ไอแบงก์ลุยสินเชื่อสวัสดิการพนักงาน จับมือการทางพิเศษแห่งประเทศไทยลงนาม MOU

อังคาร ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๙
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือไอแบงก์ ลงนามความร่วมมือ (MOU) กับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ออกสินเชื่อสวัสดิการแก่พนักงานและลูกจ้างการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ในอัตรากำไรพิเศษ วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนชำระนาน

นายมนต์ชัย รัตนเสถียร กรรมการ และรักษาการผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การร่วมลงนามความร่วมมือ (MOU) โครงการสินเชื่อสวัสดิการพนักงานและลูกจ้างการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกด้านบริการทางการเงินให้การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ในการลดภาระในการจัดสรรเงินทุนเพื่อเป็นสวัสดิการให้พนักงานและลูกจ้าง รวมทั้งเป็นทางเลือกให้กับพนักงานของการทางพิเศษฯที่เป็นมุสลิมให้สามารถใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักศาสนา นอกจากนั้นยัง เป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่าง 2หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินธุรกิจต่อไปในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ของธนาคารฯที่เข้าร่วมในโครงการ คือ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และ สินเชื่อบุคคล ซึ่งพนักงานและลูกจ้างของการทางพิเศษฯ จะได้รับบริการทางการเงินที่แบบครบวงจร ในเงื่อนไขพิเศษ โดยธนาคารจะมอบความสะดวกให้แก่พนักงานและลูกจ้างของการทางพิเศษฯ คือ ธนาคารฯจะส่งเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญเข้าไปอำนวยสินเชื่อถึงในหน่วยงาน ทั้งการให้คำปรึกษา รับเอกสารใบสมัครและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสามารถนำไปดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคาร ในการเป็นสถาบันทางการเงินที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินพื้นฐานเพื่อลูกค้าทุกชาติ ทุกศาสนา อย่างทั่วถึง และเท่าเทียมกัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน