ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือ สโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยใช้ฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

จันทร์ ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๘
ธนาคารกรุงเทพประกาศความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของสโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ หรือ ‘เชลซีทำได้ คนไทยทำได้’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการแข่งขันกีฬาฟุตบอล สร้างแรงบันดาลใจให้ประชาชนคนไทยรู้จักการทำงานเป็นทีมและมุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายที่ต้องการร่วมกัน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่แฟนบอลชาวไทย

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารกรุงเทพรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของสโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ หรือ ‘เชลซีทำได้ คนไทยทำได้’ ที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการแข่งขันฟุตบอล

‘การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลของธนาคารกรุงเทพเป็นการตอกย้ำในการให้ความสำคัญกับกีฬาที่นับว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถเข้าถึงคนทุกช่วงวัยและมีพัฒนาการการเติบโตในประเทศไทยที่น่าสนใจโดยสโมสรฟุตบอลเชลซีได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้มาเป็นลูกค้าธนาคาร’ ดร.ทวีลาภกล่าว

มร.เอเดรียน นิว กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลเชลซี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ธนาคารกรุงเทพมาร่วมเป็นพันธมิตรในเอเชีย ทำให้เราเข้าถึงแฟนบอลเชลซีในประเทศไทยได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และจะมีกิจกรรมดีๆ ออกมาให้ได้ร่วมสนุกกันในปีหน้า

สำหรับกิจกรรมแรกที่ธนาคารกรุงเทพและสโมสรฟุตบอลเชลซีร่วมกันจัดขึ้น ได้แก่ แคมเปญมอบโชคแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตบีเฟิสต์สมาร์ทและบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ผู้ใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) และผู้ถือบัตรเครดิต ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 แพ็กเกจทัวร์ลอนดอน 6 วัน 5 คืน รวมตั๋วเครื่องบินและที่พักโรงแรมพร้อมบัตรชมการแข่งขันฟุตบอล จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) โดยผู้โชคดี 10 รางวัลแรกจะได้รับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เชลซีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 เมษายน 2558 และผู้โชคดีอีก 10 รางวัล จะได้รับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เชลซีกับลิเวอร์พูล ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2558 รางวัลที่ 2 เสื้อฟุตบอลทีมเชลซีพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอล จำนวน 12 รางวัล และรางวัลที่ 3 เสื้อฟุตบอลทีมเชลซีไม่มีลายเซ็น จำนวน 36 รางวัล

ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา บัวหลวงโฟน 1333 และ www.bangkokbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4