสำรวจความคิดเห็นลูกค้าของซิกน่า ซึ่งพบว่าลูกค้าของซิกน่าทั่วโลกต่างให้ความหมายของคำว่า “ความเป็นอยู่ที่ดี” และ “สุขภาพ” แตกต่างกันไปในหลากหลายทาง ตั้งแต่ด้านร่างกาย จิตใจ ไปจนถึงเรื่องการเงิน โดยผลจากงานวิจัยชี้ให้เห็นว่า กลุ่มลูกค้าทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพเพราะอาจทำให้พวกเขาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทุกคนจึงมองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งในแง่ของสุขภาพ และสามารถช่วยลดภาระทางการเงินได้ไปพร้อมๆกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ