ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือ สโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยใช้ฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

พฤหัส ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๑
ธนาคารกรุงเทพประกาศความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของสโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ หรือ ‘เชลซีทำได้ คนไทยทำได้’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการแข่งขันกีฬาฟุตบอล สร้างแรงบันดาลใจให้ประชาชนคนไทยรู้จักการทำงานเป็นทีมและมุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายที่ต้องการร่วมกัน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่แฟนบอลชาวไทย

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารกรุงเทพรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของสโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ หรือ ‘เชลซีทำได้ คนไทยทำได้’ ที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการแข่งขันฟุตบอล

‘การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลของธนาคารกรุงเทพเป็นการตอกย้ำในการให้ความสำคัญกับกีฬาที่นับว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถเข้าถึงคนทุกช่วงวัยและมีพัฒนาการการเติบโตในประเทศไทยที่น่าสนใจโดยสโมสรฟุตบอลเชลซีได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้มาเป็นลูกค้าธนาคาร’ ดร.ทวีลาภกล่าว

มร.เอเดรียน นิว กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลเชลซี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ธนาคารกรุงเทพมาร่วมเป็นพันธมิตรในเอเชีย ทำให้เราเข้าถึงแฟนบอลเชลซีในประเทศไทยได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และจะมีกิจกรรมดีๆ ออกมาให้ได้ร่วมสนุกกันในปีหน้า

สำหรับกิจกรรมแรกที่ธนาคารกรุงเทพและสโมสรฟุตบอลเชลซีร่วมกันจัดขึ้น ได้แก่ แคมเปญมอบโชคแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตบีเฟิสต์สมาร์ทและบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ผู้ใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) และผู้ถือบัตรเครดิต ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 แพ็กเกจทัวร์ลอนดอน 6 วัน 5 คืน รวมตั๋วเครื่องบินและที่พักโรงแรมพร้อมบัตรชมการแข่งขันฟุตบอล จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) โดยผู้โชคดี 10 รางวัลแรกจะได้รับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เชลซีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 เมษายน 2558 และผู้โชคดีอีก 10 รางวัล จะได้รับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เชลซีกับลิเวอร์พูล ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2558 รางวัลที่ 2 เสื้อฟุตบอลทีมเชลซีพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอล จำนวน 12 รางวัล และรางวัลที่ 3 เสื้อฟุตบอลทีมเชลซีไม่มีลายเซ็น จำนวน 36 รางวัล

ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา บัวหลวงโฟน 1333 และ www.bangkokbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest