ธนาคารกรุงเทพ และ บลจ.บัวหลวง สนับสนุนโครงการ ‘ปลุกพลัง เปลี่ยนไทย’ ร่วมเชื่อมต่อและขยายผลโครงการด้วย ‘กองทุนรวมคนไทยใจดี’

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๒
นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมบัวหลวง จำกัด นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President ฝ่ายผลิตภัณฑ์และช่องทางบริการ และนางเสาวนิตย์ ประพฤติธรรม ผู้จัดการภาคนครหลวง 8 พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างปฏิบัติการปลุกพลังสร้างสรรค์ประเทศไทยให้น่าอยู่ ในโครงการ ‘ปลุกพลัง เปลี่ยนไทย’ หรือ ‘Inspiring Thailand’ นำเสนอ ‘กองทุนรวมคนไทยใจดี’ หรือ ‘BKIND’ นวัตกรรมใหม่ของการนำเงินที่ระดมได้จากนักลงทุนไปลงทุนในหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หรือตลาดรองอื่นๆ ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่เน้นลงทุนในกิจการที่มีปัจจัยพื้นฐานดีและจะต้องเป็นกิจการที่ให้ความสำคัญและมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม 4 ด้าน ได้แก่ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) บรรษัทภิบาล (Good Governance) และต่อต้านคอร์รัปชั่น (Anti-Corruption) ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากองค์กรภาคสังคม ภาคธุรกิจ ภาควิชาการ และภาครัฐ รวมกว่า 100 เครือข่าย เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ในการพัฒนาประเทศด้วยการลงมือทำเพื่อส่วนรวม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4